3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản

0
468

Bất cứ ai cũng có dự định to lớn khi đầu tư bất động sản (BĐS), mong muốn sản phẩm mình đầu tư có khả năng sinh lời cao. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều này một cách thuận lợi? Cùng RETI tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Ưu tiên cho thời gian, hạn chế chi tiêu những thứ không cần thiết

Khi bắt tay vào lĩnh vực đầu tư bất động sản, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít khó khăn để tìm ra cách quản lý thời gian hiệu quả cũng như chăm sóc các mối quan hệ của mình. Ví dụ như gửi email, lên lịch các cuộc hẹn, nhắn tin,… Cách để hoàn thành công việc nhanh chóng hơn trong một ngày chính là việc xây dựng những thói quen phù hợp, thông qua đó bạn dễ dàng tập trung hơn, tránh mất thời gian vào những công việc không cần thiết khác khiến bản thân bị phân tâm.

3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản 1
Ưu tiên cho thời gian, hạn chế chi tiêu những thứ không cần thiết

Để thực hiện được điều này, bạn nên sắp xếp thời gian biểu chi tiết và rõ ràng. Tiếp đến, xác định những công việc cần ưu tiên và những công việc quan trọng trong một ngày để có kế hoach sắp xếp thời gian biểu hợp lý. Ngược lại, với những công việc không quá quan trọng, bạn nên hạn chế tối đa thời gian để tránh lãng phí, mỗi phút trôi qua đều vô cùng quý giá.

Trên thực tế, có rất nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống thường ngày, nhưng khi bạn đã có thói quen lên kế hoạch thì việc hoàn thành các công việc quan trọng đều trở nên đơn giản hơn. Có thể trong những ngày đầu, bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong việc tuân thủ lịch trình đã sắp xếp nhưng dần dần theo thời gian những công việc này sẽ được cải thiện rõ rệt.

Đọc thêm: Bất động sản sơ cấp là gì? Nên đầu tư Bất động sản sơ cấp hay thứ cấp?

Chú trọng công sức và tinh thần dành cho những việc ưu tiên hàng đầu

Sự tiêu cực trong chính cách sống, suy nghĩ tác động trực tiếp rất lớn đến nguồn năng lượng của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng cân bằng và đầu tư công sức cho những công việc quan trọng thay vì có thời gian rảnh rỗi dán mặt vào màn hình điện thoại để xem phim, lướt Tiktok, Facebook,…

3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản 2
Muốn trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp, để đạt được thành công, bạn đặt ra những mục tiêu lớn, rồi theo dõi và đầu tư công sức

Đọc ngay: Dự án của tập đoàn DOJI: Thiết kế Diamond Crown Hai Phong – Tiện ích đẳng cấp

Là người thông minh biết làm chủ tài chính

Làm chủ tài chính là yêu cầu mật thiết đối với những người đầu tư bất động sản. Rõ ràng, tất cả đều biết thị trường bất động sản là môi trường có tính chất đặc thù với những giao dịch giá trị tiền tỷ. Nếu không biết cách kiểm soát tài chính, nhà đầu tư dễ dàng rơi vào tình trạng mất phương hướng, gặp nhiều khó khăn trong khoản đầu tư của bản thân.

3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản 3
Làm chủ tài chính là yêu cầu mật thiết đối với những người đầu tư BĐS

Để thiết lập được thói quen thành công trong kinh doanh, đầu tư bất động sản bạn cần xử lý nguồn tài chính cá nhân. Đầu tiên, bạn cần xây dựng ngân sách phù hợp và bám sát vào nguồn ngân sách đang sở hữu hiện tại. Điều bạn cần làm tiếp theo là đánh giá tổng quan các khoản thu chi và cắt giảm những khoản chi tiêu không thật sự cần thiết. Công thức bạn có thể áp dụng để kiểm soát tài chính tốt hơn đó là: 70 – 10 – 10 – 10, nghĩa là: Chi tiêu sinh hoạt chiếm 70%, tiết kiệm khoảng 10%, đầu tư: 10% và cho đi: 10%.

Muốn trở thành chủ doanh nghiệp hay nhà đầu tư bất động sản chính hiệu đòi hỏi nhiều yếu tố, trong đó xây dựng những thói quen tốt là vô cùng quan trọng. Những thói quen nêu trên chính là tiền đề, nền tảng giúp bạn vững bước tiến đến con đường thành công.

Trên đây là bài viết về top 3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản thành công. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản và các dự án mới hiện có trên toàn Việt Nam.

Tin tức khác:

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn