Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại – vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng bất tận

0
595

Khả năng tiếp cận khách hàng là một trong những yếu tố then chốt làm nên thành công của bất động sản thương mại dịch vụ. Với lợi thế cận kề tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Thanh Hóa, Sun Grand Boulevard nắm giữ chiếc chìa khóa vàng để mở ra cánh cửa kinh doanh đắc lợi tại Sầm Sơn. Hãy cùng RETI tìm hiểu “chiếc chìa khóa vàng” của Sầm Sơn – Thanh Hóa trong bài viết dưới đây.

Át chủ bài giữ chân khách

Với thế hệ 2000 đổ lại, Sun World có lẽ đã trở thành một thế giới giải trí quen thuộc. Hiếm có ai chưa từng đến Sun World Ba Na Hill, Ha Long Complex, đi cáp treo tới Sun World Hon Thom Park hay Fansipan Legend,.. Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group đã tạo nên sự thay đổi đáng kể đối với du lịch các vùng. Một dự án bất động sản thương mại chỉ cần nằm trong khuôn viên khu vực có tổ hợp vui chơi giải trí Sun World đã có thể hưởng vô vàn lợi ích, nhất là khả năng đón trọn dòng khách sử dụng dịch vụ từ lưu trú cho tới ăn uống, mua sắm…

Ngược lại với những điểm đến sôi động như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng… nói trên, trong mắt của nhiều người, Sầm Sơn – nơi từng được coi là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương” – lại chưa từng sở hữu một không gian vui chơi giải trí xứng tầm, đủ sức níu chân du khách quá 2 ngày. Điều này sắp thay đổi khi Sun Group chính thức khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD cuối năm 2020. Trong đó bao gồm tổ hợp 2 công viên giải trí thương hiệu Sun World nằm ở 2 bên bờ sông Đơ.

Với tổng diện tích trên 33.6ha, tổ hợp Sun World Sầm Sơn dự kiến chia thành 2 phân khu: Công viên nước – cảm hứng từ Suối cá thần Thanh Hóa và Công viên chủ đề kiến tạo dựa trên sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường.

Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng bất tận 1
Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group đã tạo nên sự thay đổi đáng kể đối với du lịch các vùng

Với phương châm công trình sau phải trở nên khác biệt, đẳng cấp hơn công trình trước của Sun Group, giới đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tổ hợp công viên đặc sắc và hấp dẫn bậc nhất trong số các Sun World. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên, Sun Group lựa chọn concept mang đậm tính bản sắc văn hóa Việt để kiến tạo công viên, hứa hẹn là “thỏi nam châm” thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại: Sun Grand Boulevard

Đáng chú ý hơn, bên cạnh ý tưởng thiết kế độc đáo, Sun Group tiết lộ sẽ sử dụng công nghệ mới, trò chơi mới và đặc biệt là hệ thống sân khấu nổi trên mặt sông mô phỏng thuyền rồng của vua Lê Lợi, nơi khán giả có thể thưởng thức những màn trình diễn dọc 2 bên bờ sông. Với sự kết hợp giữa dòng sông tự nhiên và hạ tầng nhân tạo, quần thể sẽ mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí và thưởng thức nghệ thuật ấn tượng chưa từng có tại Việt Nam.

Cùng với bãi biển Sầm Sơn đẹp nổi danh, trục đại lộ, quảng trường quy mô nhất Việt Nam cho tới Sun World, hành trình nghỉ dưỡng vui chơi hưởng thụ của du khách tới Sầm Sơn còn phải kể đến các lễ hội và chuỗi sự kiện hằng năm được Sun Group đầu tư tổ chức, hứa hẹn sẽ biến Sầm Sơn thành điểm đến 4 mùa, nơi du khách tìm được nhiều trải nghiệm thú vị thay vì chỉ tắm biển đơn thuần vào mùa hè.

“Kề cạnh tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp ở Sầm Sơn thực sự là một lợi thế “không có đối thủ” của Sun Grand Boulevard trên thị trường BĐS xứ Thanh. Dự án cứ thế mang về dòng tiền xông xênh cho chủ nhân các sản phẩm địa ốc dù kinh doanh hay cho thuê” – đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) cho hay.

Xem thêm: Thanh Hóa – Hệ sinh thái Sun Group “giải cơn khát” của giới đầu tư

Gặt quả ngọt từ “triệu” khách mỗi năm

Thuộc tổ hợp dự án 310ha, Sun Grand Boulevard có quy mô 69.9ha, tọa lạc tại vị trí “giao lộ vàng” – tâm điểm phát triển của Sầm Sơn. Một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển, mặt còn lại kéo dài tới tổ hợp Sun World và khu nghỉ dưỡng ven sông Đơ đều mang thương hiệu Sun Group, Sun Grand Boulevard hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phồn hoa, sôi động nhất của thành phố từng đón 5 triệu khách năm 2019.

Với lượng khách ghé đến hệ thống Sun World ba miền trong những năm qua, Sun World Sầm Sơn khi hoàn thiện không khó để định vị trở thành điểm phải đến ở Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa. Khi đó, thời gian lưu trú trung bình mỗi du khách sẽ tăng thêm ít nhất 1-2 ngày giúp Sun Grand Boulevard có thể khai thác hết công suất với các loại hình sản phẩm đa dạng như nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn boutique (mini-hotel).

Tham khảo: Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế

Không đơn thuần chỉ là yếu tố cộng hưởng, do việc du khách đến vui chơi tại Sun World Sầm Sơn đều phải đi qua trục đại lộ dài 2.6km và tiếp cận khu đô thị nên khả năng tiếp cận khách hàng của Sun Grand Boulevard là vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là một lợi thế để gia tăng giá trị BĐS tại đây theo thời gian.

Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng bất tận 2
Sun Grand Boulevard hứa hẹn mang lại sự đổi mới cho Thanh Hóa

Hiện tại, 4 phân khu dự án là Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều đã ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi 97% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân. Các dãy shophouse với thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 – 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 – 9m hay tới đây là sự ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Miami nằm bên sông Đơ thơ mộng được dự đoán sẽ tiếp tục “đắt hàng” bởi BĐS Thanh Hóa đang diễn biến tăng trưởng một cách chóng mặt.

Với hệ sinh thái mà Sun Group đang từng bước phát triển, mở đầu bằng Sun Grand Boulevard, tương lai xứ Thanh đang dần trở nên xán lạn, tiếp tục tạo động lực cho thị trường địa ốc đạt bước tiến “phi mã”.

Trên đây là bài viết về Sun Grand Boulevard. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án hiện nay của Sun Group.

Tin tức khác:

– Hai phân khúc tiếp tục lội ngược dòng thị trường bất động sản cuối năm 2021

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn