Sun Riverside Village – Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ

0
497

Dự án Sun Riverside Village hứa hẹn mang đến những đặc quyền quý giá cho những chủ nhân tương lai cùng những trải nghiệm phong cách sống mang đến âm hưởng thời thượng của xứ Thanh. Hãy cùng RETI tìm hiểu tổng quan về dự án Sun Riverside Village trong bài viết dưới đây.

Hành trình không còn xa

Thanh Hóa sở hữu những thuận lợi trong việc kết nối phát triển với các tỉnh thành khác, các trung tâm kinh tế khác. Trở thành vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Trung Bộ, sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Thanh Hóa đã tạo tiền đề cho thị trường bất động sản nói chung và Tập đoàn Sun Group nói riêng xây dựng và phát triển.

Sun Riverside Village - Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ 1
Dự án Sun Riverside sở hữu vị trí đắc địa (Ảnh minh họa)

Chỉ với 20 phút di chuyển thuận lợi đến khu vực bãi biển Sầm Sơn, TP Thanh Hóa, đặc biệt hơn, tọa lạc tại điểm giao thoa của ba dòng chảy “mặt sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn“ – Sun Riverside Village đã trở thành một trong những nơi đáng sống nhất mang theo luồng sinh khí thịnh vượng cho cả khu đô thị. Không những vậy, quãng đường từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đến Thanh Hoá sẽ được rút ngắn chỉ còn mất gần 2 giờ đồng hồ.

Đọc thêm: Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village

Phong thủy cùng vị trí đắc địa

Tiên phong trong việc đưa mô hình phát triển đô thị ven sông từ những “thánh địa thượng lưu” trên thế giới đến với Sầm Sơn – Thanh Hóa, Sun Group đã lên kế hoạch cải tạo, chỉnh trang dòng sông Đơ, kiến tạo hai bên bờ sông khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village quy mô lên tới 29 ha, mang lại sức sống tươi mới, phồn thịnh cho cả khu vực. Sun Riverside Village được dựng xây lên như một biểu tượng của Tập đoàn Sun Group đã phá bỏ mọi định kiến về một Sầm Sơn chỉ có biển với di tích văn hoá nổi tiếng khác. 

Đăng ký ngay để nhận thông tin dự án sớm nhất!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tận hưởng khoảng không gần gũi thiên nhiên, giữ trọn bầu không khí trong lành…, tất cả đều là những đặc trưng khiến khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village trở thành một nơi đáng sống: mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ về mặt phong thủy.

    Tham khảo: Vị trí dự án Sun Riverside Village

    Nét chấm phá phong cách dành cho giới thượng lưu

    Tận hưởng cảnh quan và tiện ích đỉnh cao của Sun Riverside Village, được lấy cảm hứng và chất sống Miami được tái hiện trong từng đường nét, từ kiến trúc thiết kế căn biệt thự đến ý tưởng phát triển tiện ích, cảnh quan, tất cả tạo nên một bức tranh “Miami giữa lòng phố biển Sầm Sơn” vô cùng sống động và trọn vẹn. 

    Sun Riverside Village - Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ 2
    Phối cảnh phong cách thiết kế mang đậm nét Tây Ban Nha (Ảnh minh hoạ)

    Được chấm phá trong phong cách thiết kế mang đậm phong cách Tây Ban Nha, Sun Riverside Village còn là mảnh ghép trong bức tranh hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng 4 mùa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây sẽ là nơi hội tụ những tòa nhà sặc sỡ cùng họa tiết được trang trí một cách tỉ mỉ và độc đáo, tuyến phố của hội hè và những cuộc diễu hành xuyên đại lộ dẫn tới biển.

    Tin liên quan: Dự án biệt thự biển Sun Riverside Village: vị trí, loại hình, tiện ích

    Sun Riverside Village – Khu đô thị mang âm hưởng xứ Thanh

    Với trục đại lộ trung tâm được kết nối thẳng tới Quảng trường biển và Đô thị sinh thái ven sông Đơ rộng lên tới 29ha, dẫn dắt hành trình khám phá của du khách sẽ trải dài xuyên suốt từ khu đô thị kiểu mẫu náo nhiệt đến ốc đảo. 

    Vị trí bến thuyền sang trọng ven mặt sông Đơ, công viên Sun World cùng những màn biểu diễn được phục dựng lại về bối cảnh lịch sử mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống giàu trải nghiệm và tiện nghi trọn đời, cũng như tiềm năng thương mại lớn khi đến với mảnh đất xứ Thanh nơi đây. 

    Sun Riverside Village - Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ 3
    Khu đô thị hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút mạnh mẽ du khách tại Thanh Hóa (Ảnh minh hoạ)

    Hội tụ đủ thế mạnh từ vẻ đẹp vị trí, phong cách thiết kế cùng hệ tiện ích đẳng cấp, khu đô thị sinh thái ven sông Đơ hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng năm góp phần vào sự phát triển vững mạnh của các khu trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng chất lượng cao nơi đây, thúc đẩy mạnh mẽ đưa kinh tế Thanh Hóa vươn tầm quốc tế.

    Nếu bạn quan tâm đến thông tin dự án Sun Riverside Village hoặc thông tin các dự án của Sun Group, đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức nhanh chóng nhất.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn