Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

0
1187

Sunshine Crystal River là dự án bất động sản tiên phong dẫn đầu xu hướng mới tại Việt Nam khi áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành dự án và ứng dụng Smart Living vào các căn hộ để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng RETI tìm hiểu về những công nghệ tân tiến được Sunshine Group ứng dụng vào dự án Sunshine Crystal River.

Dẫn đầu nhờ sự khác biệt về công nghệ

Các Khu đô thị thông minh đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Chính vì thế, ngay từ khi bắt tay vào xây dựng các dự án bất động sản, tập đoàn Sunshine Group đã luôn xác định công nghệ là một phần tất yếu, là điểm khác biệt để thành công, trong bối cảnh thị trường BĐS cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Sunshine Crystal River - Đỉnh cao căn hộ thông minh 1

Với lợi thế từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, tất cả các ứng dụng được triển khai tại các dự án của Sunshine đều do người Việt nghiên cứu và phát triển, nhờ đó hiểu rõ tâm lý và thói quen người sử dụng và tiết kiệm tối đa chi phí.

Chia sẻ tại Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018, một đại diện lãnh đạo Sunshine Group cho biết: “Ngày nay, dựa vào những ứng dụng trên điện thoại thông minh kết hợp với các tính năng được lập trình để quản trị và vận hành dịch vụ trong thực tế, các chủ đầu tư đang mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và cao cấp nhất từ trước tới nay”.

Tại các dự án của Sunshine Group, nhờ các ứng dụng công nghệ hiện đại, khách hàng được chăm chút từ việc đỗ xe, mua sắm, đến các dịch vụ giải trí và nghỉ ngơi của cư dân. Ví dụ, trước khi đi làm về, gia chủ chỉ cần sử dụng smartphone bấm lệnh để điều khiển các thiết bị tại nhà như bình nóng lạnh, điều hòa, rèm cửa… sẽ tự khởi động và chờ chủ nhân về sử dụng.

Vị đại diện cũng khẳng định: Trong thời gian tới, Tập đoàn này sẽ tiếp tục đưa ra những ứng dụng thông minh hơn nữa để đem lại cuộc sống viên mãn cho cư dân thời cách mạng công nghệ 4.0.

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao tuyệt vời với đặc quyền riêng biệt, thiết kế dành riêng cho cư dân

Tại Sunshine Crystal River, quý khách hàng sẽ được hưởng trọn những dịch vụ đặc quyền không phải dự án nào cũng có, với mục đích mang đến cuộc sống an cư, thịnh vượng, chủ đầu tư cung cấp một số đặc quyền riêng biệt như:

  • Quản gia riêng cho từng căn hộ
  • Dịch vụ xe siêu sang đưa đón
  • Đặt vé máy bay, vé xem phim
  • Đưa đón trẻ em từ trường về và giữ trẻ ngoài giờ
  • Dịch vụ giặt ủi cao câp
  • Dịch vụ sửa chữa căn hộ, điện nước
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện nước trực tiếp trên App

Trải nghiệm sống chuẩn Smart living thời thượng tại Sunshine Crystal River

Trên nền tảng công nghệ 4.0 vạn vật kết nối (Internet of thing – IoT), Sunshine Homes mang đến đặc quyền trải nghiệm cuộc sống chuẩn Smart Living thời thượng: Smart Home – Nhà thông minh; Smart Security – Hệ thống an ninh/bảo mật thông minh; Smart Management – Quản trị dữ liệu thông minh; Smart Parking – Bãi đỗ xe thông minh. Sở hữu căn hộ của Sunshine Homes, mỗi khách hàng nghiễm nhiên sẽ trở thành một cư dân điện tử, tận hưởng cuộc sống “đế vương” trong chính căn nhà của mình chỉ với một nút chạm.

Hệ thống kiểm soát an ninh

Nhằm bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho nội khu và các tòa nhà, Sunshine Crystal River đã triển khai hệ thống kiểm soát an ninh thông minh với những tính năng ưu việt, mang lại cho cư dân cảm giác an tâm đúng chuẩn “nhà là nơi an toàn nhất”. Với hệ thống kiểm soát đa lớp 24/7, camera an ninh được đặt ở nhiều nơi, cửa căn hộ có thể mở bằng nhiều cách tiện dụng, bao gồm cả vân tay không cần chìa khoá, hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID được đặt tại những vị trí cần thiết trong dự án để xác thực chủ nhân căn hộ và mở hàng rào an ninh… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Sunshine Crystal River - Đỉnh cao căn hộ thông minh 2

Một điểm đặc biệt tại dự án Sunshine Crystal River, sự đảm bảo an ninh đã được nâng lên một tầm cao mới khi công nghệ nhận diện khuôn mặt được tích hợp vào các thang máy của dự án. Khi công nghệ này được tích hợp, khách hàng muốn di chuyển trong tòa nhà sẽ phải sử dụng thang máy nhận diện khuôn mặt. Thang máy sau khi xác định danh tính sẽ đưa quý khách đến đúng tầng của mình. Chính nhờ đặc tính này mà sự an toàn của cư dân sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất.

Chuông hình Ứng dụng công nghệ 4.0:

  • Chuông hình (lobbyphone) được lắp đặt tại trước cửa thang máy tại tầng 1 và các tầng hầm. Khi khách đến chơi sẽ cần đàm thoại video 2 chiều với chủ nhà qua lobbyphone. Chủ nhà sau đó sẽ xuống đón khách.
  • Nút bấm chuông phía ngoài căn hộ, cho phép chủ nhà nhìn thấy hình ảnh ai đang bấm chuông để mở cửa hay không.

Thẻ cư dân tích hợp 2 trong 1:

  • Chiếc thẻ đặc biệt chỉ có ở Sunshine Group, cho phép vừa là thẻ VISA ngân hàng vừa là thẻ cư dân.
  • Khi sử dụng như thẻ VISA thì có thể mua sắm và rút tiền mặt trên toàn cầu.
  • Khi sử dụng như thẻ cư dân thì có thể gọi thang máy, mở cửa nhà, gửi xe, tích điểm mua sắm, ra vào bể bơi, thư viện…

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Với hệ thống bãi giữ xe thông minh, từ trước khi đi làm về, bạn đã có thể kiểm tra xem bãi đỗ xe trong tòa nhà của mình còn trống bao nhiêu chỗ và chọn sẵn vị trí đỗ từ xa. Hệ thống cho phép cư dân đặt vị trí đỗ xe trước 30 phút. Khi về tới nhà, hệ thống biển báo và app sẽ điều hướng xe tới đúng vị trí đã book, xe sẽ đi vào ngay vào vị trí đã được chọn sẵn, giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, hệ thống đỗ xe thông minh còn hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, tự nhận diện biển số giúp việc check in/check out một cách nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu ách tắc vào những giờ tan tầm đông đúc.

Sunshine Crystal River - Đỉnh cao căn hộ thông minh 3

Hệ thống nhà thông minh

Sunshine Crystal River cung cấp một cánh tay đắc lực giúp cư dân của mình có được cuộc sống tiện nghi nhất, đó là ứng dụng Smart Home được phát triển bởi Sunshine Tech, mang đến hệ thống nhà thông minh với các thiết bị sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Thay vì mỗi thiết bị một công tắc riêng, thì nay tất cả được tích hợp thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, từ điều hòa, tivi, bóng đèn… giúp chủ nhân dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết bị  theo ý muốn.

Buổi sáng của cư dân điện tử 4.0 bắt đầu bằng một bản nhạc êm dịu, điện tự động bật sáng, rèm cửa tự động mở… căn hộ tràn ngập ánh nắng sớm mai trong lành, cho ngày mới nhiều năng lượng tích cực. Hay trước khi kết thúc công việc, chỉ cần mở ứng dụng Smart Home trên điện thoại, gia chủ hoàn toàn có thể bật điều hòa làm ấm phòng, bật sẵn bình nóng lạnh để khi về đến nhà là có thể tận hưởng ngay mà không cần chờ đợi.

Đặc biệt hơn nữa, tại Sunshine Crystal River quý khách có thể dùng App để gọi thang máy, như vậy sẽ không làm mất quá nhiều thời gian để chờ đợi cũng như trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, cần hạn chế tiếp xúc tập chung đông người ở nơi công cộng. Chính vì vậy đây là một giải pháp tối ưu, tân tiến vừa đem lại cảm giác an toàn với quý cư dân khi sinh sống tại đây.

Sunshine Crystal River - Đỉnh cao căn hộ thông minh 4

Các căn hộ của Sunshine Crystal River không còn đơn thuần chỉ là chỗ lưu trú, mà còn là nơi cư dân được thưởng thức và trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp. Tất cả đều chỉ thông qua các thao tác bấm, vuốt trên một chiếc điện thoại thông minh.

Hệ thống quản trị dữ liệu thông minh

Sunshine Crystal River cũng sử dụng hệ thống quản trị dữ liệu thông minh, cho phép cư dân có thể đặt hàng loạt các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Sunshine Group như: sửa chữa, vệ sinh, đưa đón, mua sắm, thanh toán… một cách dễ dàng, tiện lợi chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại dù ở bất cứ đâu trên ứng dụng Sunshine App.

Bằng việc ứng dụng những công nghệ thông minh, tân tiến hàng đầu hiện nay, Sunshine Crystal River không chỉ là nhà, mà còn là nơi mỗi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như nghỉ dưỡng. Đó chính là một trong những lý do vì sao dự án này lại tạo ra sứt hút lớn trên thị trường ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

Trên đây là những tiện ích mà ứng dụng Smart living đem đến cho dự án Sunshine Crystal River, nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn