Vị trí dự án Sun Riverside Village – Tâm điểm thịnh vượng

0
768

Sun Riverside Village là một siêu phẩm biệt thự, shophouse sở hữu vị trí tuyệt đẹp được triển khai bởi tập đoàn Sun Group. Dự án chắc chắn sẽ đem đến những tiện ích đẳng cấp, thiết kế tinh hoa. Đặc biệt nhất chính là yếu tố vị trí, hứa hẹn thúc đẩy tiềm năng vượt trội về khai thác du lịch nghỉ dưỡng nhờ những tiện ích Sun Riverside Village đem lại. Cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Vị trí dự án Sun Riverside Village ở đâu?

vị trí dự án Sun Riverside Village
Vị trí Sun Riverside Village ở đâu? (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Vị trí Sun Riverside Village tọa lạc tại Đại Lộ Sông Mã, thuộc địa phận Phường Quảng Tiến, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa. Đây được xem là một trong những vị trí “đắt giá” khi nằm ngay cạnh sông Mã, sông Đơ, bến du thuyền và đặc biệt là công viên Sun World. Vì thế, từ khi mới được chủ đầu tư cho ra mắt, một lượng quan tâm lớn đã đổ dồn đến với dự án này.

Chạy dọc theo dòng sông Đơ, các căn biệt thự tại đây sẽ sở hữu được cho mình những vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn bên dòng sông rộng lớn. Không những vậy, không gian sống tại đây cũng cực kỳ trong lành và thoáng mát, được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia chủ sự thịnh vượng và tài lộc. Nhờ hội tụ 3 dòng chảy đắt giá, với sự hiện diện của biển Sầm Sơn, vì thế đây được xem là một siêu phẩm đắt giá, sở hữu được nhiều tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Khả năng kết nối giao thông tại dự án cũng cực kỳ tốt do việc dự án sở hữu một vị trí trên trục huyết mạch, sẽ đem đến sự “nhân đôi lợi thế”, khác hẳn so với các bất động sản lân cận trong khu vực Sầm Sơn nói riêng và Thành Hóa nói chung.

Ngoài ra, với vị trí thuộc hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại Sầm Sơn, dự án thừa hưởng được cho mình rất nhiều những hạng mục tiện ích đẳng cấp cùng lượng khách hàng tiềm năng. Vì thế, đây chính là một kênh sinh lời cực kỳ hấp dẫn mà các nhà đầu tư đừng nên bỏ lỡ.

Có thể bạn quan tâm: Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

Vị trí dự án Sun Riverside Village có ưu nhược điểm gì?

Điểm cộng lớn do thế đắc địa tại Sầm Sơn, vị trí dự án Sun Riverside Village sở hữu được cho mình rất nhiều những tiềm năng sinh lời hấp dẫn, đem đến cho các nhà đầu tư những kênh lợi nhuận rất đáng để kỳ vọng. Sở hữu một địa thế “gần sông kề biển”, dự án có được cho mình một cảnh quan đẹp mắt, tận hưởng được những tầm view đắt giá, rộng mở. Khẳng định rằng, đến với nơi đây du khách sẽ có thể “mở mắt ngắm biển, tối nghe sóng hát” đem đến những giá trị thực.

vị trí dự án Sun Riverside Village
Sở hữu một địa thế “gần sông kề biển”, dự án có được cho mình một cảnh quan đẹp mắt (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Hiện nay, Sầm Sơn được xem là một điểm du lịch hấp dẫn với lượng du khách trong và ngoài nước luôn tăng lên nhanh chóng, với công suất dự tính lên đến 10 triệu lượt khách. Vì thế, nơi đây có được cho mình rất nhiều tiềm năng để khai thác du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai.

Thêm nữa, hạ tầng giao thông tại khu vực này cũng đang được đầu tư mạnh mẽ, để giúp cho nền du lịch tại nơi đây được phát triển mạnh mẽ hơn. Hứa hẹn sẽ đem đến những nền tảng vững chắc giúp cho bất động sản nghỉ dưỡng tại đây có nhiều tiềm năng khai thác hơn. Tại khu vực này đang bắt đầu được quy hoạch mạnh mẽ, vì thế hạ tầng và tiện ích đang trong giai đoạn được hoàn thiện. Do đó mà diện mạo nơi đây còn tương đối đơn sơ, tiện ích còn tương đối thiếu thốn.

Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề tạm thời, chỉ trong vòng 1 – 2 năm tới diện mạo nơi đây sẽ được thay đổi hoàn toàn, tạo nên một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất tại nước ta.

Đăng ký nhận ngay báo giá, chính sách bán hàng và tài liệu chi tiết dự án cập nhật mới nhất từ Chủ đầu tư

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tiện ích điểm nhấn của Sun Riverside Village

    Xét về tiện ích điểm nhấn của Sun Riverside Village trước tiên phải kể đến trục nội khu thương mại sầm uất, đem lại sự thịnh vượng cho toàn khu:

    • Trục nội khu được kết nối với trục đại lộ Sun Grand Boulevard giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển
    • Ngoài tuyến đường thương mại còn là nơi tổ chức các hoạt động, lễ hội ngoài trời thu hút mọi du khách khi ghé thăm
    • Mỗi một điểm ngã tư giao lộ đều sẽ được trang trí các họa tiết đặc trưng: đài phun nước hóa băng, la bàn Art-Décor, sàn diễn Art-Décor
    • Vạch kẻ đường đều được trang trí các họa tiết hình học Art-Décor với những hiệu ứng thị giác bắt mắt người xem
    • Những ngõ nhỏ đầy màu sắc lưu thông làm tăng thêm giá trị thương mại
    • Trục đại lộ Festival Avenue được định hướng là một quảng trường nhỏ đầy màu sắc
    tiện ích sun riverside village
    Tiện ích điểm nhấn của Sun Riverside Village (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

    Tiếp tới là công viên nội khu đậm chất nghệ thuật Art-Décor bao gồm rất nhiều tiện ích đẳng cấp 6* lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như:

    • Quảng trường nước; Quảng trường sàn Art-Décor họa tiết lá dứa
    • Sân chơi trẻ em phong cách Art-Décor; Sân cỏ đa năng
    • Chòi nghỉ cảnh quan
    • Vườn dạo bậc; Giàn hoa nghỉ
    • Pavilion cá đuối
    • Tượng nghệ thuật Art-Décor

    Bên cạnh công viên nội khu 01 không xa sẽ được xây dựng thêm công viên nội khu The Harbor hấp dẫn không kém với:

    • Quảng trường ánh sáng
    • Đài phun nước
    • Con đường nghệ thuật Broadway
    • Sân thể thao đa năng; Sân chơi trẻ em
    • Dãy phố bức tranh tường
    • Chòi nghỉ
    • Giàn hoa leo dài
    • Nơi tổ chức các lễ hội và cuộc thi nghệ thuật

    Công viên chính của dự án Sun Riverside Village mang ý tưởng thiết kế như những đợt sóng biển xô bờ, tạo nên không gian cảnh quan mềm mại và hấp dẫn. Công viên được chia ra làm 2 phần tổ hợp tiện ích khác biệt như sau:

    • Tổ hợp 1 mang tới sự nhộn nhịp: Tổ hợp này có ý nghĩa như một tụ điểm Hub của khu đô thị với các tiện ích đặc trưng mang đầy sự nhộn nhịp, sôi động như bãi biển nhân tạo, sân thể thao bãi cát trên biển, nhà hàng bến tàu,…
    • Tổ hợp 2 đem đến sự thư thái: Nơi đây sẽ hình thành khu vực tĩnh lặng rất thích hợp để nghỉ dưỡng, giúp thư giãn tâm hồn giữa thiên nhiên bao phủ. Cư dân có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên với các tiện ích như: sàn ngắm cảnh, khu vực cắm trại, sàn khiêu vũ, sân tập gym, đường dạo và cảnh quan ven sông Đơ.
     tiện ích sun riverside village
    Công viên trung tâm (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

    Các sản phẩm bất động sản cao cấp tại Sun Riverside Village

    Đến với những căn biệt thự của Sun Riverside Village chúng sẽ mang đậm nét văn hóa phương Tây hòa hợp với phong thổ bản địa, kiến tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ hiếm có. Mỗi căn biệt thự hàm chứa một vẻ đẹp thượng lưu vương giả, tinh hoa. Kiến trúc độc đáo, mái ngói đỏ, tường trắng, nền lát đá càng làm tăng thêm nét quý phái, thượng lưu trong từng sản phẩm.

    • Biệt thự đơn lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 300m2, tiếp giáp mặt sông Đơ, mặt đường lớn, sở hữu view trực diện ra phía bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam
    • Biệt thự song lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 180m2, view công viên nội khu
    • Biệt thự tứ lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 150m2, Biệt thự nội khu tiếp xúc với các tuyến đường giao thông và tiện ích đẳng cấp 
    tiện ích sun riverside village
    Biệt thự song lập (Hình ảnh mang tính chất minh họa)
    tiện ích sun riverside village
    Biệt thự tứ lập (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

    Ngoài chất sang vốn có của khu đô thị, vẻ đẹp giao thương được hiện hữu, sự giàu có đi kèm với giao thương là lẽ tất yếu của các khu đô thị, đó là những căn Shophouse độc đáo thiết kế 5 tầng với diện tích từ 112,5 m2 mang lại vô vàn lợi ích cho gia chủ.

    • Shophouse mặt trục đường cảnh quan lễ hội, huyết mạch của phân khu mang phong cách Art Deco.
    • Shophouse mặt đại lộ Nam Sông Mã, bao quanh phân khu, phong cách Tân thuộc địa Tây Ban Nha
    tiện ích sun riverside village
    Shophouse mặt Đại lộ Nam Sông Mã (Hình ảnh mang tính chất minh họa)
    tiện ích sun riverside village
    Shophouse trục chính (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

    Mọi căn biệt thự tại Sun Riverside Village, đều đáp ứng chuẩn tận hưởng gần gũi thiên nhiên, giữ trọn bầu không khí trong lành, bên cạnh đó về mặt phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Các bài liên quan đến dự án Sun Riverside Village

    Trên đây là bài viết vị trí dự án Sun Riverside Village – Tâm điểm thịnh vượng, hi vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn phần nào đó về vị trí dự án Sun Riverside Village. Có được những cơ sở vững chắc cho các quyết định đầu tư chính xác. Ngoài ra, nên bạn muốn tìm hiểu thêm những dự án hot nhất hiện nay hãy truy cập tại website RETI Proptech của chúng tôi.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn