Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

0
2451

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam bùng nổ, với hàng trăm dự án được chào đón thị trường. Trong đó căn hộ condotel (hay còn gọi là căn hộ khách sạn) là sản phẩm được ghi nhận tốt trên thị trường bởi hình thức mới mẻ, tính thanh khoản cao, đầu tư lợi nhuận hấp dẫn … Vậy Condotel là gì? Thị trường Condotel Việt Nam diễn biến ra sao? Hãy cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Condotel là gì?

Condotel hay được còn gọi là căn hộ khách sạn, là dòng sản phẩm kết hợp giữa căn hộ chung cư và khách sạn. Được hiểu là một khách sạn có bếp để nấu nướng, cùng các vật dụng khác để bạn có thể cùng người thân tận hưởng kỳ nghỉ dài. 

condotel Phú Quốc
Condotel Phú Quốc

Về cơ bản thì căn hộ – khách sạn Condo Hotel hoạt động giống như bất kỳ một khách sạn thông thường mà bạn đã từng biết đến. Sự khác biệt duy nhất là mỗi phòng tại đây đều có sự sở hữu của một cá nhân thay vì một chủ sở hữu chung.

Nguồn gốc

Condotel đầu tiên trên thế giới xuất hiện vào năm 1980 tại Miami khi người dân ở đây thực hiện cải tạo, kinh doanh khách sạn cũ từ những năm 50 để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Và việc làm này đã mang lại hiệu quả lớn cho các nhà đầu tư và chủ khách sạn.

Vào những năm 2000, một tòa chung cư cũ có tên là Mutiny in Coconut Grove ở Miani đã được cải tạo lại, thay đổi hoàn toàn kiến trúc để rồi sau đó đem bán với giá trị gấp 10 lần giá trước khi cải tạo, đây lại là một thành công lớn nữa cho chủ chung cư.

Thành công này chính là bước đầu để hình thành nên vô vàn những condotel thành công hơn sau này. Kể từ đó , thị trường căn hộ Condotel đã bùng nổ trên toàn thế giới, với hơn 100 quốc gia trên thế giới và hàng trăm ngàn dự án đã đi vào hoạt động.

Condotel đầu tiên tại Việt Nam

condotel Phú Quốc
Havana Nha Trang

Havana Nha Trang chính là sản phẩm condotel đầu tiên tại Việt Nam với diện tích lô đất trên 35 ngàn m2 và chiều cao hơn 40 tầng, và đây cũng mở đầu cho hàng loạt dự án condotel lớn nhỏ khác trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam : CocoBay Đà Nẵng, Vinpearl Empire Condotel, FHome Đà Nẵng, PremierVillage Villas Phú Quốc…

Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Tuy xuất hiện muộn, thế nhưng thị trường condotel tại Việt Nam bùng nổ rất mạnh mẽ và phát triển nhanh chóng , thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Từ đó làm phong phú hơn cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.

1. Thị trường Condotel Phú Quốc

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch tại Phú Quốc

Trong một vài năm gần đây, vùng biển Phú Quốc đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, như được thay da đổi thịt với những thay đổi đáng kinh ngạc. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền du lịch với tiềm năng khai thác quanh năm đã kéo theo sự phát triển rầm rộ của hoạt động bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Đến nay, hòn đảo này đang được ví như một công trường ngàn tỷ cùng với viễn cảnh về một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai đặc biệt là sự phát triển của condotel Phú Quốc.

condotel Phú Quốc
Vinpearl Condotel Phú Quốc

Mào đầu cho cuộc đua này chắc chắn phải kể đến Vingroup với quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, quy mô 300 héc-ta cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp như sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, vườn thú lớn thứ 2 thế giới, hội tụ 1.000 động vật, thực vật đặc trưng ở khắp châu lục trên thế giới.
Tại Bãi Sao, Sun Group đã xây dựng chuỗi Condotel Phú Quốc Premier Bay hiện đang được mở bán, đồng thời cũng đang thực hiện đầu tư Dự án cáp treo từ An Thới ra đảo Hòn Thơm và quần thể vui chơi, giải trí biển, khu dịch vụ nghỉ dưỡng Hòn Thơm.
Góp mặt vào thị trường Condotel Phú Quốc cũng không thể bỏ qua 115 căn Condotel Intercontinental Phú Quốc do chủ đầu tư Bimgroup xây dựng, đặt trong tổng thể khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina thời thượng bậc nhất hiện nay.

Sức hấp dẫn đặc biệt từ Đảo Ngọc – Phú Quốc

Thiên nhiên ưu đãi

Được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, Phú Quốc sở hữu hững bãi biển đẹp nổi tiếng khắp hành tinh như Bãi Sao (bãi biển hoang sơ nhất thế giới) và Bãi Dài (1 trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới), bên canh đó, Bãi Khem, Bãi Trường cũng có vẻ đẹp gây ấn tượng mạnh với những tín đồ du lịch… Đảo ngọc còn sở hữu không gian sinh thái hoang sơ hiếm có với 62% diện tích đảo là rừng nguyên sinh và đặc biệt chứa 4 hồ nước ngọt đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và xây dựng.

Nguồn cầu tăng nhanh

Nhờ được tích cực truyền thông giới thiệu vào thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế, Phú Quốc với diện tích không lớn đã đón 1 triệu lượt du khách năm 2015, năm 2016 con số này tăng vọt lên 2,1 triệu lượt và nhiều chuyên gia khẳng định rằng đảo này sẽ đón 5 triệu lượt trước năm 2020 như dự kiến. Tăng trưởng du lịch kéo theo nguồn cầu phòng nghỉ cũng tăng mạnh, nhất là phòng chất lượng cao, các dự án nghỉ dưỡng không phải bận tâm về vấn đề công suất lấp phòng hay lợi nhuận từ các dịch vụ.

Vùng đất hứa của bất động sản nghỉ dưỡng

Với những đặc quyền kinh tế cùng làn sóng đầu tư khổng lồ đổ về, Phú Quốc chẳng mấy chốc sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng được so sánh với Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan). Đặc biệt Phukhet có diện tích và tài nguyên thiên nhiên thu kém đảo ngọc nhưng dượng du khách hiện tại đang nhiều gấp 5 và lượng dự án căn hộ lại nhiều hơn 10 lần so với Phú Quốc. Tiềm năng nơi đây còn vô hạn, vì vậy các nhà đầu tư muốn chọn đảo ngọc thì chỉ việc yên tâm mà lên kế hoạch “xuống vốn” của mình về condotel Phú Quốc.

Thời điểm “vàng” để phát triển

Condotel Phú Quốc chỉ mới đang trong giai đoạn bắt đầu, “lửa thử vàng” của tiềm năng phát triển, diện mạo thay đổi thấy rõ từng ngày. Khi hạ tầng được hoàn thiện, cầu treo hoạt động, cảng quốc tế vận hành, các chính sách ưu đãi được thực thi,… thì lúc đó là thời điểm bùng nổ của thị trường bất động sản trên đảo nói chung hay với condotel Phú Quốc nói riêng. Bây giờ ngay tại thời điểm này, khi quý vị nhận thấy một dự án nào đó thực sự phù hợp và tiềm năng thì hãy nhanh tay nắm bắt ngay để đón cơn bão đầu tư sẽ đổ bộ hòn đảo này trong vài năm tới.

Xem thêm: Vì sao Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “điểm sáng” thu hút các nhà đầu tư

Dự án được quan tâm nhất tại Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ là điểm đến lý tưởng của du lịch, mà cũng vì được ưu đãi tuyệt vời từ thiên nhiên cùng sự thức thời của con người nên đảo ngọc là “miền đất hứa” của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư. Các dự án tại Phú Quốc đa số được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao chất lượng quốc tế như condotel Phú Quốc để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao cấp của du khách tới đảo lại vừa thỏa mãn được mong mỏi đầu tư vào những sản phẩm tốt nhất của các nhà đầu tư.

BWP Sonasea Phú Quốc
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 1
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm tại khu tổ hợp Sonasea Villas & Resoft, Bãi Trường, Condotel Phú Quốc với 17 căn biệt thự và 549 căn hộ. Dự án do tập đoàn CEO group làm chủ đầu tư và vận hành bởi Western Premier.

Premier Residences Phú Quốc
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 2
Premier Residence Phú Quốc

Premier Residence Phú Quốc với gần 600 căn hộ nằm tại MũiÔng Đội, An Thới, Phú Quốc – chủ đầu tư là tập đoàn Sungroup và được quản lý bởi Accor Hotels. Tổng diện tích dự án lên tới 41 980m2.

Movenpick Phú Quốc Resoft
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 3
Movenpick Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc Resoft nằm tại Bãi Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc, là tổ hợp khách sạn, condotel Phú Quốc và biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án có 329 căn hộ condotel , 79 biệt thự villas, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Regent Phú Quốc Resoft
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 4
Regent Phú Quốc Resoft

Regent Phú Quốc Resoft nằm trong tổng khu Phú Quốc Marina. Tổng diện tích dự án là 15,49 ha với 3 hạng mục Khách sạn (30 căn), căn hộ ( 42 căn), Villa (76 căn). Chủ đầu tư dự án là Bimgroup và được quản lý bởi Regent.

Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch và xây dựng theo hướng quần thể khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu, đảm bảo 3 tiêu chí Xanh – Thông minh – Sinh thái. Dự án này tọa lạc trên quỹ đất trải rộng lên tới 56,09 ha của thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc và được phân thành 5 phân khu với đa dạng tiện ích.

meyhomes capital phú quốc
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Với sự đầu tư toàn diện từ tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng về khu đô thị thông minh, sinh thái không chỉ ở Đảo Ngọc Phú Quốc mà còn lan tỏa phồn vinh đến khắp mọi miền của đất nước.

Siêu dự án 3 trong 1

Sản phẩm khác biệt

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được quy hoạch và xây dựng theo hướng khu đô thị thông minh, tinh khiết, hiện đại và đồng bộ. Khác với các dòng sản phẩm khác trên thị trường như biệt thự nghỉ dưỡng với các thủ tục pháp lí phức tạp và thời hạn sở hữu tối đa chỉ từ 50 – 70 năm, Meyhomes Phú Quốc nổi bật lên khi cung cấp những dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Dự án là khu đô thị thông minh hướng tới tập khách hàng tinh hoa để ở và kinh doanh.

Meyhomes Capital Phú Quốc còn được trang bị thêm hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như 8 club house, khu ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện, cùng hệ thống trường học liên cấp quốc tế. 

Vị trí đắc địa

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Nam Bãi Trường. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế hay các địa danh du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc.

Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 5
Vị Trí Meyhomes Phú Quốc trong đảo Ngọc

Cụ thể, Meyhomes Capital Phú Quốc kết nối trực tiếp với tuyến đường 975, tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam, mới được đầu tư khang trang hiện đại với 4 làn xe cơ giới, nối liền thị trấn An Thới với sân bay quốc tế Phú Quốc và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác. 

Cùng với trục đường 975 là “con đường tỷ đô”- đường Bãi Trường trải dài gần 20 km, nối liền Meyhomes Capital Phú Quốc với các quần thể du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao quốc tế tại Bãi Trường như InterContinental Phú Quốc, Sheraton Phú Quốc, Sol By Melia Phú Quốc, Park Hyatt Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Wyndham Phú Quốc,…

Tiềm năng sinh lời

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quỹ đất đô thị quý hiếm 6% đã được phê duyệt. Với lợi thế được cấp sổ đổ sở hữu lâu dài, nơi đây là một gia sản truyền đời cho các thế hệ sau này. Đặc biệt, do địa hình là đảo nên quỹ đất ở Condotel Phú Quốc không thể mở rộng. Do vậy, một căn hộ hạng sang ở dự án đắc địa này sẽ là thứ tài sản vốn đã quý sẽ càng hiếm hơn trong tương lai.

Với vị trí đắc địa kết nối tới sân bay, quản trường biển và một loạt các khách sạn, resort hạng sang ở bãi Trường, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư với tiềm năng sinh lời cho giới kinh doanh dịch vụ du lịch và cư dân thành phố.

Đặc biệt, các chuyên gia nhận định, giá đất Phú Quốc hiện đang ở giá trị thực và hứa hẹn sẽ tăng lên trong tương lai gần bởi Phú Quốc đang có sức hút đầu tư lớn và đang lên đà trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Theo đó, thị trấn An Thới sẽ phát triển thành đô thị cảng quốc tế, là trung tâm của đảo ngọc. Do vậy, tiềm năng sinh lời từ việc kinh doanh tại Meyhomes Capital Phú Quốc là rất lớn. 

2. Thị trường Condotel Nha Trang

Nha Trang – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Nha Trang với biển xanh, cát trắng và 4 mùa ấm áp là điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch, chính vì vậy căn hộ Condotel đã xuất hiện ở Nha Trang cách đây 10 năm, sớm nhất ở Việt Nam. Đây là một trong những lý do mà nguồn cung căn hộ Condotel tại Nha Trang vượt trội so với những khu vực khác.

Điều kiện tự nhiên

Vị trí địa lý: Nha Trang  là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch và khoa học kỹ thuật của tỉnh Khánh Hòa nên có rất nhiều lợi thế về địa lý, thuận tiện về đường bộ, đường sắt, đường hàng không, đường biển trong nước và quốc tế. Là cửa ngõ Nam Trung bộ và Tây Nguyên nên Nha Trang cũng có nhiều điều kiện mở rộng quan hệ giao lưu và phát triển với các khu vực khác cả trong và ngoài nước.

Tài nguyên du lịch: Nha Trang sở hữu rất nhiều bãi biển và vịnh biển đẹp, có giá trị du lịch cao. Trong đó, Vịnh Nha Trang được công nhận là một trong 29 Vịnh biển đẹp nhất thế giới vào năm 2003. Với điều kiện tự nhiên đa dạng, nơi đây quy tụ hàng loạt các đảo lớn nhỏ như Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Tằm, Hòn Chồng – Hòn Vợ, Đảo Yến…cùng rất nhiều di tích danh thắng lịch sử khác.

Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 6
Thành Phố Nha Trang

Khí hậu ôn hòa: Chịu sự chi phối đồng thời của cả hai loại khí hậu là nhiệt đới gió mùa và khí hậu đại dương nên khí hậu tại Nha Trang tương đối ôn hoà. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 26ºC , cao nhất là tháng 8 (29,3ºC) và thấp nhất là tháng 2 (23,9ºC). So với các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ, Nha Trang là vùng có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để khai thác du lịch hầu như quanh năm.

Cơ sở hạ tầng giao thông

Tỉnh Khánh Hòa hiện đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm gồm: Khu trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ – Tài chính – Du lịch (sân bay Nha Trang), chuyển đổi Cảng Nha Trang thành Cảng phục vụ du lịch. Năm 2014, hoàn thành và đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Cam Ranh và tuyến đường đại lộ ven biển Nguyễn Tất Thành đã rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 30 phút,  tuyến cao tốc Nha Trang – Đà Lạt cũng đã góp phần tăng thêm thời gian lưu trú cho khách du lịch tới tham quan nghỉ dưỡng.

Nha Trang – “Miền đất hứa” của bất động sản nghỉ dưỡng

Du lịch phát triển thần tốc

Tốc độ tăng trưởng về lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến với Nha Trang mỗi năm là minh chứng rõ nét và đầy đủ nhất về tiềm năng phát triển du lịch của thành phố này. Theo công bố mới của Savills, năm 2015, tổng du khách đến với Nha Trang, đạt 4,1 triệu lượt khách. Đến năm 2016 con số ước đạt đã lên khoảng 4,5 triệu lượt khách. Dự kiến, năm 2020, lượng khách du lịch đến đây sẽ đạt 7,2 triệu khách và sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Công suất thuê phòng cao

So với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang hiện có nguồn cung phòng lớn nhất trong số các thành phố ven biển với hơn 12,000 phòng khách sạn 3- 5 sao. Tuy nhiên, với lượng khách du lịch lớn và tăng cao hàng năm kết hợp với thời gian lưu trú trung bình dài (3,5 ngày) nên công suất thuê phòng tại Nha Trang luôn đạt mức cao nhất (lên đến 75% mùa cao điểm)… sẽ mang đến nguồn lợi nhuận cao và ổn định cho các nhà đầu tư.

Hạ tầng du lịch phát triển đồng bộ

Với sự “đổ bộ” của hàng loạt “ông lớn BĐS” như Vingroup, SunGroup, Bim Group…Nha Trang hiện đã được đầu tư xây dựng rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí chất lượng cao như Vinpearl Land, Nha Trang Center, cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao, nhà hàng mặt biển, du thuyền quốc tế…Những thế mạnh này sẽ giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, đảm bảo tỷ lệ lấp phòng cao, mang lại cơ hội sinh lời ổn định cho các chủ sở hữu.

Thiếu hụt nguồn cung phòng

Theo Savill Việt Nam, nguồn cung căn hộ khách sạn tại Nha Trang hiện nay vẫn không đuổi kịp nguồn cầu. Với mức tăng trưởng khách du lịch từ 5 triệu hiện tại lên đến 7,2 triệu lượt vào năm 2020 thì sắp tới sẽ cần phải có ít nhất 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng đủ. Tuy nhiên, sau 4 năm nữa, nguồn cung mới chỉ có thể đạt 17.600 phòng. Như vậy, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung phòng chất lượng cao là rất lớn, điều này mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

8 dự án Condotel nha trang nổi bật nhất

Nha Trang – thiên đường nghỉ dưỡng số 1 trong danh sách những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và thú vị không chỉ thu hút khách hàng trong nước mà còn rất nhiều du khách quốc tế. Với lượng khách du lịch không ngừng tăng mạnh mỗi năm, rất nhiều “ông lớn” BĐS đã thấy rõ tiềm năng và cơ hội lớn của Nha Trang, họ đã rót một nguồn vốn lớn vào thành phố biển xinh đẹp này để triển khai các dự án căn hộ nghỉ dưỡng Condotel. Dưới đây là tổng hợp những dự án Condotel được chuyên gia BĐS đánh giá là nổi bật, đáng đầu tư nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Swisstouches La Luna Resort Nha Trang
condotel nha trang
Swisstouches La Luna Resort

Swisstouches La Luna Resort tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Hòa, Nha Trang. Dự án có tổng diện tích 4,74 ha và có 4 khu căn hộ khách sạn.Sở hữu lâu dài và có kinh doanh ủy thác.

The Arena Cam Ranh
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 7
The Arena Cam Ranh

The Arena Cam Ranh tọa lạc tại lô D14D Bãi Dài, Cam Ranh. Dư án sở hữu mặt tiền biển, có tổng diện tích 29 ha gồm 4 tòa Condotel. Sở hữu 50 năm. Có thể ủy thác hoặc tự kinh doanh.

Vogue Resoft
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 8
Vogue Resoft

Vogue Resoft tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam Ranh. Dự án sở hữu mặt tiền biển, tổng diện ích 195,743m2 và có 300 căn hộ khách sạn. Sở hữu 50 năm và có kinh doanh ủy thác.

Beau Rivage ( Tropicana Nha Trang)
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 9
Beau Rivage Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú. Dự án sở hữu mặt tiền biển, tổng diện tích 10.497m2 có 900 căn hộ khách sạn. Sở hữu 50 nam và có kinh doanh ủy thác.

Dragon Fairy
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 10
Dragon Fairy Nha Trang

Dragon Fairy Nha Trang tọa lạc tại 89 Trần Phú, Dự án sở hữu 1 mặt tiền, tổng diện tích 2.594,7m2 và có 442 căn hộ khách sạn. Sở hữu lâu dài và có kinh doanh ủy thác.

Nha Trang Golden Peak
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 11
Golden Peak Nha Trang

Golden Peak Nha Trang tọa lạc tại 28E Trần Phú. Dự án sở hữu mặt tiền biển, có tổng diện tích 20.112 m2 gồm 1 tòa căn Condotel cao 40 tầng.

Scenis Bay Nha Trang
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 12
Scenia Bay

Scenia Bay tọa lạc tại 25-26 Phạm Văn Đồng, 4 mặt tiền. Tổng diện tích 110.840,8 m2; 704 căn hộ khách sạn. Sở hữu lâu dài, được hình thành đơn vị ở. Uỷ thác hoặc tự kinh doanh.

3. Thị trường Condotel Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố đáng sống

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam với hạ tầng đồng bộ, con người thân thiện và văn hóa du lịch không chặt chém. Nhờ lợi thế về mặt tự nhiên gồm biển, núi, sông, danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí, khu vực tâm linh giúp du lịch Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ. Lượng du khách tăng ổn định trong những năm qua.
Chưa kể đến, Đà Nẵng là nơi đăng cai tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn như chung kết Hoa hậu Việt Nam 2019, Lễ hội pháo hoa DIFF hàng năm, hội nghị APEC 2017 … Thu hút một lượng lớn du khách đến Đà Nẵng trong những dịp lễ này

Dự án nổi bật

CoCoBay Đà Nẵng
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 13
Cocobay Đà Nẵng

Dự án Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí, du lịch dành nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Empire. Chủ đầu tư đã chi mạnh tay số tiền lên tới 14.000 tỷ để quy hoạch dự án thành một tổng thể nghỉ dưỡng hoàn thiện bao gồm nơi nghỉ ngơi, thư giãn như khách sạn mini từ 2 đến 3 sao, các khu resort 5 sao cùng các tiện ích phục vụ giải trí khác như: Khu đại lộ ánh sáng, các sòng bài casino, khu mua sắm về đêm cùng hàng loạt các quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim… 

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort

Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 14
Aria Đà Nẵng Hotel & Resort

 Aria Đà Nẵng Hotel & Resort dự án biệt thự, condotel Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao quốc tế mới nhất 2019 đang được rumor ra thị trường. Aria Đà Nẵng có quy mô 7 ha gồm 28 căn biệt thự biển cao cấp và 838 căn hộ dịch vụ với không gian sống lý tưởng. Dự án Non Nước Đà Nẵng toạ lạc tại mặt tiền đường Trường Sa, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Đây là vị trí huyết mạch tại Ngũ Hành Sơn với lưng tựa núi, mặt hướng biển đắt giá bậc nhất tại TP. Đà Nẵng. 

Dự án Naman Garden Đà Nẵng 
condotel đà nẵng
Naman Garden Đà Nẵng

Dự án Naman Garden Đà Nẵng là condotel duy nhất tọa lạc trong khu Naman Retreat, được TripAdvisor đánh giá là resort 5 sao hàng đầu ở Đà Nẵng. Naman Garden được thiết kế chuẩn 5 sao quốc tế gồm 10 tầng với phong cách Vườn nhiệt đới, mộc mạc, yên bình, tất cả có tầm nhìn hướng biển. Dự án Naman Garden Đà Nẵng được đánh giá là sẽ được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm vào dịp cuối năm 2016, nhất là sau cơn song đầu tư thành công vào dự án Cocobay Đà nẵng.

Có thể bạn quan tâm: Top 4 dự án bất động sản “đáng sống” tại Hà Nội 2020

4. Thị trường Condotel Vũng Tàu

Giới thiệu chung về Vũng Tàu

Là một tỉnh năm ở phía Đông Nam Bộ Việt Nam. Bà Rịa Vũng Tàu là một trong các trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp và hạ tầng cơ sở được đầu tư hoàn chỉnh, Vũng Tàu là một vị trí du lịch nổi tiếng tại miền Nam. Đây là trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính, hạ tầng giao thông – vận tải, du lịch, giáo dục.

Cở sở hạ tầng giao thông ở Vũng Tàu cũng được hoàn thành và được quy hoạch đồng bộ. Với 100% tuyến đường hạ tầng giao thông chính trong TP.Vũng Tàu đã bê tông nhựa hóa.Với phương châm “nhà nước, nhân dân cùng làm” mà hiện nay hơn 96% các ngõ hẻm được xây sửa, nâng cấp khang trang. Vũng tàu có con đường được Bộ Giao thông Vận tải công nhận là “con đường đẹp nhất Việt Nam” đó là tuyến đường Hạ Long – Quang Trung – Trần Phú chạy dọc bãi trước.

Các tuyến đường hạ tầng giao thông kết nối liên vùng với các đô thị khác cũng đang trong quá trình đầu tư và dự kiến đầu tư như  xây mới tuyến đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu kết nối với đường cao tốc Bắc Nam, mở rộng quốc lộ 51 (Vũng Tàu – Biên Hòa) rộng 8 làn xe dài 90 km, hoàn thành năm 2012, xây dựng Sân bay Quốc tế Gò Găng – BRVT trên đảo Gò Găng để di dời sân bay Vũng Tàu, dự án đường sắt cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa – Thành phố Hồ Chí Minh kết nối với hệ thống đường sắt quốc gia… 

Thị trường bất động sản Vũng Tàu

Vũng Tàu có không ít điểm du lịch nổi tiếng lôi kéo khách du lịch như  Mũi Nghinh Phong, Đồi con Heo, Tượng Chúa dang tay, Công viên Thỏ Trắng, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà, Hồ Cốc, Hồ Đá Xanh, Thích Ca Phật Đài, Nhà tù Văn Ngọc, Hồ Tràm, Niết Bàn Tịnh Xá… Chính nhờ những điểm du lịch nổi tiếng này đã lôi kéo không ít khách tham quan du lịch và cả các giới đầu tư địa ốc cũng không được bỏ qua được cơ hội đầu tư này.

Vì thế mà không ít các dự án bất động sản đặc biệt là các dự án căn hộ dịch vụ, khu du lịch nghĩ dưỡng, căn hộ biệt lập, căn hộ chung cư… để cung cấp nhu cầu tham quan du lịch của du khách khi đến Vũng Tàu. Đây là cơ hội tốt để đầu tư đối với nhiều DN đầu tư kinh doanh bất động sản, tuy thế giai đoạn này Vũng Tàu nhưng vẫn chưa khai thác hết những lợi thế du lịch, chính vì như vậy mà vẫn còn chỗ cho các nhà đầu tư khác muốn được đầu tư sinh lợi từ thị trường nhà đất Vũng Tàu.

Tiềm năng phát triển Condotel ở Vũng Tàu rất lớn

Đánh giá tiềm năng condotel, ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) cho biết, “hiện nay nền kinh tế VN ngày càng phát triển nên nhu cầu về du lịch đang gia tăng đột biến và được đánh giá là sẽ phát triển mạnh trong giai đoạn tới. Theo kết quả khảo sát thì hiện nguồn cung về căn hộ du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp cả nước nói chung và TP.Vũng Tàu nói riêng còn rất thiếu, chưa đáp ứng được nhu cầu rất cao của khách hàng“. Chính vì vậy, tại Đại hội cổ đông bất thường DIC Corp năm 2018, DIC Corp đã có thông điệp về định hướng phát triển doanh nghiệp, trong đó nêu rõ: DIC Corp lựa chọn việc đầu tư xây dựng và kinh doanh các dự án bất động sản du lịch là ưu tiên hàng đầu, là ngành nghề kinh doanh mũi nhọn của Tổng công ty giai đoạn 5 năm tới (2018 – 2022) và các năm tiếp theo.

Các dự án Condotel Vũng Tàu lớn

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
condotel vũng tàu
Aria Vũng Tàu

Dự án được đầu tư xây dựng 5* Plus theo tiêu chuẩn Quốc Tế, đi kèm cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, tiện ích nội khu sang trọng và điều đặc biệt của Aria chính là việc sở hữu bãi biễn riêng dài 400m tại bãi biển Chí Linh Vũng Tàu.

The Sóng – An Gia
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 15
The Sóng

Dự án căn hộ Condotela Vũng Tàu – The Sóng bởi tập đoàn An Gia đầu tư và phát triển tại Vũng Tàu. Được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ condotel 5* đã tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho dòng căn hộ nghĩ dưỡng ở Vũng Tàu với số lượng sản phẩm căn hộ hơn 2.000 căn những chỉ trong 1 ngày mở bán dự án The Sóng – An Gia đã được khách hàng đặt mua sạch sẽ giỏ hàng. Dự án này được dự kiến bàn giao trong năm 2021. Hiện tại dự án đã xây dựng xong phần móng và đang trong quá trình xây dựng tầng để kịp thời bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ của hợp đồng.

Dự án Condotel Vũng Tàu Pearl
Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam 16
Condotel Vũng Tàu Pearl

Vung Tau Pearl sở hữu địa thế vàng khi tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách và cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân, từ đây, chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích sôi động nhất của cung đường ven biển Thùy Vân. Vung Tau Pearl mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng phố biển.

Từ Vũng Tàu Pearl chỉ mất vài phút đi bộ là đã có thể tới được bãi sau của Vũng Tàu. Khách hàng khi đi du lịch tại Vũng Tàu sẽ được thừa hưởng những tiện ích nổi trội bậc nhất khách hàng lưu trú có thể tận hưởng được bãi biển đẹp nhất nhì khu vực thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm:

Trên đây là tổng quan thị trường Condotel tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm tới thị trường bất động sản và các dự án liên quan, có thể truy cập tại Reti-Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn