Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh

0
671

Sun Onsen Village Limited Edition là dự án của tập đoàn Sun Group vừa được ra mắt vào đầu tháng 1, với số lượng giới hạn chỉ 180 căn, có dòng khoáng nóng Quang Hanh dẫn vào từng căn biệt thự. Đây là Khu nghỉ dưỡng sinh thái trị liệu – chăm sóc sức khoẻ với suối khoáng nóng đẳng cấp quốc tế theo phong cách chuẩn Nhật Bản, lần đầu tiên được giới thiệu tại Miền Bắc.

Sun Onsen Village Limited Edition – Tổ hợp biệt thự khoáng nóng của chủ đầu tư Sun Group

Sun Property Group, thành viên của Tập đoàn Sun Group, vừa công bố ra mắt Tổ hợp biệt thự khoáng nóng với tên gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tọa lạc bên cạnh Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp này nằm ngay trung tâm thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản do Sun Group đầu tư.

Lần đầu tiên một quần thể khu sinh thái nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse gắn liền với tổ hợp khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh được lên ý tưởng quy hoạch.

Sun Onsen Village Limited Edition giới thiệu mô hình Khu nghỉ dưỡng sinh thái trị liệu – chăm sóc sức khoẻ với suối khoáng nóng đẳng cấp quốc tế theo phong cách chuẩn Nhật Bản được giới thiệu tại Miền Bắc.

Đọc thêm Sun Group phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 1
Sun Onsen Village Limited Edition

Tổng quan dự án

Trên tổng quy mô 9.1ha, Sun Onsen Village Limited Edition bao gồm 180 căn biệt thự khoáng nóng, quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas.

Sun Onsen Village Limited Edition có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm kề Yoko Onsen Quang Hanh, chỉ mất 15 phút di chuyển tới Bãi Cháy, Hạ Long và chưa tới 2 giờ chạy xe từ Hà Nội. Với đường bao biển kéo dài và các dự án cơ sở hạ tầng, tương lai rút ngắn quãng đường di chuyển, dự án được kỳ vọng góp phần đưa du lịch 4 mùa của Hạ Long, Quảng Ninh bứt tốc.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 2
Sun Onsen Village Limited Edition có vị trí vô cùng thuận tiện

Tập trung vào tinh thần Nhật Bản trong trải nghiệm tại tổ hợp biệt thự, dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc chuẩn Nhật hướng tới việc tạo nên không gian nghỉ dưỡng an nhiên bậc nhất, thể hiện từ kiến trúc biệt thự, nội ngoại thất đến cảnh quan sân vườn.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 3

Với chiều cao vừa phải, các căn biệt thự tại đây hoàn toàn có thể núp mình dưới những bóng cây to cùng với đó là những vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường giúp cho toàn bộ dự án không bị bê tông hóa.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 4

Những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá… thể hiện ngôn ngữ kiến trúc tinh tế, tối giản đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc với thiên nhiên nguyên sơ, núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh. Xen giữa các căn biệt thự là đầy đủ tiện ích như: Nhà hàng, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ… phong cách Nhật.

Đặc biệt của Sun Onsen Village Limited Edition là tất cả các căn biệt thự đều được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nhà. Theo đại diện dự án thì đây là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai khác tại Quang Hanh.

Theo các chuyên gia từ Việt Nam và Nhật Bản, nguồn khoáng quý này có hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe. Khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric, đặc biệt hàm lượng Brom cao, mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh.

Xem thêm Sun Group khởi công dự án Quảng trường biển Sầm Sơn hơn 1 tỷ USD.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 5

Dự án Sun Onsen Village – Limited Edition sở hữu 3 loại hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập. Tại mỗi một mẫu biệt thự là một mầu sắc khác nhau nhằm đáp ứng được sở thích, nhu cầu của gia chủ. Các căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master. Dự kiến bàn giao cho khách hàng với đầy đủ vật dụng, thiết bị cần thiết.

Cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với tổ hợp công viên vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng, bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản, khu resort 5 sao, các câu lạc bộ cho người cao tuổi và tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản.

Sun Group ra mắt tổ hợp biệt thự khoáng nóng tại Quảng Ninh 6

Theo đại diện dự án, tất cả các biệt thự sẽ được khai thác trong vòng 10 năm và chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ nhân có đặc quyền tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác, được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng mỗi tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

“Sun Onsen Village Limited Edition với giá trị độc bản và đẳng cấp đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên ‘thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản’ mà Sun Group tâm huyết kiến tạo tại mảnh đất Cẩm Phả. Dự án sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng 2021, đồng thời là cú hích chuyển mình đưa Hạ Long trở thành điểm đến 4 mùa”, đại diện Sun Group kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm Sun Group thắng lớn 25 giải thưởng tại World Travel Awards (WTA) 2020 khu vực Châu Á.

Trên đây là tổng quan về dự án Sun Onsen Village Limited Edition, nếu bạn quan tâm đến dự án này hoặc các dự án của chủ đầu tư Sun Group, truy cập website của Reti Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn