Tuyển Đại lý và CTV – Khám phá cơ hội vàng với VINHOMES GLOBAL GATE

0
14

Dự án Vinhomes Global Gate là dự án đô thị đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Trường Sa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với quy mô ấn tượng lên đến 385 hecta, Vinhomes Global Gate không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn là biểu tượng mới của Thủ đô, nơi hội tụ tinh hoa và mở ra cơ hội phát triển vượt bậc cho khu vực phía Bắc Hà Nội.

Giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Global Gate

1. Vị trí Vinhomes Global Gate – Tọa độ siêu kết nối

Vinhomes Global Gate nằm dọc theo 2 bên đường Trường Sa, thuộc địa phận 2 xã Đông Hội & Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí siêu kết nối, vừa nằm trên đường Trường Sa (Quốc lộ 5A) – Trục giao thông trọng điểm nối liền 2 khu vực phía Đông & phía Bắc thành phố với sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành Thái Nguyên, Vĩnh Phúc; vừa nằm liên kết trực tiếp với cầu Tứ Liên, chỉ mất 5 phút để di chuyển vào trung tâm cũ Hà Nội;vừa nằm ôm trọn tuyến metro số 4 (Theo quy hoạch đến năm 2030 tầm nhìn 2050) với 1 nhà ga nằm trong lòng dự án.

Vinhomes Global Gate còn được hưởng cú hích hạ tầng mạnh mẽ từ quy hoạch đồng bằng sông Hồng, được bao bọc bởi 4 dòng sông đã đi vào lịch sử: sông Hồng, sông Đuống, sông Ngũ Huyện Khuê, sông Hoàng Giang, tạo nên địa thế “Vượng lộc – Đắc tài”, mang đến sinh khí, tài lộc và may mắn tới những chủ nhân thượng lưu nơi đây. Vinhomes Global Gate là sự giao hòa hoàn hảo giữa những di sản lịch sử xưa cũ và nét đẹp hiện đại thế kỷ 21, giữa thiên nhiên sông nước an nhiên và nhịp sống đô thị phồn hoa. Nơi đây xứng tầm trở thành một thành phố giao thương tầm cỡ quốc tế, nơi khơi mở những giá trị sống đích thực dành cho mọi công dân tinh anh trên khắp toàn cầu.

Tuyển Đại lý và CTV - Khám phá cơ hội vàng với VINHOMES GLOBAL GATE 1

2. Không gian sinh thái đẳng cấp – Dịch vụ tiện ích ALL-IN-ONE

Vinhomes Global Gate là một trong những đại đô thị sở hữu không gian xanh lớn nhất trong chuỗi đô thị Vinhomes, với tổng diện tích cây xanh & mặt nước chiếm tới hơn 40 ha. Trong đó, riênghồ điều hòa trung tâm  đã có diện tích rộng lên tới 32 ha, rộng gấp 3 lần hồ Gươm và rộng hơn cả hồ Ngọc Trai 24.5 ha Vinhomes Ocean Park. Hồ điều hòa trung tâm tựa như một lá phổi xanh, mang đến không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng cho cả khu đô thị, cũng như là điểm vui chơi thư giãn vô cùng tuyệt vời dành cho cư dân nơi đây.

Hơn 8 ha còn lại đến từ diện tích cây xanh nằm bên trong các khu công viên nội khu đô thị. Dự án có khoảng 20 công viên lớn nhỏ nằm đan xen bên trong 3 phân khu biệt thự liền kề & 13 tòa căn hộ/văn phòng. Các khu công viên đều được thiết kế theo những chủ đề riêng biệt, mang đến trải nghiệm đa dạng tới cho cư dân và du khách tham quan. Nổi bật trong số đó phải kể đến: Công viên Xứ Sở Thần Tiên rộng 5.6 ha mô phỏng Disneyland – Califoria. Ngoài ra, còn có các công viên Swan Park, Rose Park, Pearl Park, Boutique Park, Royal Park, Rainbow Park vv… cũng gây ấn tượng mạnh mẽ không kém phần.

Tuyển Đại lý và CTV - Khám phá cơ hội vàng với VINHOMES GLOBAL GATE 2
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate
Tuyển Đại lý và CTV - Khám phá cơ hội vàng với VINHOMES GLOBAL GATE 3
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate
Tuyển Đại lý và CTV - Khám phá cơ hội vàng với VINHOMES GLOBAL GATE 4
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate

 

Cơ hội vàng cho Đại lý và Cộng tác viên (CTV)

RETI đang tìm kiếm các Đại lý và Cộng tác viên (CTV) để cùng chinh phục thị trường và đưa dự án Vinhomes Global Gate đến tay khách hàng toàn cầu. Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho những ai đam mê bất động sản và muốn gặt hái thành công cùng một dự án đẳng cấp.

Lợi ích khi trở thành Đại lý và Cộng tác viên (CTV)

  • Cơ chế hoa hồng hấp dẫn nhất thị trường

Mức Hoa Hồng Cạnh Tranh: RETI cung cấp mức hoa hồng hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực và thành công của mình. Mức hoa hồng này không chỉ giúp gia tăng thu nhập mà còn là động lực để bạn đạt được những kết quả xuất sắc.

Chính Sách Thưởng Đặc Biệt: Ngoài hoa hồng cơ bản, RETI còn có các chương trình thưởng theo hiệu suất bán hàng. Các Đại lý và CTV xuất sắc sẽ được nhận các khoản thưởng hấp dẫn và các phần quà giá trị khác.

  • Giỏ hàng F1 – Sở hữu quỹ căn đẹp

Vinhomes Global Gate không chỉ nổi bật với vị trí chiến lược giao lưu thương mại, thiết kế đẳng cấp và tiện ích vượt trội, mà còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và khách hàng. Tại RETI, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất và cơ hội đầu tư tuyệt vời.

  • Khối Back Office Chuyên Gia Support 24/7

Khối Back Office hoạt động liên tục 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần. Điều này đảm bảo rằng bất kể thời gian nào trong ngày hoặc đêm, bạn đều có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chất lượng.

Với sự chuyên nghiệp và khả năng phản ứng nhanh, RETI cam kết giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh những phiền toái không đáng có.