Có nên mua sản phẩm Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng?

0
243

Shophouse Sun Group là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư chọn mua nhất khi được chủ đầu tư Sun Group đầu tư và phát triển ở các tỉnh thành có nhiều tiềm năng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh, Thanh Hoá. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết hơn về Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng trong bài viết sau đây.

>>> Xem thêm: Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023

Shophouse Sun Group Đà Nẵng là dòng sản phẩm đáng để đầu tư thời điểm hiện nay bởi vì luôn được chủ đầu tư xây dựng tại vị trí đẹp, thuận tiện khai thác, chủ đầu tư uy tín, và có tiềm năng tăng giá mạnh.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm

Đa phần các căn Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng đều được đặt để tại các vị trí trung tâm, tuyến đường lớn với khách lưu thông đông, hay mặt tiền trước sau rộng 9m – 60m thuận lợi cho việc kinh doanh hay đông dân cư nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí gần tiện ích nội khu đông dân cư như bệnh viện, siêu thị, trường học,… phù hợp mục đích vừa ở và vừa sử dụng cho thuê hay tạo cơ hội khai thác kinh doanh.

Điển hình như dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng sở hữu vị trí độc bản khi nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn, nằm ngay chân cầu Trần Thị Lý, vị trí “Giao lộ quốc tế” giữa đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương.

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – Mở ra những tiện ích vàng giữa trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt đẹp nằm ngay bên cây cầu lịch sử Trần Thị Lý, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn như: Mỹ An, Chương Dương, Phạm Hữu Kính và giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Quốc lộ 17. Khu căn hộ Sun Cosmo Residence được đầu tư hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện di chuyển ra biển Mỹ Khê hay Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ trong vài phút.

Có nên mua sản phẩm Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng? 1Tính thương mại cao  

Khách du lịch Đà Nẵng đa phần thuộc tầng lớp thượng lưu nên các căn Shophouse được chủ đầu tư sử dụng mục đích chính cho kinh doanh vì tiềm năng khai thác thương mại được đánh giá cao.

Đặc biệt, gia chủ kết hợp vừa ở và kinh doanh mặt hàng có giá trị cao như cửa hàng ẩm thực đặc sản, Spa chuyên nghiệp, homestay, quán cafe, trang sức,… mang đến lợi nhuận đầu tư khủng cho gia chủ.

Tính thanh khoản cực kỳ tốt

Sở hữu Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng không cần lo về tính thanh khoản vì Đà Nẵng được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng luôn thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm, thanh toán giãn 10% đã dễ dàng sở hữu với tiềm năng sinh lời lớn.

Hơn nữa, các sản phẩm luôn được Sun Group thiết kế rất đẹp, vị trí ngay trung tâm, tối ưu hóa được công năng sử dụng nên tính thanh khoản cực kỳ tốt.

Có nên mua sản phẩm Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng? 2
Shophouse của Sun Group có nhiều tiềm năng khai thác rất lớn bởi vì ngoài là chủ đầu tư bất động sản, Sun Group còn là doanh nghiệp đi đầu về khai thác du lịch.

Quý khách đầu tư vào Shophouse Sun Group hầu như không cần quan tâm là lượng khách đến từ đâu. Khác với nhiều chủ đầu tư trên thị trường là shophouse đi với khu đô thị, Sun Group phát triển theo hướng Shophouse đi với khu vui chơi giải trí, nơi là điểm phải tới của mỗi vùng đất.

Ví dụ: Bà Nà Hills tại Đà Nẵng đang thu hút từ 8 đến 10 triệu lượt khách trong và ngoài nước. Từ đó shophouse có nguồn khách “Vô Hạn” và khai thác “Vô Tận”.

Có nên mua sản phẩm Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng? 3

Tiềm năng tăng giá cao

Shophouse Sun Group sẽ làm “Thỏa Mãn” các nhà đầu tư không chỉ về khai thác thương mại mà còn là món đầu tư thông thái mang đến nguồn lợi khổng lồ.

Hơn nữa vị trí thì lại “Đắc Địa” luôn ở trung tâm khu du lịch, hoặc trung tâm thành phố lớn. Tính khai thác lại cao mang đến nguồn thu khổng lồ đều đặn. Vậy nên Shophouse Sun Group chính là bất động sản cái mà nhà đầu tư chuyên nghiệp đều muốn sở hữu cho nên giá trị phải tăng đều đặn theo thời gian.

Điển hình như Phân khu The Cosmo – Sun Cosmo Residence Da Nang hứa hẹn mang đến mảnh ghép thương mại hạng sang cho tiềm năng kinh doanh “3 in 1”. Vừa sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững với quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn, thu hút lượng lớn khách hàng nhờ vị thế vừa trung tâm, vừa huyết mạch, đặc biệt trên cung đường Nguyễn Văn Thoại – Trần Hưng Đạo – cầu Trần Thị Lý – phố đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, tập trung người nước ngoài sinh sống và làm việc với mức chi trả cao. Vừa có thể kinh doanh đa dạng, đáp ứng mọi nhóm khách hàng nhờ thiết kế vừa ở, vừa kinh doanh, cho phép khai thác nhiều mô hình dịch vụ: cơ sở lưu trú (mini-hotel, homestay,…) hay nhà hàng, quán cà phê, showroom,… hoặc dễ dàng cho thuê lại giá cao.

Có nên mua sản phẩm Shophouse Sun Group tại Đà Nẵng? 4

Chủ đầu tư có năng lực

Sun Group là chủ đầu tư uy tín với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 13 năm trong lĩnh vực phát triển và khai thác du lịch.

Có thể nói, Sun Group là chủ đầu tư duy nhất có khả năng làm du lịch biến một vùng đất không có sức hút trên bản đồ thành điểm phải đến của du khách trong và ngoài nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, hay Thanh Hoá.

Vì vậy shophouse Sun Group luôn có giá mở bán thường cao hơn mặt bằng thị trường, nhưng sự thật đã chứng minh các nhà đầu tư luôn lời từ 40% đến hơn 100% chỉ trong 2-3 năm vì sản phẩm rất đẹp, chất lượng vượt trội và có nguồn khách ổn định.

Bài viết trên được đội ngũ chuyên gia RETI chia sẻ thông tin về Shophouse Sun Group Đà Nẵng. Hy vọng bài viết mang lại nhiều giá trị cho quý khách trước khi tham khảo dòng sản phẩm nhiều tiềm năng này.