5 dự án Sun Group cực “chất” sắp ra mắt tại Việt Nam

0
907

Sun Group là cha đẻ của hàng loạt các dự án nổi tiếng nước ta. Hầu hết, các dự án Sun Group đều được đầu tư với quy mô “khủng” gây ấn tượng với các lối kiến trúc độc đáo khác nhau. Dưới đây là điểm danh một số dự án mới cực “chất” sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Sun Grand City Feria Hạ Long

Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long là một trong những siểu phẩm mới phải kể đến đầu tiên của Tập đoàn Sun Group tại thành phố sở hữu Di sản thiên nhiên thế giới.

Là dự Sun Group có quỹ đất cuối cùng toạ lạc tại trung tâm Bãi Cháy,  Sun Grand City Feria Hạ Long sở hữu toàn bộ đường bao biển đẹp nhất miền Bắc và có tầm nhìn hướng vịnh Hạ Long – top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Chủ nhân Sun Grand Feria ở hiện tại, sẽ là chủ nhân của những tài sản “triệu đô” trong tương lai rất gần.

dự án sun group

Xem chi tiết dự án tại đây

Shophouse Europe

Sở hữu quy hoạch bài bản và kiến trúc phong cách châu Âu, Shophouse Europe sẽ trở thành biểu tượng của Bãi Cháy, đón đầu dòng khách cao cấp đến Hạ Long. Tổ hợp mua sắm thời thượng Europe sẽ là “mỏ vàng” khai thác lợi nhuận cho giới địa ốc có tầm nhìn sẵn sàng xuống tiền sở hữu ngay.

Shophouse Europe là dự án Sun Group có phương án đầu tư lợi nhuận kép, vừa là cơ ngơi kinh doanh bền vững, vừa mang lại không gian sống xứng tầm.

shophouse europe

Sun Group Sầm Sơn

Sun Group Sầm Sơn sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền biển và hạ tầng giao thông thành phố khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch. 

Ngoài ra, khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn được đánh giá thay đổi bộ mặt du lịch của thành phố. Sở hữu vị trí vàng cùng với hạ tầng giao thông đồng bộ dự án Sun Group tại Sầm Sơn hứa hẹn mang đến tiềm năng phát triển cực lớn. Đây chính là điểm nhấn của thành phố Sầm Sơn.

sun-group-dau-tu-vao-sam-son

Sun Grand City Thụy Khuê

Sun Grand Thuỵ Khuê xuất hiện là câu trả lời hoàn hảo cho một không gian sống trong lành, nơi thưởng trà đọc sách, ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tây lộng gió, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thuần khiết dành cho người thành đạt.

Toạ lạc giữa Thuỵ Khuê và Hoàng Hoa Thám, chỉ 1 bước tới phố cổ, lăng Bác,… Dự án Sun Group tại 69b Thụy Khuê này có hệ thống tiện ích nội-ngoại khu phong phú, hứa hẹn nâng đời sống văn hoá tinh thần lên 1 tầm cao mới.

Đặc biệt, dự án Sun Group Thụy Khuê này còn sở hữu các căn hộ Duplex thời thượng, đẳng cấp với lối thiết kế riêng biệt xứng tầm giới thượng lưu. Tuy nhiên, số lượng các căn hộ này được giới hạn nên để sở hữu bạn cần phải tìm hiểu và liên hệ sớm.

Xem chi tiết dự án tại đây

Sun Plaza Cầu Mây

Tọa lạc trên độ cao 1600m tại mặt đường Cầu Mây, Sun Plaza Cầu Mây không chỉ đưa ta chạm đến chân mây bồng bềnh mà còn là cánh cổng mở ra những hành trình khám phá và kinh doanh đa sắc nơi đây.

Được biết, dự án Sun Group Cầu Mây này được quy hoạch bài bản và đồng bộ tại trung tâm thị trấn Sa Pa. Với sự kết hợp tinh tế của phong cách kiến trúc Đông Dương và nét văn hóa Tây Bắc, hứa hẹn mở ra cho chủ nhân những không gian kinh doanh tươi mới, không giới hạn.

5 dự án Sun Group cực "chất" sắp ra mắt tại Việt Nam 1

Trên đây, là 5 dự án Sun Group dự kiến ra mắt sắp tới. Có thế thấy, quy mô đầu tư dành cho các dự án mới này của Sun Group đều rất lớn. Điều này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cư dân sở hữu những căn hộ của các dự án Sun Group. Ngoài ra, giúp thay đổi bộ mặt mới cho các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Thanh Hóa, Quảng Ninh,…

Thông qua đây, nếu bạn có nhu cầu với một số dự án bất động sản trên có thể liên hệ với Công ty CP Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti, viết tắt RETI để được tư vấn thêm.

Địa chỉ liên hệ tại đây, hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985 (Ms. Duyên)