“Giam” dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời

0
573

Căn hộ hướng biển là loại hình bất động sản chưa bao giờ xuống giá bởi lợi thế khan hiếm và tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn. Và sau dịch bệnh thì đây còn là phân khúc phục hồi đầu tiên với làn sóng du lịch bắt đầu ồ ạt trở lại trên toàn cầu. Thay vì “giam” dòng tiền trong dịch, nhiều nhà đầu tư đã quyết định đầu tư vào các căn hộ biển và đặc biệt là các căn hộ The Sea Hillside mới ra hàng gần đây. Hãy cùng RETI tìm hiểu về loại hình đầy tiềm năng này trong bài viết dưới đây nhé! 

Lạm phát gia tăng, giới nhà giàu cầm tiền chịu áp lực lớn

Sau đại dịch,  toàn thế giới sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lạm phát mới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhắc đến lạm phát, vô hình chung nền kinh tế sẽ xuất hiện sự tăng giá liên tục của các loại hàng hóa và dịch vụ đồng thời tiền tệ ngày càng mất giá.

Mới đây, Bộ Kế hoạch – Đầu tư vừa trình Chính phủ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế sau dịch Covid 19 với quy mô khoảng 800.000 tỷ đồng (gần 35 tỷ USD). Gói hỗ trợ của Chính phủ dự kiến sắp tới được cho là gấp 3,5 lần so với các gói trong năm 2021 trước đó. Như vậy sẽ có một dòng tiền cực lớn được đưa ra thị trường. Đối với giới thượng lưu sở hữu lượng tiền khổng lồ, lạm phát vừa là cơ hội tìm kênh đầu tư sinh lời đồng thời cũng là thách thức khi phải sàng lọc đưa ra lựa chọn tiềm năng.

"Giam" dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời 1
Căn hộ biển có giá thuê cao hơn nhiều lần so với căn hộ trong đất liền

Xem thêm: 5 mẫu thiết kế Shophouse The Center Phú Quốc

Tại Việt Nam, khi ngành sản xuất gặp khó khăn và trì trệ vì dịch, lãi suất ngân hàng không theo kịp lạm phát thì BĐS biển chính là kênh sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư giải ngân. Những căn hộ biển có tiềm năng phát triển nhờ động lực tăng trưởng kinh tế cao và sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Trong các loại hình BĐS, những căn hộ view biển được định giá cao hơn 58,5% so với căn hộ trong đất liền. Đầu tư căn hộ biển sẽ có tính thanh khoản cao, giá trị bảo toàn tốt đặc biệt là các thị trường đã có tiếng như Phú Quốc vừa sở hữu lợi thế tự nhiên vừa được đầu tư hệ sinh thái rất thích hợp bởi các nhà đầu tư có tầm nhìn trung – dài hạn.

Nhận thông tin về phân khu The Sea nhanh nhất tại đây.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Đầu tư căn hộ The Sea – Sun Grand City Hillside Residence sinh lời hấp dẫn

    Để đãi được “vàng ròng”, nhà đầu tư ngày càng tìm hiểu, phân tích kỹ lưỡng và đòi hỏi yêu cầu khắt khe đối với các dự án BĐS. Chính vì vậy chỉ có những Chủ đầu tư có đủ tài chính, có tầm mới đáp ứng đưa ra thị trường những sản phẩm BĐS sinh lời bền vững cho khách hàng. Tại Phú Quốc, CĐT Sun Group đã xây dựng cả một hệ sinh thái bao gồm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp để bổ trợ cho nhau.

    Đặc biệt là phân khu The Sea thuộc phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, nằm tại vị trí trung tâm nhất của phức hợp dự án căn hộ cao cấp duy nhất hiện nay ở phía Nam đảo Ngọc được quy hoạch và phát triển bởi CĐT Sun Group. Tổ hợp căn hộ cao tầng The Sea nằm trong số 6% quỹ đất có tính năng pháp lý sở hữu lâu dài hiếm hoi được quy hoạch tại Phú Quốc bao gồm 2 tòa nhà với tổng số căn hộ view biển lên tới 60% chính là tâm điểm thu hút nhà đầu tư.

    "Giam" dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời 2
    Căn hộ The Sea ôm trọn 3 tầm view đắt giá

    Giá trị đỉnh cao khi nhắc đến phân khu The Sea tạo điểm khác biệt với các phân khu cao tầng còn lại của dự án chính là tầm view. Căn hộ The Sea ở vị trí ngay sát biển, ôm trọn 3 tầm view đắt giá bao gồm biển view đồi, view toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải và view toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc. The Sea được nâng tầm giá trị bởi tầm view tuyệt mỹ từ ngày đến đêm của biển cả, của ánh hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc và bức tranh về một thị trấn Địa Trung Hải lung linh, phồn thịnh.

    Ngoài ra, The Sea còn sở hàng loạt các tiện ích sẵn sàng giúp nhà đầu tư rút ngắn thời gian kinh doanh sinh lời. Đó là hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm bể bơi vô cực tại tầng 16, sauna, jacuzzi, sân vườn tầng mái đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải hay phòng Gym, Kid Club.. hay những shophouse khối đế thuận tiện trong việc mua sắm, sử dụng dịch vụ.. 

    Cư dân tại The Sea có thể dễ dàng kết nối đến những tiện ích ngoại khu như ga đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, lâu đài Sales Center, Cầu Hôn, show Vortex, tàn tích Pompeii, quảng trường Con Sò hay các nhà hàng ẩm thực Âu, Nhật hội tụ ở ven biển… Đặc biệt là tiêu chuẩn bàn giao full nội thất tại The Sea với các mẫu concept được thiết kế bởi Tập đoàn AA Corporation – một trong những Tập đoàn hàng đầu trong việc thi công, lắp đặt đồ nội thất vươn tầm thế giới.

    "Giam" dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời 3
    1 góc tàn tích Pompeii tại Nam Phú Quốc

    >>> Hệ sinh thái Sun Group và giấc mơ “người khổng lồ” mang quốc tịch Việt Nam

    Căn hộ The Sea sát biển, vị trí đắc địa trung tâm thị trấn Địa Trung Hải – thủ phủ du lịch mới của Phú Quốc không chỉ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời đắt giá còn là nơi đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình đa thế hệ. Chính bởi những lợi thế về vị trí, tiện ích đa dạng đẳng cấp từ nội khu cho đến ngoại khu, các căn hộ The Sea đã được rất nhiều nhà đầu tư có dòng tiền khổng lồ săn đón.

    Bạn đọc có thể xem thêm thông tin chi tiết về phân khu The Sea tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn