Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island

0
400

Là nơi Sun Group dồn cả tâm huyết, trí lực và khát vọng làm đẹp những vùng đất, là mảnh đất kế thừa mọi tinh hoa của các đảo thiên đường trên thế giới, Hon Thom Paradise Island Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư tọa lạc tại Hòn Thơm, Phú Quốc hứa hẹn trở thành thủ phủ giao thương thịnh vượng, một huyền thoại mới cho du lịch đảo Ngọc và Việt Nam.

Sun Hòn Thơm
Toàn cảnh Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island – Đảo Thiên đường đầu tiên của Việt Nam

Đảo Hòn Thơm – món quà tuyệt sắc của thiên nhiên

Như một tiểu Phú Quốc thu nhỏ, Hòn Thơm mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên gần như siêu thực với vẻ đẹp kỳ thú từ đại dương, núi rừng, hệ sinh thái sinh vật biển quý hiếm như bước ra từ truyền thuyết. Hòn Thơm sẽ đưa họ đến gần hơn với “kỳ quan biển cả”, nơi có những rạn san hô đa sắc màu.

Đọc thêm RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức Sun Hon Thom Phú Quốc

Không chỉ có những rạn san hô kỳ mỹ, Hòn Thơm còn sở hữu một vẻ đẹp mà ai cũng sẽ muốn ít nhất một lần trong đời được trải nghiệm – cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ mặt biển. Sắc cam rực rỡ, pha chút ánh vàng, sắc tím, hồng pha láng trên mặt biển được nhiều người ví von như tuyệt phẩm hội họa mà thiên nhiên đã ban tặng cho Hòn Thơm.

Hòn Thơm
Đảo Hòn Thơm – món quà tuyệt sắc từ thiên nhiên

Mùi hương muối nồng ấm len theo gió thổi trên từng tán lá dừa ở Bãi Trào, vị mặn cùng thanh âm rì rào ngàn đời của biển cả va đập vào các vách đá ở mũi Kỳ Lân, và hàng loạt những trải nghiệm độc đáo như câu mực đêm, khám phá các đảo nhỏ hoang sơ: hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì, Hòn Gỏi… Tất cả kiến tạo nên những khoảnh khắc đẹp khiến Hòn Thơm được ví như “thiên đường” trên biển, không kém Bora Bora hay Maldives.

Tổng quan dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island

Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island là siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư quy mô tầm vóc đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại vị trí độc đáo, đảo Hòn Thơm – một hòn đảo đẹp nổi tiếng với thiên nhiên trù phú, địa hình đa dạng.

Với concept phát triển đột phá cùng các chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa trên thế giới, Sun Hòn Thơm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, chạm đủ mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi, kiến tạo một biểu tượng tận hưởng mới, một giá trị sống bứt phá mọi giới hạn.

Trong tương lai, Hon Thom Paradise Island sẽ là trung tâm nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm – đầu tư, kiến tạo một huyền thoại mới ghi danh Việt Nam trên bản đồ điểm đến của thế giới.

Tên dự án: Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Sun Group
Vị trí: Đảo Hòn Thơm, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tổng diện tích: 313 ha
Hợp phần: 3 hợp phần bao gồm Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village
Loại hình sản phẩm: Shophouse, Commercial Villa, Boutique Hotel…
Tiện ích: Tòa nhà Cánh Buồm, Công viên nước Aquatopia Water Park, công viên chủ đề Exotica Village, Vịnh du thuyền 6 sao, Trung tâm sức khỏe Wellness Center, Beachclub, Clubhouse,…
Thời điểm ra mắt: Tháng 3/2022
Pháp lý: Đất thương mại dịch vụ 2085
Sun Hòn Thơm
Tổng quan dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island

Khám phá ngay Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội

Vị trí Sun Hòn Thơm

Dự án Hon Thom Paradise Island nằm trọn trong vòng tay đảo Hòn Thơm, một trong những hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất của Phú Quốc.

Vị trí Sun Hòn Thơm
Vị trí Sun Hòn Thơm

Nằm biệt lập giữa biển khơi, Hon Thom Paradise Island thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên trù phú và hoang sơ bậc nhất hòn đảo Ngọc. Bao quanh Đảo Thiên đường là những bãi biển đẹp nhất nhì Đảo Ngọc: Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nam và đặc biệt là Bãi Trào với những ghềnh đá được hình thành bởi tạo hóa.

Vị trí độc tôn nhưng không hề biệt lập, Sun Hòn Thơm vẫn là trọng điểm kết nối hệ sinh thái của Sun Group cùng hàng loạt những tiện ích trọng điểm. Từ Hon Thom Paradise Island

📍 Chỉ mất 2 phút đặt chân tới khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm

📍 15 Phút di chuyển từ Ga cáp treo đến Sun Hòn Thơm 

📍 25 phút đến thị trấn An Thới

📍 50 phút đắm chìm trong thị trấn Dương Đông nhộn nhịp

📍 45 phút tới Sân bay quốc tế Phú Quốc

Phân tích chi tiết vị trí Sun Hòn Thơm TẠI ĐÂY

Từ Sun Hòn Thơm dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận
Từ Sun Hòn Thơm dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận

Trong tương lai, với sự thay áo đầy ngoạn mục của Nam Đảo Phú Quốc, Hòn Thơm Paradise Island nắm trong tay vị trí với vô vàn tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là kênh đầu tư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Tổng mặt bằng Sun Hòn Thơm

Tổng mặt bằng Hon Thom Paradise Island đầy đủ nhất
Tổng mặt bằng Hon Thom Paradise Island đầy đủ nhất

Sản phẩm đang mở bán

Tổng hợp chi tiết các phân khu Sun Hòn Thơm TẠI ĐÂY

Vẻ đẹp của Sun Hòn Thơm được tạo nên bởi 3 hợp phần với những giá trị độc bản khó lòng sao chép:

Sun Iconic Hub  – Hợp phần của những công trình biểu tượng

Xem thêm thông tin chi tiết phân khu Sun Iconic Hub TẠI ĐÂY

Là hợp phần được ra mắt đầu tiên của Siêu tổ hợp giải trí – đầu tư – nghỉ dưỡng Hon Thom Paradise Isnad, Sun Iconic Hub tọa lạc tại Bãi Trào – bãi biển lớn nhất của Hòn Thơm. Nơi đây quy tụ những biểu tượng hứa hẹn làm nên tên tuổi của Đảo Thiên Đường sánh ngang thậm chí là vượt trội các hòn đảo trên thế giới bởi các công trình biểu tượng đặc sắc: Tòa nhà cánh buồm, Vịnh du thuyền 6 sao, tổ hợp thương mại lớn nhất Đảo Thiên đường…

Đọc ngay Hợp phần SUN ICONIC HUB; Điểm đến của mọi biểu tượng

Sun Iconic Hub bao gồm 2 phân khu chính:

1. The Sailing Bay – tổ hợp Commercial Villa trực diện biển và Boutique Hotel

Nếu ví toàn bộ hợp phần Sun Iconic Hub là một cánh cung khổng lồ uốn cong theo biển Bãi Trào – phía Tây đảo Hòn Thơm, thì hai đầu cánh cung là tòa nhà Cánh Buồm và vịnh du thuyền. Toàn bộ phần đường cong của cánh cung ôm trọn bãi biển thơ mộng chính là hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel của The Sailing Bay.

Đọc thêm phân tích chi tiết phân khu The Sailing Bay

2. The Santo Port – shophouse mặt biển mang cảm hứng Santorini.

Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm - Hon Thom Paradise Island 1
Phân khu The Sailing Bay
Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm - Hon Thom Paradise Island 2
Phân khu Santo Port

Sun Festival Avenue – Hợp phần của lễ hội ngày đêm nơi có mùa xuân vĩnh cửu

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hon Thom Paradise Island, nơi đây được thiết kế trở thành thiên đường của lễ hội, giải trí, mua sắm đẳng cấp chưa từng có. Sun Festival Avenue với trục đại lộ Paradise Walk sẽ đưa du khách hòa mình vào không khí sôi động 24/7 của làng ẩm thực, Clubhouse, các màn biểu diễn nghệ thuật, lễ hội ngoài trời… hay công viên nước Aquatopia Water Park, Exotica Village với những siêu game đỉnh cao…

Paradise Walk là phân khu thương mại với 106 căn shophouse trải dài từ Đông sang Tây và cũng là trục quảng trường lớn nhất tại Sun Hòn Thơm, được lấy cảm hứng từ những đại lộ nổi tiếng thế giới như Broadway (New York), Abbey (London) hay Champs-Elysees (Paris).

Tổng mặt bằng phân khu Paradise Walk, hợp phần Sun Fesstival Avenue, Sun Hòn Thơm
Tổng mặt bằng phân khu Paradise Walk, hợp phần Sun Fesstival Avenue, Sun Hòn Thơm

Sun Retreat Village – Hợp phần của sự riêng tư tuyệt đối, nốt “trầm” của Đảo Thiên đường

Nằm trên bờ biển phía Đông của Hòn Thơm, nơi đón ánh mặt trời tinh khôi mỗi ngày mới đưa con người tới sự yên bình, lãng mạn cho tâm trí hòa điệu với không gian tĩnh tại. Đây là nơi riêng tư nhất trên Đảo Thiên Đường và là nơi phô diễn vẻ đẹp kiến trúc, nơi mỗi lần du khách ghé thăm là một trải nghiệm mới lạ, khi từng căn villa tại đây sẽ mang những phong cách kiến trúc khác nhau.

Hợp phần Sun Retreat Village - Sun Hòn Thơm
Hợp phần Sun Retreat Village – Sun Hòn Thơm

Có thể bạn quan tâm Shophouse Hòn Thơm – Dự án Hon Thom Paradise Island

Tiện ích dự án Sun Hòn Thơm

Thật không ngoa khi nói rằng tại Hon Thom Paradise Island có một thiên đường tiện ích. Với sứ mệnh trở thành Đảo Thiên Đường đầu tiên tại Việt Nam, Chủ đầu tư Sun Group đã xây dựng nơi đây với hệ thổng tiện ích hạng sang khổng lồ, phục vụ việc nghỉ dưỡng, giải trí và an cư của người dân đến với Sun Hòn Thơm.

Thiên đường tiện ích hạng sang 

Sun Iconic Hub sở hữu toàn bộ hệ tiện ích hạng sang dành riêng cho TOP 1%: Bãi đỗ trực thăng đẳng cấp, vịnh du thuyền sang trọng, VIP Lounge riêng tư, chuỗi tiện ích thương mại ẩm thực trên biển cùng hệ thống trung tâm thương mại, sảnh hội nghị, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, bể bơi vô cực vươn ra biển, sàn cảnh quan ngắm biển, sky lounge, sky bar và khách sạn quốc tế 6 sao… nằm trong Tòa nhà Cánh Buồm.

Sun Hòn Thơm
Tòa nhà cánh buồm Sun Hòn Thơm
Tiện ích Sun Hòn Thơm
Tiện ích Sun Hòn Thơm
Vịnh du thuyền Sun Hòn Thơm
Vịnh du thuyền Sun Hòn Thơm

Thiên đường tiện ích trải nghiệm

Toàn bộ tiện ích được trải dài từ khối đế thương mại trong Tòa nhà cánh buồm, những cung đường dạo bộ, quảng trường trung tâm; tới đài quan sát để thả hồn vào khung cảnh tuyệt sắc hay trải nghiệm clubhouse nằm trên dải đất ba mặt biển

Cung đường dạo bộ mua sắm tại Sun Hòn Thơm
Cung đường dạo bộ mua sắm tại Sun Hòn Thơm
Trải nghiệm vô vàn trò chơi dưới nước đẳng cấp tại Sun Hòn Thơm
Trải nghiệm vô vàn trò chơi dưới nước đẳng cấp tại Sun Hòn Thơm
Tiện ích Sun Hòn Thơm
Tiện ích Sun Hòn Thơm

Thiên đường giải trí sáng đèn ngày đêm

Đến với Sun Festival Avenue, đến với thiên đường giải trí đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách “khó tính” nhất như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, nhà hàng San Hô, vịnh cá heo, trung tâm chăm sóc sức khỏe, beachclub, trung tâm thể thao biển… Tất cả tạo nên bức tranh giải trí 24/7 đa sắc, đa trải nghiệm, mở ra tiềm năng thương mại hấp dẫn suốt 12 mùa lễ hội.

Trải nghiệm cuộc sống sôi động nhất tại Paradise Walk Sun Festival Avenue
Trải nghiệm cuộc sống sôi động nhất tại Paradise Walk Sun Festival Avenue
Trục đại lộ Paradise Walk nhộn nhịp kết nối hai bờ Đông Tây Sun Hòn Thơm
Trục đại lộ Paradise Walk nhộn nhịp kết nối hai bờ Đông Tây Sun Hòn Thơm
Đến Sun Hòn Thơm để hòa mình vào lễ hội ngày đêm
Đến Sun Hòn Thơm để hòa mình vào lễ hội ngày đêm

Hệ thống tiện ích gây choáng gợp của Sun Hòn Thơm! Xem ngay TẠI ĐÂY

Giá bán và chính sách ưu đãi Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island

Giá bán dự án Sun Hòn Thơm dự kiến sẽ có mức giá rơi vào khoảng từ 24 – 95 tỷ/căn. Đây được đánh giá là mức giá khá cao so với thị trường, tuy nhiên nếu đem so sánh với những giá trị mà dự án mang lại thì đây là mức giá có thể nói là cực kỳ phù hợp và đáng để sở hữu.

Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm - Hon Thom Paradise Island 3

Chính sách bán hàng Sun Hòn ThơmChính sách bán hàng Sun Hòn ThơmChính sách bán hàng Sun Hòn ThơmChính sách bán hàng Sun Hòn Thơm

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng nhất về dự án Sun Hòn Thơm. Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất và thời gian mở bán dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT