Biệt Thự Hòn Thơm – Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới

0
598

Biệt thự Hòn Thơm là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, các căn biệt thự Hòn Thơm được bao bọc giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ tại đảo Tỷ Phú – Hòn Thơm. Dự án là những căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm giữa những bãi biển hoang sơ mang đến cho chủ nhân căn hộ cảm xúc thư thái, tinh tế và những trải nghiệm mới thú vị.

Biệt Thự Hòn Thơm – phân khu của sự thượng lưu, riêng tư và tinh tế cùng với chiến lược từ chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội đầu tư ổn định và tiềm năng sinh lời vô giá. Hãy cùng RETI tìm hiểu chi tiết dự án biệt thự Hòn Thơm ngay trong bài viết này.

Thông tin biệt thự Hòn Thơm

Các dự án mà Sun Group bắt tay vào triển khai đầu tư đều sở hữu những giá trị khác biệt và tiềm năng khai thác lớn, dự án Biệt thự Hòn Thơm cũng không ngoại lệ. Với tầm nhìn chiến lược và tiêu chí ” Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt” Sun Group đã kiến tạo nên biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp sở hữu trong mình phong cách thiết kế độc đáo chưa từng có, 100% view hướng biển, tầm nhìn khoáng đạt bao trọn biển xanh.

Tại đây, du khách  có thể thả hồn cùng thiên nhiên biển, cùng hưởng thụ sự tĩnh lặng của thời gian, góp phần đánh thức sự trỗi dậy của tiềm năng phát triển du lịch tại thành phố Phú Quốc, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách du lịch và làm đẹp cho vùng đất mang tên đảo Ngọc.

du-an-biet-thu-hon-thom
Dự án biệt thự Hòn Thơm – điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng

Tổng quan dự án biệt thự Hòn Thơm:

  • Tên dự án: Biệt thự Hòn Thơm
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Sungroup
  • Vị trí dự án: Đảo Hòn Thơm, phía Nam đảo Phú Quốc
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
  • Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật
  • Đơn vị quản lý: Đang cập nhật
  • Tổng diện tích dự án: Đang cập nhật
  • Diện tích xây dựng: Đang cập nhật
  • Mật độ xây dựng: Đang cập nhật
  • Số lượng căn: Đang cập nhật

Đăng ký nhận thông tin chi tiết, mới nhất dự án biệt thự Hòn Thơm theo form dưới dây!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Vị trí dự án biệt thự Hòn Thơm

    Một khu phức hợp du lịch hiện đại đã được tập đoàn Sun Group lên kế hoạch triển khai cùng mục tiêu đưa Hòn Thơm trở thành trung tâm du lịch mới tại Phú Quốc. 

    Với mong muốn mang tới không gian nghỉ dưỡng riêng tư, chủ đầu tư Sun Group đã khéo léo quy hoạch dự án biệt thự Hòn Thơm tại điểm cực Nam đảo Hòn Thơm nơi mỗi căn biệt thự nằm nép mình bên dốc đá hùng vĩ, bao quanh là cảnh núi rừng thiên nhiên và sở hữu riêng cho mình biển Bãi Nôm tuyệt mỹ.

    Các căn biệt thự Hòn Thơm được xây dựng trên đảo Hòn Thơm – vịnh biển đẹp và yên tĩnh nhất Phú Quốc, với làn nước trong xanh ngọc bích đặc trưng, bóng dừa tỏa mát cùng bờ cát trắng mịn trải dài vô tận. Với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, biệt thự Hòn Thơm xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc căng thẳng, để bạn xa rời khỏi cuộc sống bon chen ồn ã. 

    >>>>Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc

    Biệt Thự Hòn Thơm - Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới 1
    Dự án biệt thự Hòn Thơm được xây dựng trên hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc

    Biệt thự Hòn Thơm là nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi và hòa mình vào biển cả bao la, khám phá cánh rừng nguyên sinh hay vẻ đẹp văn hóa lịch sử của địa phương hòa quyện để mang đến nét kiến trúc mới mẻ, hiện đại mà chưa có bất kỳ dự án nào có được. Biệt thự biển Hòn Thơm có một nét riêng vô cùng đặc biệt, thu hút khách du lịch ghé thăm, là một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang đáng sống nhất tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, dự án biệt thự Hòn Thơm sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, chủ nhân các căn biệt thự và khách lưu trú dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, bãi tắm. Hơn thế nữa, dự án biệt thự Hòn Thơm còn nằm ngay dưới chân ga cáp treo An Thới – Hòn Thơm tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của tuyết cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

    Thiết kế biệt thự Hòn Thơm

    Được tạo nên từ khối óc sáng tạo của những con người đầy tài hoa, trí tuệ và sự khéo léo, dự án căn hộ khách sạn cao cấp Sun Group tại Phú Quốc đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp cho những du khách thượng lưu.

    Với lối thiết kế khác biệt là hướng đi mới mẻ mà Sun Group đã lựa chọn cho các dự án của mình, dự án biệt thự biển Hòn Thơm tại Phú Quốc vẫn giữ lại những nét hoang sơ, tươi đẹp của hòn đảo, Bên cạnh đó, dự án còn tô vẽ lên những đường nét tinh tế trong cách bố trí không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp cho vùng đảo Ngọc.

    Biệt Thự Hòn Thơm - Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới 2
    Các căn biệt thự Hòn Thơm sở hữu 100% view biển

    Biệt thự biển Hòn Thơm được thiết kế như một tòa tháp sang trọng và hiện đại được bao quanh bởi không gian sống thanh bình, hiền hòa. Phong cách thiết kế theo không gian mở giúp cho khách hàng tận hưởng được cảm giác yên bình và đầy tươi mới ngay tại chính căn phòng của mình. Không những vậy, thiết kế đa dạng của biệt thự Hòn Thơm còn mang tới cho du khách cảm giác thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi một loại căn hộ đều được trang bị đầy đủ những tiện ích và nội thất sang trọng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của du khách.

    Đọc thêm: Top 10 dự án biệt thự biển Phú Quốc xứng đáng đầu tư năm 2021

    Tiện ích biệt thự Hòn Thơm

    Thấu hiểu tâm lý, nhu cầu khách hàng và mong muốn đem tới một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách, Sun Group không ngần ngại chi thẳng tay cho những căn biệt thự biển Hòn Thơm một hệ thống tiện ích bài bản, hiện đại và đẳng cấp.

    Khá quen thuộc với những tiện ích như khu nhà hàng trên biển, bể bơi tràn bờ, câu lạc bộ biển, khu vui chơi giải trí hay khu spa đẳng cấp… trên mỗi dự án nghỉ dưỡng của Sun Group, có lẽ du khách sẽ cảm thấy yên tâm khi đến với dự án biệt thự Hòn Thơm.

    du-an-biet-thu-hon-thom-dang-cap-vuon-tam-the-gioi
    Bao quanh dự án biệt thự Hòn Thơm là hệ thống tiện ích đẳng cấp

    Vẫn là hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại mà Sun Group mang đến, nhưng với sự kết hợp tài ba của những khối óc và bàn tay của các kiến trúc sư lừng danh, ở mỗi một dự án là một phong cách khác nhau, là một hướng đi riêng để tạo nên sự khác biệt cho các dự án của mình. Và Biệt thự biển Hòn Thơm cũng vậy, thừa hưởng vị trí đắc địa nơi kiến tạo nên những giá trị vàng cho dự án, chủ đầu tư đã vận dụng những cơ hội để phát triển để lấy đó làm tiềm năng cho dự án của mình.

    Đó chính là tiềm năng du lịch khi dự án được nằm cạnh với công viên giải trí Sun World Hòn Thơm Natural Park – nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị.

    Biệt Thự Hòn Thơm - Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới 3
    Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

    Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, là công trình được đầu tư bài bản với tâm huyết lớn của Sun Group mong muốn mang đến cho du khách những cảm giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và khám phá trọn vẹn những nét đẹp của Phú Quốc từ trên cao, để không bỏ lỡ một khoảnh khắc, một bức hình nào của Phú Quốc nói chung và Hòn Thơm nói riêng. Đó chính là bức tranh tuyệt đẹp để tạo nên một Phú Quốc tuyệt vời, Phú Quốc của những công trình nghỉ dưỡng lớn.

    Dự án biệt thự Hòn Thơm sẽ là tài sản đầu tư đắt giá mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ trong năm 2022, bạn hãy truy cập trang RETI Dự án để cập nhật thông tin chi tiết dự án biệt thự Hòn Thơm và chính sách bán hàng mới nhất từ chủ đầu tư Sun Group.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn