Chiến lược marketing bất động sản bao gồm các hoạt động được thiết kế để quảng bá và tiếp thị cho các sản phẩm bất động sản nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Trong bài viết này, cùng RETI tìm hiểu một số chiến lược marketing bất động sản có thể được áp dụng đem lại hiệu quả.
Nội dung bài viết
Video marketing
Video marketing là một trong những cách mạnh mẽ nhất để thu hút khách hàng tiềm năng mới và khiến họ đưa ra quyết định. Đồng thời, nó cũng là phương pháp phổ biến nhất thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu mà người môi giới đang tìm kiếm.
Nhiều chuyên gia cho rằng, phần nhiều khách hàng quyết định mua hàng bởi yếu tố cảm xúc chi phối. Thật vậy, trong cuốn DISC (Xâm chiếm tâm lý khách hàng) đã thực hiện một khảo sát và cho kết quả: 86% quyết định mua hàng xuất phát bởi cảm xúc. Mọi người đầu tư vào một tài sản vì nhiều lý do, nhưng luôn có một chỉ số cảm xúc liên quan. Đó là lý do tại sao nó có ý nghĩa để sử dụng các nỗ lực video marketing bất động sản của bạn như một phương tiện để kể một câu chuyện hấp dẫn.
Chạy quảng cáo trên mạng xã hội
Các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram là một công cụ hiệu quả để doanh nghiệp liên lạc với những người mua nhà, từ đó quảng bá danh sách sản phẩm và phát triển thương hiệu của bạn.
Hình thức quảng cáo trả phí trên mạng xã hội có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn, thu hút sự chú ý của họ bằng những hình ảnh thực tế đẹp mắt của dự án.
Quảng cáo Facebook & Instagram cho phép bạn tùy chọn đối tượng mục tiêu, ngân sách, loại bài đăng (ví dụ: hình ảnh, video, slider) và thời lượng quảng cáo của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thẻ #hashtag được nhắm mục tiêu, để đảm bảo bài đăng sẽ được hiển thị cho những đối tượng cụ thể mà bạn muốn tiếp cận.
Phát triển các chiến dịch tiếp thị qua Email
Gửi bản tin hàng tháng về nội dung blog của bạn và liên hệ với những người mua hàng khi có danh sách bất động sản mới. Bao gồm hình ảnh của các dự án bất động sản liên kết đến danh sách thông tin đầy đủ, bổ sung video hướng dẫn về dự án bất động sản hoặc các hình ảnh dàn dựng ảo của ngôi nhà.
Sử dụng hình ảnh VR Tour 360 độ: Hình ảnh được chụp từ flycam tại vị trí bất động sản. Qua đó, người dùng có cái nhìn toàn cảnh bốn xung quanh vị trí đó có những công trinh, tiện ích. Từ đó, sẽ cảm nhận rõ hơn về vị trí cũng như quang cảnh xung quanh.
>>> Tính năng VR TOUR 360 vừa ra mắt tại Reti.vn sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm xem nhà online “chân thực” như xem tận nơi, xem hàng chục ngôi nhà trong thời gian ngắn mà chẳng cần đi đâu.
Hơn nữa, công nghệ VR TOUR mới nhất được áp dụng tại Reti.vn những tích hợp công cụ hữu ích như:
– Công cụ thước đo giúp bạn dễ dàng tự xác định thông số, khoảng cách, diện tích căn hộ
– Trực quan hóa mặt bằng căn hộ thực tế lên mô hình 3D
– Bảng thông tin tổng quan với đầy đủ thông tin, thông số, bản đồ vị trí,…
Đặc biệt, các căn hộ niêm yết trên Reti.vn đều được xác thực minh bạch thông tin.
>>> Trải nghiệm ngay: http://bit.ly/3IY04Na
Thu thập và hiển thị lời chứng thực
Những khách hàng đã từng sử dụng và cảm thấy hài lòng về dịch vụ môi giới bất động sản của bạn, chính là nguồn lực tuyệt vời để củng cố uy tín và tạo dựng niềm tin thông qua hoạt động tiếp thị bất động sản của bạn.
Nếu việc bán hàng diễn ra tốt đẹp, hãy liên hệ với những khách hàng mà bạn đã giúp đỡ để nhận được đánh giá thực tế hoặc thậm chí là được giới thiệu về mức độ hữu ích của bạn.
Sau khi bạn đã thu thập được những đánh giá thực tế và có được sự cho phép của những khách hàng để sử dụng chúng, hãy trình bày lời chứng thực và đánh giá trên chính trang web của bạn, để khách hàng tiềm năng có được cái nhìn khách quan và hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ mà bạn mang đến cho khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng đi mạnh mẽ cho hành trình môi giới bất động sản. Hãy gia nhập với đội ngũ của RETI để được đào tạo kinh nghiệm và thiết lập các kế hoạch kinh doanh marketing bất động sản chuyên nghiệp, nhằm tối đa hóa khả năng của bạn và nắm bắt những cơ hội tiềm năng mới. Liên hệ ngay Hotline RETI: 18008085 để được tư vấn cụ thể.