Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

0
728

Kiến trúc tiện ích dự án Hillside Residence tại các khu vực sảnh, cảnh quan gác mái, bể bơi.. phục vụ cộng đồng cư dân và khách lưu trú được lấy cảm hứng từ kiến trúc Taormina, trên nền phong cách Địa Trung Hải. Sự đồng điệu trong tổng thể kiến trúc phức hợp cho tới các chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi mọi ngóc ngách đều có thể trở thành điểm check in độc đáo cho khách hàng. Hãy cùng RETI tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các căn hộ tại Hillside Residence ngay trong bài viết này nhé!

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 1
Thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt đang được kiến tạo thành vùng đất đa sắc màu – vạn trải nghiệm – triệu cảm hứng.

Kiến trúc tiện ích Hillside khu vực sảnh mặt bằng tầng 1

Sảnh chờ tại các căn hộ Hillside Residence có khu vực đón tiếp reception như khách sạn cao cấp. Các căn hộ Hillside Residence có khu vực chờ và sảnh đón tiếp được thiết kế theo phong cách Phục Hưng của Ý rất sang trọng và được làm mới khi phối cùng các màu sắc đặc trưng kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên một dấu ấn riêng biệt rất hiếm bắt gặp ở các dự án khác.

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 2
Kiến trúc Taormina được tái hiện rõ nét qua từng chi tiết

Dự án được chủ đầu tư kỳ công trong việc chọn màu sắc của ghế, bàn, sàn nhà đa sắc màu bất kể ban ngày hay về đêm đều mang nét quyến rũ riêng biệt. Bước chân vào khu vực sảnh, cư dân sẽ cảm nhận được từng món đồ nội thất đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ và mỗi góc sảnh đều có thể trở thành địa điểm check in cho ra hàng trăm bức ảnh đẹp. Ví dụ gối con công, bộ bàn ghế, những nhành hoa nở rực rỡ hay họa tiết độc đáo in trên thảm.

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 3
Các chi tiết nội thất được thiết kế tinh tế mang phong cách Taormina

Không chỉ đặc sắc từ hình dáng, họa tiết và màu sắc của bộ bàn ghế, mặt sàn, một trong những điểm nhấn của khu vực khách ngồi chờ nhất định phải kể đến bức tranh bích họa treo tường lấy cảm hứng ý tưởng từ những nhân vật thần thoại Ý được vẽ theo phong cách graffiti đường phố. Có thể thấy bức tranh chính là điểm sáng thổi hồn cho cả khu vực sảnh khi hòa quyện giữa nội dung mang chất cổ điển và cách trình bày hiện đại, sáng tạo.

>>>Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá

Kiến trúc tiện ích mái đế nối giữa hai tòa tháp tầng 03 

Mái đế tầng 3 được thiết kế như sân vườn mang không gian thoáng đãng cho cư dân, khách lưu trú thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên và hít căng lồng ngực không khí tươi mát đặc trưng của Phú Quốc. Đây là khu vực ngoài trời được thiết kế rất nhiều cây cối đan xen là những chiếc ghế ngồi để cư dân hóng mát. Cảnh quan của khu vực mái đế còn đặc sắc ở những bức tường graffiti tái hiện các nhân vật trong thần thoại Hy Lạp.

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 4
Mặt bằng tầng 3 Hillside Residence

Không chỉ đẹp ban ngày, vào ban đêm với sự đầu tư tâm huyết của đơn vị thiết kế cảnh quan, ánh sáng ấm áp được hắt ra từ những bồn hoa hay ngay dưới sàn tạo ra sự kết hợp hài hòa giúp nơi đây thu hút cư dân hay khách lưu trú ghé tới thưởng thức. Một địa điểm lý tưởng góp phần tạo ra hàng nghìn bức ảnh check in Hillside Residence Phú Quốc cực đẹp.

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 5
Thiết kế kiến trúc Hillside đẹp cả ban ngày và ban đêm với các mái vòm mang hơi thở Địa Trung Hải

Tại tầng 3 khu vực hành lang căn hộ cũng đặc biệt được CĐT Sun Group chú trọng trong từng chi tiết thiết kế tạo ra điểm nhấn thị giác khi kết hợp màu cam trắng, xanh dương – trắng. Từ mái vòm cong cho tới các họa tiết ở nền đá hoa, tường nhà, bảng số hiệu dẫn vào từng căn hộ. Tất cả đều thể hiện sự đồng nhất trong kiến trúc Ý. Hành lang được trang bị điều hòa cấp không khí tươi, trong lành như đứng tại bãi biển hay giữa rừng nguyên sinh Phú Quốc.

Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 6
Hành lang tại Hillside Residence được trang trí với tone màu chủ đạo mang đậm chất Đại Trung Hải
Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 7

Đặc biệt tại Hillside Residence khu vực thang máy gây ấn tượng mạnh thể hiện sự đẳng cấp của cư dân. Bước vào trong thang máy, chính là sự kết hợp sáng tạo độc đáo của hai biểu tượng mặt trời và ánh sáng. Ở đây, mặt trời vừa mang ý nghĩa Tập đoàn Mặt Trời vừa mang đặc trưng phong cách Địa Trung Hải đầy nắng gió và mây trắng trời trong xanh.

Cập nhật nhanh nhất thông tin dự án Hillside Residence, bạn hãy để lại thông tin theo form dưới đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Thiết kế tiện ích Hillside mặt bằng tầng 19 Jacuzzi, Sauna, Locker và Restroom

    Tại tầng cao nhất của tòa nhà – tầng 19 The Hill Hillside Residence được chia thành 3 khu vực Rooftop Coffee; Jacuzzi; Sauna, Locker, Restroom.

    Ngay từ hành lang bước vào, cư dân hay khách hàng sẽ trầm trồ bởi thiết kế xinh xắn, tinh tế và bắt mắt giống như đi vào khu Spa cao cấp dành cho khách VIP. Không gian các phòng tắm tráng, sấy tóc, trang điểm sau khi bơi.. đều được thiết kế mang hơi thở Địa Trung Hải từ tông màu ấm, nền tường trắng, các bức tranh tường hay họa tiết dưới sàn nhà cho tới những cung mái vòm. Tất cả thiết kế tiện ích Hillside Residence đều tinh tế, tỉ mỉ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho quý cư dân và khách lưu trú.

    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 8
    Jacuzzi dành cho gia đình và bạn bè cư dân

    Để đảm bảo an toàn, riêng tư cho tài sản của cư dân, khách hàng CĐT đã thiết kế khu vực Locker gồm các tủ đựng đồ, bàn trang điểm tiện lợi. Phòng tắm tráng, resroom đều là những tiện ích phục vụ khách sau khi trải nghiệm tại bể bơi vô cực.

    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 9
    Locker – Phòng giữ đồ cá nhân

    Khu vực Rooftop Coffee

    Nằm tại tầng cao nhất của tòa nhà, khu vực Rooftop Coffee mang đến cho cư dân và khách lưu trú một tầm view bao trọn biển trời Phú Quốc. Rooftop Hillside được thiết kế độc đáo từ bộ bàn ghế hình khối đến các họa tiết và màu sắc của gối tựa, mặt bàn. 

    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 10
    Cư dân Hillside vừa có thể tận hưởng đồ uống vừa có thể ngắm trọn cảnh sắc biển trời Nam Phú Quốc
    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 11
    Phong cách Địa Trung Hải thấm đượm trong từng thiết kế tại Rooftop Coffee

    Đặc biệt khu vực quầy bar – linh hồn của Rooftop Coffee được thiết kế rộng rãi kết hợp những mái vòm cong giúp cư dân căn hộ dễ dàng ngắm chọn toàn cảnh Địa Trung Hải và cùng với đó là cây cối thơm mát hòa quyện mùi vị biển cả mang lại bầu không khí luôn tươi mới cực tốt cho sức khỏe. Ngồi trên Rooftop Coffee, mỗi góc riêng được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải đều có thể trở thành điểm check in lý tưởng tạo ra hàng trăm bức ảnh độc đáo.

    Đọc thêm “Giam” dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời

    Thiết kế tiện ích bể bơi vô cực tại Hillside 

    Cũng tại tầng 19, khu vực quầy bar, coffee liên thông với khu vực bể bơi vô cực. Khu vực hồ bơi chính là vị trí tuyệt đẹp hoàn hảo để ngắm hoàng hôn tím hồng huyền ảo của Phú Quốc, bên cạnh đó chính là những hàng ghế mời chào cư dân tận hưởng giây phút tắm nắng. Tất cả đều mang đến sự thư thái độc nhất cho chủ nhân căn hộ Hillside.

    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 12
    Bể bơi vô cực tầng cao ôm trọn view biển Nam Phú Quốc cùng các công trình đẳng cấp quốc tế

    Khám phá kiến trúc tiện ích Hillside Residence, cư dân và khách lưu trú như lạc lối ở thị trấn Taormina đẹp như tranh vẽ. Thiết kế nội thất khối công cộng Hillside Residence đi sâu khai thác các chi tiết kiến trúc màu sắc, cảnh quan, vật liệu đặc trưng của thị trấn Taormina trên nền phong cách Địa Trung Hải.

    Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào? 13
    Khu vực ghế tắm nắng giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành tại đảo Ngọc

    Không chỉ đẳng cấp trong kiến trúc tiện ích, phân khu The Sea sắp mở bán thuộc phức hợp Sun Grand City Hillside Residence nằm vị trí trung tâm nhất của 8 tòa nhà với 60% căn hộ view biển trực diện mang đến trải nghiệm 360 độ tầm view toàn bờ Tây Nam Phú Quốc cùng các công trình biểu tượng đẳng cấp vượt trội cho chủ nhân. Căn hộ cao cấp The Sea không những mang đến giá trị nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng cuộc sống mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định lâu dài. Bạn đừng quên truy cập RETI Blog để cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dự án và thị trường BĐS.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn