Yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village

0
544

Giới thượng lưu sẽ không cần phải mải miết đi tìm một không gian sống chất vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp xung quanh bởi giờ đây Sun Riverside Village đã xuất hiện. Xung quanh khu đô thị nghỉ dưỡng này có quảng trường biển, khu đô thị thương mại dịch vụ, công viên giải trí,… tất cả đã tạo nên một quần thể với đa dạng trải nghiệm. Hãy cùng RETI tìm hiểu các yếu tố tạo nên sức hút cho Sun Riversile Village trong bài viết dưới đây nhé!

Sun Riverside Village được phát triển bởi Sun Property (thành viên của Sun Group) và được xem là mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm mảnh đất Sầm Sơn, đại diện cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ tại vùng đất kế sông kề biển, khác biệt với sự nhộn nhịp chỉ xảy ra tại mùa hè Sầm Sơn trong ký ức của nhiều du khách. Nơi đây sẽ trở thành ốc đảo xa hoa giữa phố biển sôi động, một không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng vẫn rất hiện đại, tiện nghi chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 1
Dự án nằm tại giao điểm của 3 dòng chảy: sông Mã – biển Sầm Sơn – sông Đơ (ảnh minhhoạ)

Vị trí thuận lợi

Khu đô thị nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village nằm tại tọa độ giao 3 dòng chảy: kề sông Mã – cận biển Sầm Sơn – kề dòng sông Đơ lịch sử. Những dòng chảy đó không chỉ được xem như mạch nguồn văn hóa bản địa mà còn mang đến nhiều giá trị cảnh quan, khí hậu và phong thủy cho dự án.

Dòng sông Đơ gắn liền với lịch sử phát triển hàng trăm năm của vùng đất Sầm Sơn và nơi đây sẽ được Sun Group đầu tư nhằm cải tạo cảnh quan đôi bờ. Trong tương lai, ven sông sẽ là những căn biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng mang phong cách Miami, là các bãi biển nhân tạo tái hiện sắc màu rực rỡ của bờ biển nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Trên mặt sông, sân khấu nổi mô phỏng thuyền rồng Lê Lợi sẽ sáng đèn mỗi đêm trong các show diễn nghệ thuật của tổ hợp vui chơi giải trí đình đám tại Sun World.

Không lâu nữa, những khu vực mang tọa độ vàng xung quanh Sun Riverside Village sẽ được thổi bừng sức sống với rất nhiều công trình biểu tượng mang thương hiệu Sun Group. Đó là trục đại lộ trung tâm có quy mô bậc nhất Việt Nam, dài 2,6 km và rộng 120m; quảng trường biển hoành tráng với sức chứa hơn 10.000 người được ví như sân khấu khổng lồ của hàng loạt các lễ hội sôi động; các sự kiện văn hóa, thể thao quy mô lớn; khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard rộng gần 70ha hay bộ đôi cong viên chủ đề được kiến tạo theo sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường.

Yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 2
Không gian gần gũi với thiên nhiên, mang lại không khí trong lành (ảnh minh hoạ)

>>> Sun Riverside Village – Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ

Những công trình kể trên chỉ là một phần trong quần thể dự án rộng 1.260 ha của Sun Group, được kỳ vọng sẽ nâng tầm du lịch Sầm Sơn lên 1 đẳng cấp mới. Nổi bật trong đó, Sun Riverside Village đã tạo dựng một sức hấp dẫn riêng bởi vị trí an yên bên dòng sông Đơ, được kiến tạo thành tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng – nhà phố thương mại đẳng cấp, mang đến chất sống xa hoa và thời thượng dành riêng cho giới thượng lưu xứ Thanh nói riêng và trên toàn đất nước nói chung.

Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Bắc – Nam đoạn qua Thanh Hóa hoàn thiện thì sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội còn dưới 2 giờ. Sun Riverside Village sẽ trở thành điểm đến thuận tiện để khách hàng hưởng thụ cuộc sống riêng tư, sang trọng cùng chuỗi những tiện ích thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm sôi động, sầm uất tại bờ biển Sầm Sơn.

Hoàn thành form dưới đây để nhận báo giá về dự án Sun Riverside Village sớm nhất

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Sắc màu Miami sôi động

    Ngoài yếu tố về vị trí, Sun Riverside Village còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bời lối thiết kế đầy hiện đại, phóng khoáng và cũng không kém phần sang trọng. Cụ thể, phong cách kiến trúc từ Miami – một trong những “kỳ quan” kiến trúc của thế giới, giờ đây sẽ được thổi hồn vào Sun Riverside Village thông qua các căn biệt thự cá tính với nước sơn trắng với mái vòm phảng phất nét hoài cổ, ban công thơ mộng mở ra tầm nhìn khoáng đạt hay các dãy Shophouse mang kiến trúc Art Decor họa tiết độc đáo, khoác lên mình gam màu pastel tươi sáng,…

    Yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 3
    Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

    Bộ sưu tập tiện ích mang đến “chất Miami” sôi động cho Sun Riverside Village còn thể hiện qua hệ thống 4 công viên nội khu trải khắp các phân khu, sân chơi thể thao sôi động, những cây cầu bắc qua sông đầy tính nghệ thuật, bến du thuyền, đường dạo ven sông, vườn nướng BBQ,… Đặc biệt, bãi biển nhân tạo bên bờ sông Đơ được chủ đầu tư chăm chút kiến tạo để tái hiện không gian Miami giàu sức sống. Tất cả sẽ tạo nên một thành phố hiện đại, năng động, nơi cư dân Sun Riverside Village có thể gặp gỡ, giao lưu, làm mới trải nghiệm sống mỗi ngày.

    Đại diện của chủ đầu tư Sun Group cho biết, Sun Riverside Village là dự án có nét kiến trúc đặc biệt, mới lạ cùng hệ thống tiện ích nội khu độc đáo hiếm có tại xứ Thanh. Chắc chắn dự án sẽ làm nên giá trị đặc quyền cho mỗi chủ sở hữu bất động sản tại đây.

    Yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 4
    Những dãy Shophouse mang phong cách Art Decor ấn tượng (ảnh minh họa)

    Đọc thêm về các dự án Sun Group Thanh Hóa thổi làn gió mới làm thay đổi cục diện du lịch xứ Thanh tại đây.

    Theo ông Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội Quy hoạch & Phát triển đô thị Việt Nam cho biết, thiết kế của dự án theo phong cách Miami chắc chắn sẽ thu hút khách tới trải nghiệm. Dự án khai thác thế mạnh cảnh quan, khí hậu ven sông Đơ, biến nơi đây thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, vùng đất đáng sống, an cư lâu dài của giới thượng lưu. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sống – làm việc – hưởng thụ của những người thành đạt, vốn đang rất “khát” không gian sống tiện nghi tại phố biển Sầm Sơn.

    Với những yếu tố kể trên phần nào cho thấy sức hút của khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village. Sun Property kỳ vọng dự án sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 lý tưởng cho người dân Hà Nội và các thành phố lân cận cũng như là lựa chọn của những người con xứ Thanh mong muốn một cuộc sống viên mãn trên chính quê hương.

    Trên đây là những yếu tố thu hút khách hàng của dự án Sun Riverside Village, nếu quan tâm đến dự án, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại RETI Proptech – nền tàng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm: Cơn khát đầu tư bất động sản hạng sang

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn