Vị trí The Sailing Bay – Hon Thom Paradise Island

0
328

The Sailing Bay là phân khu nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Hòn Thơm Paradise Island của chủ đầu tư Sun Group. Mọi thông tin quan trọng về Vị trí The Sailing Bay sẽ được nhóm chuyên gia RETI gửi đến quý khách hàng trong bài viết dưới đây!  

The Sailing Bay
The Sailing Bay – Hon Thom Paradise Island

Vị trí The Sailing Bay ở đâu?

Vị trí The Sailing Bay ở tại quần thể nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường được quy hoạch trên Hòn Thơm, phường An Thới, thành phố đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nằm trên mặt biển Bãi Trào, nơi những ghềnh đá hùng vỹ vươn lên giữa làn sóng nước trong xanh nguyên sơ và thuần khiết.

The Sailing Bay
The Sailing Bay Hòn Thơm được ví như một viên ngọc quý giá mà tạo hóa ban tặng.

Với bầu không khí trong lành, mát lành cùng hệ sinh thái động thực vật vô cùng trù phú, đây chính xác là nơi hội tụ đầy đủ những lợi thế để phát triển thành “Đảo Thiên Đường”, mang khách hàng đến với những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có, như lạc vào chốn “tiên cảnh nhân giang”.

Dự án nằm ngay dưới cáp treo Hòn Thơm nên quý khách hàng đến đây có thể chọn di chuyển nhanh chóng chỉ với 20 phút ngồi cáp treo. Hoặc chọn kết nối thông qua đường thủy khoảng 15 phút từ bến du thuyền Địa Trung Hải, bến du thuyền Bãi Đất Đỏ.

Ngoài ra, vị trí The Sailing Bay còn nằm tại vùng liên kết thuận tiện đến một số khu vực nổi bật như:

– Cách sân bay Phú Quốc 27,8km.

– Cách Khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park 500m.

– Cách thị trấn Dương Đông 35km.

– Cách thị trấn An Thới 12,5km.

Đọc thêm Thông tin dự án Sun Hòn Thơm

Vị trí của The Sailing Bay – Trái tim của Sun Iconic Hub

Nếu ví hợp phần Sun Iconic Hub là tâm điểm sôi động bậc nhất tại Hon Thom Paradise Island thì The Sailing Bay đóng vai trò như “trái tim” phồn hoa, được kết hợp bởi vẻ đẹp từ các công trình kiến trúc, trải nghiệm xa hoa cùng tiềm năng thương mại đầy hứa hẹn. 

Tiếp giáp phía Nam của The Sailing BayThe Santo Port với những nhà phố mang phong vị Santorini cùng Vịnh du thuyền, phía Bắc là tòa nhà Cánh Buồm, và ở chính giữa là tổ hợp dịch vụ – giải trí Clubhouse, tạo nên lợi thế tâm điểm kết nối với dòng chảy thương mại xuyên suốt các vị trí của phân khu. Không những vậy, The Sailing Bay còn được xây dựng chạy dọc theo Bãi Trào – Một trong các bãi biển đẹp nhất đảo Hòn Thơm, mở ra tầm nhìn hướng biển đắt giá.

Vị trí The Sailing Bay – Hon Thom Paradise Island 1

The Sailing Bay
Tổng mặt bằng The sailing Bay

Có thể bạn quan tâm phân khu tạo nên sức hút Sun Hòn Thơm

Vị trí đắc địa, mang tới trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân

Vị trí biệt thự The Sailing Bay lưng tựa núi mặt hướng biển độc đáo giúp quý chủ nhân đón trọn vẹn ánh nắng thiên nhiên. 100% căn view biển đắt giá tạo nên vị thế kỳ quan kiến trúc có 1- 0 -2 trên thế giới. Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và boutique hotel The Sailing Bay sở hữu vị trí đắc địa tại bãi biển rộng nhất phía Tây Đảo Hòn Thơm.

The Sailing Bay
Toàn bộ dự án ôm trọn bờ biển Bãi Trào hoang sơ với địa thế “tựa sơn hướng hải” – mặt hướng biển, lưng tựa núi với không gian cây xanh bao phủ hiếm có.

Với vị trí độc đáo của The Sailing Bay Hòn Thơm, quý chủ nhân không những được tận hưởng không gian sống trong lành, hoà mình với thiên nhiên biển – núi – rừng hoang sơ, mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích liên kết đẳng cấp khi The Sailing Bay tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tòa nhà Cánh Buồm, Khách sạn Sailing, khu vực bến cảng du thuyền sầm uất cùng tổ hợp biệt thự thương mại – Nơi quy tụ những thương hiệu mua sắm cao cấp hàng đầu hay thỏa sức vui chơi giải trí và có những phút giây thư giãn tại tổ hợp công viên lớn nhất Đông Nam Á Sun World.

The Sailing Bay
Sự sôi động suốt ngày đêm của toàn hợp phần và phân khu The Sailing Bay sẽ mang đến những trải nghiệm đắt giá cho du khách cũng như cư dân.

Theo dõi ngay dự án biệt thự The Sailing Bay TẠI ĐÂY

Vị trí biệt thự Hòn Thơm có tiềm năng để đầu tư bất động sản không?

Từ thực tế hiện nay, chuyên gia RETI phân tích và đánh giá vị trí biệt thự đảo Hòn Thơm có nhiều yếu tố tiềm năng thuận lợi để từ đó tạo nên giá trị theo thời gian.

Thứ nhất, Hòn Thơm đang là điểm nóng về phát triển hạ tầng và du lịch dịch vụ của thành phố Phú Quốc. Nơi đây đang được đầu tư hệ thống đường giao thông, các địa điểm lưu trú, khu du lịch dịch vụ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhu cầu của du khách.

Khám phá ngay bộ sưu tập tiện ích khủng của Sun Hòn Thơm

Hơn nữa, vị trí khu biệt thự nằm gần biển với mặt lưng dựa vào núi mang đến yếu tố phong thủy thịnh vượng, là một trong những địa điểm có hướng view đẹp với góc nhìn bao quát khung cảnh biển tại Bãi Trào.

The Sailing Bay
Khu vực sở hữu không gian thiên nhiên yên bình, mát mẻ quanh năm là điều kiện lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, việc sở hữu quỹ đất vàng tại đảo Hòn Thơm ngày càng trở nên khan hiếm do diện tích đất quy hoạch các dự án ngày càng thu hẹp. Những khu vực có giá trị bất động sản cao đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà đầu tư. Vì thế, quyết định khôn ngoan nhất là lựa chọn đúng đắn và nắm bắt thời cơ ngay lúc này!

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng nhất về vị trí Phân khu The Sailing Bay Hon Thom Paradise Island

Đón đọc thêm các phân tích dự án Sun Hòn Thơm trên chuyên trang RETI Blog.

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất