Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village

0
602

Ngày nay, chuẩn mực của giới siêu giàu không chỉ dừng lại ở những chiếc túi Hermès Birkin trị giá hàng chục nghìn đô la Mỹ, xe hơi đắt tiền… như trước nữa; thay vào đó những yếu tố phi vật chất như sự riêng tư, tính an toàn, thiên nhiên tuyệt mỹ… đang được tầng lớp tinh hoa chú trọng. Hãy cùng RETI khám phá chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village trong bài viết dưới đây.

Sự xa xỉ đến từ thiên nhiên

Theo các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực xa xỉ, phong cách sống của giới thượng lưu đang dần thay đổi. Họ trở nên quan tâm tới chất lượng cuộc sống thực thụ hơn là những điều kiện vật chất đơn thuần như xe sang, đồ hiệu và những thú chơi. Đặc biệt, sau nhiều nguy cơ về dịch bệnh toàn cầu, sức khỏe đã trở thành yếu tố quan tâm hàng đầu của giới siêu giàu. Càng trân trọng những giá trị về sức khỏe & tinh thần, giới siêu giàu càng khao khát tìm kiếm chốn an nhiên giữa cỏ cây, sông nước. Sự kết nối với thiên nhiên đã trở thành giá trị xa xỉ trong cuộc sống của tầng lớp này.

Chính bởi vậy mà ngay cả tỷ phú của giới công nghệ – Bill Gate – đã dành tới 7 năm và 63 triệu USD để xây dựng một căn biệt thự hòa hợp cùng thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa ưu điểm của hệ thống cây xanh, đồi núi và những dòng chảy quanh nhà để hạ nhiệt và điều hòa không khí cho 20.000m2 biệt thự. Hay nữ hoàng truyền hình Oprah Whitney đã sở hữu tận 7 dinh thự siêu sang ở rất nhiều nơi và tất cả đều có một điểm chung, đó là không gian thiên nhiên thuần khiết.

Dù là mất nhiều năm, tiêu tốn khoản chi khổng lồ song họ vẫn sẵn sàng chi mạnh để kiến tạo nên một không gian sống xanh, sang trọng, mang đậm dấu ấn cá nhân mà vẫn hòa hợp cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village 1
Căn biệt thự xây trong 7 năm của Bill Gates

Xem thêm: Giải bài toán nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Thanh Hoá

Sức sống thiên nhiên trong biệt thự đơn lập Sun Riverside Village – Sầm Sơn

Tại Việt Nam, giới thượng lưu cũng đang kiếm tìm những siêu phẩm bất động sản ẩn mình giữa thiên nhiên tuyệt mỹ. Biệt thự đơn lập phong cách Tây Ban Nha thuộc dự án Sun Riverside Village ngay bên dòng sông Đơ thơ mộng và bãi biển Sầm Sơn đang thiết lập nên một chuẩn mực sống đỉnh cao như vậy.

Sở hữu diện tích lớn nhất toàn khu (diện tích đất lên tới 300m2), biệt thự đơn lập Sun Riverside Village dành gần một nửa diện tích đất cho khoảng xanh thiên nhiên của sân vườn. Bao quanh mỗi căn biệt thự, chủ nhân có thể biến hóa thành những khu “rừng nhiệt đới” thu nhỏ với những cây bóng mát vươn mình lên bầu trời, những dãy hàng rào hoa rực rỡ hay vô số tiểu cảnh như thác nước, suối cá, thảm cỏ… mang đậm dấu ấn cá nhân. Mỗi sáng thức giấc, các chủ nhân tôn quý có thể hứng trọn ánh nắng ban mai, thư thái với tiếng gió biển rì rào và cảm nhận hương thơm của cây lá từ khu vườn nhà. Bên cạnh đó, 4 mặt thoáng của biệt thự đơn lập được ví như 4 cánh cổng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, đặc biệt các căn đều có view sông Đơ tạo nên sự gắn kết hoàn hảo giữa gia chủ và không gian xanh bên ngoài. Không quá khi nói rằng biệt thự đơn lập Sun Riverside Village đã gói trọn cả hương vị của đất trời Sầm Sơn.

Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village 2
Sức sống thiên nhiên trong biệt thự đơn lập Sun Riverside Village (hình ảnh mang tính minh họa)

Xem thêm: Dự án biệt thự biển Sun Riverside Village: vị trí, loại hình, tiện ích

Đăng ký ngay để nhận được thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, bảng hàng, mặt bằng, tiến độ dự án

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tiện ích xứng tầm cho chủ nhân

    Sun Riverside Village sở hữu 4 công viên nội khu: Công viên Bãi biển Miami, công viên Art Deco, công viên Broadway và công viên Wynwood với tổng diện tích lên tới 45.000m2, mang đến cho quý cư dân những trải nghiệm ấn tượng như đang đắm chìm trong bầu không khí tại Miami.

    Thư thái dạo bộ tại đường ven sông, mãn nhãn với sân khấu nhạc nước sôi động hay lạc vào những khu vườn nổi, vườn nghệ thuật, sân dưỡng sinh, sân tập yoga… là những trải nghiệm thời thượng, đáp ứng nhu cầu tái tạo sức sống, phục hồi thể lực của những cư dân hiện đại.

    Mặt khác, với vai trò là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Sun Group tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village sẽ mang đến sự sôi động cùng không gian giải trí bất tận cho cư dân. Tọa lạc tại vị trí đối xứng hai công viên Sun World rộng 33,6ha qua đại lộ Nam sông Mã, kết nối trực tiếp tới quảng trường biển và khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard thông qua trục đại lộ dài 2,6km, rộng 120m giúp cư dân Sun Riverside Village được trải nghiệm trọn vẹn tiện ích trong hệ sinh thái du lịch – thương mại – nghỉ dưỡng – lưu trú sầm uất tại phố biển Sầm Sơn. Tâm điểm mua sắm đẳng cấp của toàn khu là tổ hợp trung tâm thương mại 24 tầng quy mô 7ha cũng nằm trong bán kính vài trăm bước chân từ khu đô thị Sun Riverside Village.

    Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village 3
    Ảnh phối cảnh công viên trung tâm tại dự án (HÌnh ảnh mang tính minh họa)

    Xem thêm: Giải mã tên gọi Sun Riverside Village

    Được quản lý, vận hành chuyên nghiệp bởi Sun Property Management (thuộc Tập đoàn Sun Group), Sun Riverside Village sẽ đem đến cuộc sống an cư hiện đại, sôi động cho cư dân với tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao: từ hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, đưa đón người thân… và các dịch vụ cá nhân khác theo yêu cầu của gia chủ.

    Bà Hà Thị Thanh Huyền – Phó Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định: “Kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, chúng tôi muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng đầy đủ tiện nghi, hiện đại cho giới thượng lưu, để Sầm Sơn không chỉ là kinh đô du lịch đáng khao khát mà còn là nơi đáng sống, nghỉ ngơi, làm việc, hưởng thụ. Trong tương lai, Sun Group sẽ còn phát triển những dự án tiếp theo trong quần thể quy mô lên tới 1.260ha, từng bước đưa Sầm Sơn – Thanh Hóa trở thành điểm đến 4 mùa của Việt Nam và thế giới, góp phần nâng tầm Sầm Sơn về đúng vị thế tương xứng với tiềm năng vốn có”.

    Dù chọn an cư lâu dài hay đầu tư second home thì sức hút của dòng Biệt thự đơn lập Sun Riverside Village sẽ còn gia tăng mạnh mẽ khi hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn hoàn thiện.

    Bạn đọc quan tâm tới dự án có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác tại trong blog của RETI.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn