Các phân khu tạo nên sức hút dự án Sun Hòn Thơm

0
322

3 hợp phần “chân kiềng” cùng 3 phân khu của dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island đã ra mắt, chính là hấp lực đầu tư – nghỉ dưỡng thu hút hàng ngàn nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sun Hòn Thơm
Phân khu Sun Hòn Thơm

Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm

Hòn Thơm với thiên nhiên trác tuyệt, hệ sinh thái thực vật biển trù phú chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình làm đẹp những vùng đất của người khai mở Sun Group. Tại hòn đảo tuyệt đẹp này, Sun Group chắp bút tạo nên Hon Thom Paradise Island – Thiên đường đầu tiên tại Việt Nam

Dự án Sun Hòn Thơm là siêu quần thể dự án nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – đầu tư do Tập đoàn Sun Group kiến tạo tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc. 

Thông tin về dự án

Dự án: Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Sun Group

Vị trí: Hòn Thơm, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Quy mô: >300 ha

Loại hình sản phẩm: Shophouse, Commercial Villa, Boutique Hotel…

Thời điểm ra mắt: Tháng 3/2022

Pháp lý: Đất thương mại dịch vụ 2085

Xem chi tiết Thông tin dự án Sun Hòn Thơm tại đây 

Hon Thom Paradise Island gồm 3 hợp phần chân kiềng với thiết kế, công năng khác nhau, tạo nên siêu tổ hợp những công trình biểu tượng, chuỗi dịch vụ, tiện ích, hạ tầng kết nối với thiên nhiên một cách hòa điệu. 

Phân khu Hon Thom Paradise Island
Phân khu Hon Thom Paradise Island

1. Hợp phần Sun Iconic Hub, sở hữu 2 phân khu

  • The Santo Port

2.  Hợp phần Sun Festival Avenue sở hữu phân khu

  • Paradise Walk

3. Hợp phần Retreat Village 

Tìm hiểu ngay RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức Sun Hon Thom Phú Quốc

Hợp phần Sun Iconic Hub

Mang trong mình hoài bão góp phần làm đẹp cho các vùng đất trên khắp cả nước, Sun Group đã kiến tạo nên một Sun Iconic Hub với một tâm hồn duy mỹ, yêu nghệ thuật và trân quý thiên nhiên. Sở hữu trọn bộ sưu tập thiên nhiên trác tuyệt, địa hình độc đáo, kiến trúc ấn tượng và tiện ích đẳng cấp, Sun Iconic Hub được định vị là nơi “khởi nguồn cuộc sống thiên đường”.

Chi tiết phân tích Sun Iconic Hub ĐỌC NGAY TẠI ĐÂY

Vị trí Sun Iconic Hub tại Bãi Trảo - Hòn Thơm
Vị trí Sun Iconic Hub tại Bãi Trảo – Hòn Thơm

Sun Iconic Hub tọa lạc tại Bãi Trào – bãi biển lớn nhất của Hòn Thơm. Nơi đây quy tụ những biểu tượng hứa hẹn làm nên tên tuổi của Đảo Thiên Đường sánh ngang thậm chí là vượt trội các hòn đảo trên thế giới bởi các công trình biểu tượng đặc sắc: Tòa nhà Cánh Buồm với đường cong mềm mại với thiết kế hệ kính tích tụ ánh sáng, Vịnh du thuyền siêu sang, những căn Commercial Villa, Boutique Hotel hay Shophouse nương theo địa hình ghềnh đá tự nhiên tạo nên một khung cảnh lãng mạn như những ngôi làng ở Santorini. 

Tìm hiểu thêm Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trộiC

Phối cảnh hợp phần Sun Iconic Hub
Phối cảnh hợp phần Sun Iconic Hub
Tổng mặt bằng Sun Iconic Hub
Tổng mặt bằng Sun Iconic Hub

Tìm hiểu về Hợp phần SUN ICONIC HUB; Điểm đến của mọi biểu tượng

Phân khu The Sailing Bay

Nếu ví hợp phần Sun Iconic Hub là tâm điểm sôi động bậc nhất tại Hon Thom Paradise Island thì The Sailing Bay đóng vai trò như “trái tim” phồn hoa, được kết hợp bởi vẻ đẹp của các công trình kiến trúc, trải nghiệm xa hoa cùng tiềm năng thương mại đầy hứa hẹn.

The Sailing Bay - Hon Thom Paradise Island
The Sailing Bay – Hon Thom Paradise Island

The Sailing Bay có quy mô 11,5ha với 238 sản phẩm bao gồm 

  • 193 căn Commercial Villa và 
  • 45 căn Boutique Hotel
phân khu sun hòn thơm
Với thiết kế có ít nhất 1 tầng view biển trực diện, kiến trúc độc đáo tối ưu đón không khí biển trong lành trên địa hình giật cấp và đặc thù cho kinh doanh, các sản phẩm của The Sailing Bay đang tạo sức hút mạnh mẽ
Commercial Villa Hon Thom Paradise Island
Commercial Villa Hon Thom Paradise Island
Boutique hotel Hon Thom Paradise Island
Boutique hotel Hon Thom Paradise Island

Phân khu The Santo Port

Được đặt tại vị trí đặc quyền của Hòn Thơm, sở hữu lối kiến trúc “độc đáo”, khu phố thương mại The Santo Port với chuỗi shophouse mang cảm hứng Santorini là điểm đến đầu tiên của dòng khách khổng lồ sẵn sàng chịu chi cho những trải nghiệm xứng tầm.

The Santo Port gồm 235 căn shophouse lấy cảm hứng từ không gian được tạo bởi ánh sáng, hình khối và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini – Hy Lạp. 

Nằm trên các cao độ khác nhau chạy men theo triền núi, ghềnh đá, mang đặc quyền ngắm siêu du thuyền ra vào tấp nập, Tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng và nhiều sự kiện tầm vóc trong tương lai tại sân khấu biểu diễn trên mặt nước, các shophouse tại The Santo Port mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh bất tận cho chủ nhân tương lai. 

Phân khu The Santo Port - Shophouse trực diện biển
Phân khu The Santo Port – Shophouse trực diện biển

Hợp phần Sun Festival Avenue

 

Vị trí trục lõi trung tâm của Sun Festival Avenue - Hon Thom Paradise Island
Vị trí trục lõi trung tâm của Sun Festival Avenue – Hon Thom Paradise Island

Sun Festival Avenue là hợp phần tiếp theo thuộc tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island. Nằm ở vị trí trung tâm, của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island, Sun Festival Avenue bao gồm 4 phân khu cùng với 4 lợi thế đắt giá. 

  • Tâm điểm kết nối
  • Thuận tiện di chuyển
  • Thế giới trải nghiệm đa sắc màu 
  • Thiên đường giải trí không ngủ. 

Hợp phần này cũng được định hướng trở thành một tâm điểm giao thương và giải trí bất tận, trẻ trung và năng động của Hòn Thơm, nơi quy tụ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi cũng như thỏa mãn yêu cầu cao của giới thượng lưu.

Tổng mặt bằng hợp phần Sun Festival Avenue Hon Thom Paradise Island
Tổng mặt bằng hợp phần Sun Festival Avenue Hon Thom Paradise Island

Phân khu Paradise Walk

Là phân khu ra mắt đầu tiên của hợp phần Sun Festival Avenue, phân khu Paradise Walk thuộc hợp phần Sun Festival Avenue sở hữu những giá trị ưu việt, biến nơi đây thành tâm điểm giải trí của Hon Thom Paradise Island.

Tổng mặt bằng phân khu Paradise Walk Hon Thom Paradise Island
Tổng mặt bằng phân khu Paradise Walk Hon Thom Paradise Island

Phân khu Paradise Walk có tổng 106 căn shophouse, 100% shophouse hai mặt tiền. Một mặt hướng trục quảng trường, một mặt hướng đường giao thông chính kết nối hai bờ Đông và Tây của hòn đảo. Bởi vậy nới đây được coi là điểm gặp gỡ của thiên nhiên, văn hóa, giải trí và giao thương tại trục đại lộ quảng trường lớn nhất Đảo Hòn Thơm.

Thông tin chi tiết về Shophouse Hòn Thơm

Paradise Walk Hon Thom Paradise Island là trục đại lộ mua sắm lớn nhất Đảo Thiên Đường
Paradise Walk Hon Thom Paradise Island là trục đại lộ mua sắm lớn nhất Đảo Thiên Đường

Tận dụng tối đa lợi thế vị trí, tại hợp phần Sun Festival Avenue, Sun Property kiến tạo phân khu Paradise Walk với trục quảng trường duy nhất và đại lộ thương mại lớn nhất đảo với diện tích lên đến 9.000 m2. Cùng với hệ thống công viên Sun World Phu Quoc, đây là một trong những điểm đến đầu tiên của du khách sau khi đi cáp treo từ đảo lớn sang khám phá Hòn Thơm.

Hợp phần Sun Retreat Village 

Mảnh ghép bí ẩn cuối cùng của Đảo Thiên Đường chính là Sun Retreat Village, nơi hội tụ những căn biệt thử nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm sâu trong những tán cây cổ thụ

Vị trí Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island
Vị trí Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island

Nếu Sun Iconic Hub mang vẻ sang trọng, xa xỉ, Sun Festival Avenue là cảnh sắc 4 mùa rực rỡ thì Sun Retreat Village đóng vai một nốt trầm lặng lẽ

Với vị trí nằm trọn bên bãi biển cong hình cánh cung tuyệt mỹ ở bờ Tây đảo Hòn Thơm, nơi có hàng dừa cổ thụ nghiêng mình trên bãi cát trắng mịn, làn nước lam ngọc cùng những ghềnh đá kỳ thú, Sun Retreat Village được kiến tạo bởi những tâm hồn duy mỹ, yêu nghệ thuật và trân quý thiên nhiên.

Không chỉ quy tụ những kiệt tác kiến trúc độc đáo, nắm giữ tiềm năng sinh lời hấp dẫn, phân khu Sun Retreat Village còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu như mega mall, trung tâm giải trí trong nhà, wellness center, night club và vô số trò chơi giải trí trên mặt nước…, hứa hẹn đem đến những kỳ nghỉ trong mơ cho du khách.

Vẻ đẹp huyền bí, tĩnh lặng của Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island
Vẻ đẹp huyền bí, tĩnh lặng của Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng nhất về các phân khu dự án Sun Hòn Thơm.

Đón đọc thêm các phân tích dự án Sun Hòn Thơm trên chuyên trang RETI Blog.

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất về chính sách bán hàng, thời gian mở bán và thời gian bàn giao của các phân khu dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất