Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang

0
501

Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra căng thẳng, dòng bất động sản cao cấp vẫn thu hút được sự chú ý của giới đầu tư, trở thành kênh tích trữ tài sản an toàn và hấp dẫn. Hãy cùng RETI tìm hiểu lý do đằng sau sự hấp dẫn của bất động sản hiện nay trong bài viết dưới đây.

Bất động sản – Kênh đầu tư phát triển “ngược dòng” trên toàn thế giới

Không tính tại riêng thị trường Việt Nam, bất động sản cao cấp được ghi nhận mức giá tăng trưởng rõ rệt, đặc biệt trong giai đoạn nửa đầu năm 2021.

Theo số liệu từ báo cáo về nhà ở toàn cầu của Savills, bất chấp dịch Covid-19, tại nhiều quốc gia trên thế giới, thống kê ghi nhận mức tăng trưởng giá trung bình đạt 3,9%.

Theo báo cáo về thị trường nhà ở tại 30 thành phố trên toàn cầu, trong khoảng thời gian từ giữa năm 2018 đến cuối năm 2020, thị trường nhà ở tại những thành phố này ghi nhận mức tăng trưởng giá nhẹ trong khoảng 0,7%. Ở nửa đầu năm 2021, thị trường bất động sản cao cấp có mức tăng trưởng giá trung bình đạt 3,9%, mức tăng nhanh nhất kể từ cuối năm 2016.

Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang 1
Dự án Le Meridien Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản hạng sang được đón chờ nhiều nhất

Giới chuyên gia nhận định rằng, hầu hết nhà đầu tư vẫn giữ niềm tin về bất động sản, đặc biệt dòng bất động sản cao cấp với giá trị gia tăng bất động sản lớn là kênh trú ẩn an toàn của dòng tiền. Cùng các biện pháp kích cầu kinh tế, đây cũng là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản không ngừng hấp dẫn, tăng giá bất chấp dịch bệnh Covid hoành hành.

Nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam không phải ngoại lệ, dòng bất động sản cao cấp vẫn rất được ưa chuộng tại đây. Công ty tài chính Bloomberg (Mỹ) cũng đánh giá: “Triển vọng tăng giá trong tương lai của thị trường Việt Nam vẫn rất tốt. Trong đó, sản phẩm BĐS hạng sang, tiêu chuẩn quốc tế vẫn là điểm nóng“. Tuy nhiên, do số lượng dự án bất động sản hạng sang, chuẩn quốc tế trên thị trường, đặc biệt tại Hà Nội vẫn gặp nhiều hạn chế, nên hầu hết dự án cao cấp được đưa ra thị trường đều được các nhà đầu tư tranh nhau săn tìm, anh Nguyễn Trung Hải, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm nhận định.

Diamond Crown Hải Phòng – “Nước cờ” đầu tư hấp dẫn mới của thị trường bất động sản

Tổ hợp toà tháp đôi cao nhất Hải Phòng là một dự án Bất động sản mới của tập đoàn DOJI lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng. Dự án được xem như một biểu tượng mới, một cột mốc mới về sự phát triển của thành phố cảng Hải Phòng. Diamond Crown Hải Phòng được khởi công xây dựng vào cuối tháng 11/2020 và đang trong quá trình thực hiện xây dựng.

Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang 2
Dự án hạng sang Diamond Crown do tập đoàn DOJI làm chủ đầu tư

Dự án khu phức hợp Diamond Crown Hai Phong sở hữu một toà chung cư cao cấp và một toà tháp khách sạn, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab. Dự án mở ra một tiềm năng mới cho thị trường Bất động sản thành phố Hải Phòng, cũng như khẳng định về chất lượng của một khu phức hợp đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại miền duyên hải Bắc Bộ.

Nổi bật nhất là toà tháp khách sạn The Signature cao 45 tầng với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen Việt Nam. Toà nhà chung cư cao 39 tầng với hình dáng chữ “U” thể hiện sự vỗ về, chào đón với các cư dân. Trong đó, toà tháp khách sạn là biểu tượng mới, là cột mốc mới về sự phát triển của thành phố cảng Hải Phòng. Được biết, phương án thiết kế này được đã được đề cử giải thưởng Golden Trezzini Awards cho hạng mục: Dự án công trình – toà nhà đẹp nhất.

Đọc thêm: Vị trí Diamond Crown Hải Phòng – Dự án tâm điểm

BRG Diamond Residence – Sức hút từ những giá trị độc đáo

Sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc về hạ tầng trên tuyến đường Lê Văn Lương – trục đường huyết mạch phía Tây Hà Nội đang cho thấy tầm vóc của một khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô cũng như thu hút nhiều dự án BĐS đẳng cấp, phục vụ những tiêu chuẩn sống khắt khe. Nổi bật nhất trong dòng bất động sản hiện nay chính là BRG Diamond Residence – dự án sở hữu vị trí trung tâm tại giao lộ Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy.

Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang 3
Dự án BRG Diamond Residence với vị trí trung tâm mang lại tiện lợi cho chủ sở hữu

Các khách sạn 5 sao thường có phòng President Suite (phòng Tổng thống) với diện tích từ 100m2 trở lên. Tại BRG Diamond Residence, phần lớn các căn hộ sở hữu diện tích trên 100m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ từ 3,6m đến 4,5m, và có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn.

Tham khảo: Khám phá bể bơi chung cư hạng sang BRG Diamond Residence

Mỗi mặt thoáng của “dinh thự trên không” tại dự án lại là một câu chuyện của sắc xanh trên từng cao độ bởi các logia (lô gia) có diện tích tới 8m2, rộng lớn như một khu vườn trên cao, mang tới sự khoáng đạt, giao hòa cùng thiên nhiên giữa chốn đô thị phồn hoa. Không gian thoáng đãng, xứng tầm thượng lưu còn được thể hiện ngay từ khi đặt chân vào tòa tháp với sảnh lễ tân rộng lớn, sang trọng và hành lang các tầng rộng đến 2,1m đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế.

Đăng ký ngay để nhận thông tin dự án sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Trên đây là bài viết về sự hấp dẫn của dòng bất động sản cao cấp hiện nay. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản và các dự án mới sớm nhất.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn