Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay

0
455

Thời gian gần đây, thị trường Phú Quốc không ngừng tạo được tiếng vang trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng khi xuất hiện thêm các dự án mới, quy mô từ các chủ đầu tư lớn tầm cỡ. Trong bài viết này, mời quý bạn đọc cùng Reti điểm danh Top 5 dự án Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay.

Phú Quốc – Miền đất hứa của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Có thể nói, thị trường bất động sản tại Phú Quốc đang dần lên ngôi và được xem là điểm đến mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. Theo các chuyên gia bất động sản, phân khúc đầu tư bất động sản du lịch đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch và vẫn sẽ là xu hướng được ưa chuộng trong nhiều năm tới.  

>>> Dự Báo Thị Trường BĐS Quý 4/2022 Và Đầu Năm 2023

Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện thì việc xuất hiện sự đầu tư của nhiều ông lớn cũng tác động tích cực đến thị trường Phú Quốc. Về giao thông và cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc hiện nay cũng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, giúp lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh mỗi năm. Riêng Phú Quốc trong tháng 8/2022 đón 575.527 lượt khách tham quan du lịch; lũy kế 8 tháng đầu năm đạt 3.722.344 lượt, tăng 131,8% so cùng kỳ, đạt 98% so với kế hoạch năm 2022

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 1
Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện tại Phú Quốc.

Định hướng phát triển trong tương lai của đảo Ngọc

Giới chuyên gia nhận định, bất động sản Phú Quốc phát triển mạnh trong thời gian qua không chỉ nhờ những tác động từ bên ngoài mà ngay chính bản thân thị trường này đã có những lợi thế riêng. Sự góp mặt của các nhà đầu tư lớn một lần nữa khẳng định rằng: Phú Quốc đã mang đầy đủ tiềm năng để giữ cho thị trường luôn hấp dẫn cũng như nhu cầu mua bán đất sungroup tại phú quốc ngày càng tăng cao.

>>> Nhìn lại 7 năm của Sun Group tại Phú Quốc

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 2
Phú Quốc có lợi thế hiếm có với đường bờ biển dài 135 km cùng nhiều bãi biển đẹp, hệ thống rừng nguyên sinh phong phú, sẵn nguồn nước ngọt, cảnh quan thiên nhiên đẹp và đặc biệt là nắng ấm quanh năm.

Top 5 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay

Cùng Reti tiếp tục tìm hiểu về những dự án bất động sản từ chủ đầu tư Sun Group đang được đông đảo giới đầu tư quan tâm tại thị trường này nhé!

Paradise Walk

Paradise Walk là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư Sun Group giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue thuộc Siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island. Với vị trí vàng, đồng thời được hưởng lợi trọn vẹn từ hệ sinh thái tầm cỡ quốc tế, các bất động sản thương mại tại phân khu này được đánh giá sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn. 

Paradise Walk với những căn shophouse mang âm hưởng kiến trúc giao thoa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây kết hợp. Cùng với số lượng căn giới hạn, dự án Paradise Walk là sản phẩm ưu tú bậc nhất đảo Ngọc để đầu tư ngay hôm nay.

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 3
Vị trí đắc địa của Paradise Walk ngay tại trung tâm các luồng du khách di chuyển

>>> Khám phá ngay Shophouse Hòn Thơm 

The Santo Port

The Santo Port mang niềm cảm hứng Santorini đầy quyến rũ, đậm đà nghệ thuật, view vịnh du thuyền, đón hoàng hôn trên biển xứng đáng là tâm điểm đầu tư cuối năm 2022 với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trân quý của Sun Group.

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi kết nối dễ dàng tới tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng, hệ thống Commercial Villa, Boutique Hotel cũng như tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park và các hợp phần Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village trên đảo, phân khu The Santo Port còn sở hữu bến du thuyền ngay trung tâm – nơi đón những siêu du thuyền triệu đô khắp thế giới đến Đảo Thiên Đường.

The Santo Port chính là “cửa ngõ giao thương” sầm uất của Hon Thom Paradise Island, hút trọn dòng khách khổng lồ từ cả 3 hướng: khách du lịch tại Sun World, khách đến Đảo Thiên Đường bằng du thuyền, khách trải nghiệm tòa nhà Cánh Buồm và hợp phần Sun Iconic Hub, từ đó đem đến nguồn lợi nhuận kinh doanh thương mại khổng lồ cho các shophouse tại đây.

The Sailing Bay

>>> 5 LÝ DO GIÚP THE SAILING BAY TẠO SỨC HÚT MÃNH LIỆT VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Phân khu The Sailing Bay thuộc hợp phần Sun Iconic Hub của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Phân khu là nơi quy tụ hệ thống biệt thự thương mại Commercial Villa và Boutique Hotel số lượng giới hạn với phong cách thiết kế mang cảm hứng nhiệt đới, được quy hoạch ôm trọn đường bờ biển hình cánh cung của Bãi Trào.

Thiết kế phong cách nhiệt đới, chú trọng các đường cong, tối đa không gian thiên nhiên rộng mở tại mỗi góc ban công, ô cửa biệt thự giúp khai thác tối ưu vị trí ngắm nhìn hoàng hôn của The Sailing Bay.

Nhờ vị trí đắc địa, The Sailing Bay sở hữu tầm view thu trọn biển trời. Đồng thời, phân khu cũng mang tiềm năng thương mại lớn, khi hút lượng khách khổng lồ đến vui chơi, trải nghiệm, check-in tại Tòa nhà Cánh Buồm – công trình biểu tượng của Hon Thom Paradise Island, cùng bến du thuyền – “cửa ngõ” đón dòng khách thượng lưu đến với Đảo Thiên Đường.

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 4
Phân khu The Sailing Bay được đánh giá là “con đường tơ lụa” dẫn dắt du khách từ cảng tàu và các khu vực khác của đảo Hòn Thơm đến trải nghiệm Tòa nhà Cánh Buồm – Biểu tượng mới của đảo Ngọc.

Sunset Town    

Nếu như Phú Quốc được ví là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, thì Sunset Town là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

>>> Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

Tọa lạc trên triền đồi cao bên bờ Tây Nam đảo Ngọc, du khách có thể dễ dàng thưởng ngoạn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống từ mọi góc nhìn tại đây: từ Central Village, từ tháp đồng hồ, từ những dãy shophouse ven biển hay trên triền đồi, đặc biệt là từ ban công của những căn hộ tại Sun Grand City Hillside Residence.

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 5
Ngắm hoàng hôn là trải nghiệm không thể bỏ qua của mọi du khách khi đến với Phú Quốc.

Không chỉ dừng lại ở thiên nhiên nguyên sơ trác tuyệt, những dấu ấn công trình vượt thời gian, Phú Quốc còn là vùng đất với 12 mùa lễ hội, mà Sunset Town chính là tâm điểm của những lễ hội và sự kiện.

Đây là nơi diễn ra khoảnh khắc chào đón năm mới cùng bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cùng những màn pháo hoa sắc màu thắp sáng cả đảo Ngọc; Là nơi tổ chức “bữa tiệc nghệ thuật” cuốn hút Fashion Voyage mang đến cuộc hội ngộ của thời trang và kiến trúc độc đáo; Những chuyến hành trình viễn du âm nhạc Sun Memory trong không gian của “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery.

Đặc biệt, sắp tới đây, tại Sunset Town sẽ ra mắt show trình diễn công nghệ ánh sáng đỉnh cao Kiss The Stars, hứa hẹn nâng tầm Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới.

Top 4 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 6
Sunset Town chắc chắn sẽ trở thành thủ phủ giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất Phú Quốc, thừa hưởng toàn bộ giá trị về dòng du khách tấp nập đổ về.

RETI tự hào là đơn vị phân phối chính thức các dự án Sun Group tại Phú Quốc. Mọi thông tin chi tiết về biệt thự sungroup tại phú quốc, shophouse sungroup tại phú quốc, townhouse sungroup tại phú quốc cũng như Biệt thự Sungroup đà nẵng, quý bạn đọc vui lòng liên hệ tại website reti.vn để cập nhật chính xác nhất!