Khám phá bể bơi chung cư hạng sang BRG Diamond Residence

0
1087

Tọa lạc tại vị trí cực đẹp trên tòa nhà cao nhất đường Lê Văn Lương, bể bơi BRG Diamond Residence mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong mùa hè sôi động, thả mình trong làn nước xanh mát thư giãn, tận hưởng không khí nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng RETI khám phá ngay những điểm thu hút của bể bơi giữa tầng không dự án BRG Diamond Residence trong bài viết dưới đây.

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Ở các dự án căn hộ cao cấp, những tiện ích bậc nhất đi kèm luôn là điểm thu hút nổi bật, tạo ưu thế khác biệt. Một trong những điểm thu hút quan trọng nhất phải kể đến đó chính là bể bơi. Thực tế, với nhiều gia đình, bể bơi còn là yếu tố mang tính chất quyết định khi lựa chọn tổ ấm trong mơ cho mình.

Nếu trước đây, bể bơi cộng đồng của các dự án chung cư sở hữu diện tích khá khiêm tốn, khoảng 200m2 trở xuống, thì hiện nay, với mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các cư dân của chủ đầu tư BRG, dự án căn hộ cao cấp BRG Diamond Residence đã sở hữu khu bể bơi ngoài trời với diện tích trung bình lên đến trên dưới 500m2.

Diện tích bể bơi càng lớn, khả năng đáp ứng nhu cầu của cư dân càng cao. Bạn sẽ không phải chen chúc mệt mỏi trên từng m2 hồ mỗi khi đến mùa cao điểm như những dự án căn hộ khác. Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm bơi tốt nhất, độ sâu của bể cũng nên đạt thông số từ 2m trở lên và chiều dài từ cạnh bể bên này sang cạnh bên kia từ 50m trở lên.

Khám phá bể bơi chung cư hạng sang BRG Diamond Residence 1
Bể bơi được thiết kế thác tràn với kính phía ngoài có thể nhìn ra quang cảnh nghỉ dưỡng bình yên, lãng mạn của đèn điện đô thị

Đây là những thông số chuẩn mực cho bể bơi người lớn. Một đối tượng khác không kém phần quan trọng, quyết định “sự thành bại” của bể bơi trong dự án căn hộ chính là các em bé nhỏ. Có thể nói đây mới chính là đối tượng sử dụng bể bơi nhiều nhất ở các khu dân cư, đặc biệt trong mùa nắng nóng. Vì vậy dự án có một bể bơi lớn dành riêng cho trẻ em, với độ sâu thoai thoải tăng dần nhẹ nhàng từ 0,3 đến 1,2m, thiết kế bo tròn không cạnh sắc đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng là một điểm cộng rất lớn của dự án.

Xem thêm: Giới thiệu căn hộ 3 phòng ngủ đẹp như mơ tại BRG Diamond Residence

Gần gũi với thiên nhiên

Khung cảnh thiên nhiên có vai trò quan trọng ảnh hướng đến sự sang trọng và thoáng đãng của không gian bể bơi. Cây xanh ở khu vực quanh bể bơi có thiết kế tốt sẽ vừa ngăn gió, bụi, tiếng ồn, vừa tạo sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Quy định tối thiểu của một bể bơi đạt chuẩn là diện tích cây xanh phải bằng hoặc lớn hơn 30% diện tích bể bơi. Cây xanh được trồng phải là loại cây ít rụng lá, không nhựa độc để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho cư dân.

Khám phá bể bơi chung cư hạng sang BRG Diamond Residence 2
Không gian bể bơi BRG Diamond Residence vô cùng xanh và thân thiện với môi trường

Dự án BRG Diamond Residence còn là dự án tiêu biểu về mức độ quan tâm đầu tư mảng xanh cho không gian sống với hơn 71.5% diện tích xây dựng (thông số chính thức của chủ đầu tư) là những mảng cây xanh mướt. Khu bể bơi BRG Diamond Residence thật sự là một ốc đảo thư giãn giữa lòng thành phố.

Hệ thống lọc nước hiện đại

Không chỉ “đẹp bề ngoài”, bể bơi cao cấp còn phải đảm bảo những yếu tố kỹ thuật, áp dụng công nghệ hiện đại nhất về lọc, xử lý nước và kiểm soát nhiệt độ bể bơi. Hệ thống xử lý nước bể bơi đạt chuẩn quốc tế hiện nay phải đảm bảo được hai yếu tố là tuần hoàn và tự động. Việc áp dụng những công nghệ xử lý hiện đại sẽ giúp đảm bảo độ sạch của nước, khả năng diệt khuẩn mà không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh việc chú trọng vào diện tích, Chủ đầu tư BRG còn áp dụng công nghệ lọc nước ion hóa thay cho phương pháp khử trùng bằng Clo truyền thống, giúp môi trường nước thân thiện với làn da, mắt và tai người bơi.

Khám phá bể bơi chung cư hạng sang BRG Diamond Residence 3
Bể bơi BRG – áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để lọc nước

Nhiệt độ hồ bơi tưởng chừng như là vấn đề rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn đến trải nghiệm của cư dân căn hộ hiện nay. Rất nhiều bể bơi căn hộ ngoài trời của các dự án khi đưa vào sử dụng bị cư dân phàn nàn là nhiệt độ nước quá lạnh, không chỉ gây nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là cho trẻ em mà còn ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của cư dân. Một dự án căn hộ cao cấp có đầu tư chu đáo chắc chắn nên sở hữu một hệ thống duy trì nhiệt độ nước cho bể bơi, biến bể bơi thông thường thành bể bơi bốn mùa, nhiệt độ nước luôn ở mức hợp lý, đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ bơi vào các buổi tối lạnh.

Tầm view nhìn bể bơi BRG Diamond Residence

Bên cạnh diện tích lớn, kiểu dáng thiết kế cũng là một thước đo quan trọng chứng tỏ đẳng cấp của dự án. Một bể bơi được thiết kế đẹp, tận dụng tối đa vị trí cao tầng, thông thoáng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại chính căn nhà của mình là điểm thu hút không thể bỏ qua đối với người mua căn hộ.

Bể bơi trên tầng không của dự án BRG Diamond Residence được làm thác tràn với kính phía ngoài có thể nhìn ra quang cảnh nghỉ dưỡng bình yên, lãng mạn của đèn điện đô thị.

Trên đây RETI đã tổng hợp lại những sức hút không thể chối cãi của bể bơi BRG Diamond Residence. Không hề quá nếu nói rằng khi bước chân vào bể bơi BRG Diamond Residence, chúng ta sẽ có cảm giác như mình đang bước chân vào một ốc đảo thu nhỏ, được tận hưởng không khí nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. 

Hiện RETI là đại lý phân phối F1 chính thức dự án BRG Diamond Residence. Để xem thêm chi tiết về dự án hoặc bảng hàng mới nhất từ chủ đầu tư, truy cập dự án BRG Diamond Residence để xem thêm chi tiết. 

Có thể bạn quan tâm: Các bài viết “hot” nhất hiện nay tại RETI

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn