TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK

0
38

Nhiều năm gần đây, khu Tây được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Bức tranh đô thị hiện đại, sôi động nơi đây ngày một rõ nét, bất động sản thêm động lực “cất cánh”: Với các tuyến đường huyết mạch Đại Lộ Thăng Long, Đường 32, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương… khả năng kết nối với trung tâm thành phố được gia tăng.

Nằm tại vị trí đắc địa trên Đại lộ Thăng Long, kết nối dễ dàng với nội đô qua tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Láng Hòa Lạc… đặc biệt cận kề Metro 7, The Sola Park hưởng trọn lợi thế thu hút cư dân sinh sống và đón đầu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tổng quan The Sola Park G5 – G6

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 1

Tên dự án The Sola Park
Vị trí Đại đô thị Vinhomes Smart City, Đại Lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô 2 Tòa | 39 tầng
Loại hình Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN
Diện tích 31.8 m2 – 76 m2
Tiện ích
  • Vườn thiên văn
  • Chòi nghỉ
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân gym ngoài trời
  • 2 trường học nội khu
Thời gian bàn giao Tháng 10/2027

 

Vị trí The Sola Park G5 – G6

The Sola Park tọa lạc tại vị trí đắc địa trong đại đô thị Vinhomes Smart City, nằm trên Đại Lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí này mang đến cho The Sola Park nhiều lợi thế vượt trội, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 2
The Sola Park

Hệ thống giao thông hoàn hảo – Kết nối đa phương thức:

  • Vị trí đắc địa trên Đại lộ Thăng Long, dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Bắc và trung tâm Hà Nội.
  • Gần các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Láng Hòa Lạc…, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
  • Hệ thống giao thông công cộng hiện đại với tuyến đường sắt Metro số 7 dự kiến đi qua, giảm tải áp lực giao thông và mang đến sự lựa chọn di chuyển tiện lợi cho cư dân.
  • Cầu vượt nội khu kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông, tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao tính kết nối cho cư dân.

Tiện ích The Sola Park G5 – G6

Cuộc sống cư dân tương lai The Avenue và The Sky còn thăng hoa trong không gian xanh và chuỗi tiện ích cảm hứng, đa tầng trải nghiệm. Mảng xanh hiện diện khắp nơi quanh 2 tòa tháp, bao bọc và đan cài khéo léo trong các khuôn viên tiện ích: từ vườn Ánh sáng, vườn Thiên văn, bãi cỏ sân chơi gia đình, chòi nghỉ, giàn hoa, đường dạo, các sân thể thao… Nhịp sống giao hòa thiên nhiên là khoảng lặng để cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, giúp mỗi người thanh lọc hoặc chữa lành tâm hồn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 3

Tiện ích chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng:

  • Bể bơi người lớn và trẻ em: Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian thư giãn và rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho cả gia đình. Bể bơi người lớn đáp ứng nhu cầu bơi lội chuyên nghiệp, trong khi bể bơi trẻ em được thiết kế với độ sâu an toàn, phù hợp cho các bé vui chơi và phát triển kỹ năng.
  • Chòi nghỉ chân: Nơi lý tưởng để thư giãn, đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè, người thân, tận hưởng không gian yên tĩnh và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.
  • Hồ cảnh quan: Điểm nhấn kiến trúc độc đáo, mang đến vẻ đẹp thanh bình cho khu đô thị, đồng thời điều hòa khí hậu và tạo bầu không khí trong lành.
  • Thảm cỏ dưỡng sinh và vườn thiền: Không gian yên tĩnh, lý tưởng cho các hoạt động yoga, thiền định hoặc đơn giản là thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành, giúp cư dân giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 4

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 5

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SOLA PARK 6
Tiện ích dự án The Sola Park

Không chỉ hưởng tiện ích nội khu The Sola Park, cư dân tương lai các tòa The Avenue và The Sky còn hòa mình hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế của đại đô thị 280ha Vinhomes Smart City. Hệ thống giáo dục hiện hữu ngay trong đại đô th, giúp thế hệ tương lai tự tin vươn xa và phát triển toàn diện gồm: hệ thống trường liên cấp Vinschool, Trường Tiểu học và THCS Tây Mỗ. Cùng với đó là hơn 25 trường mầm non, hơn 10 trường tiểu học, hơn 5 trường THCS và hơn 5 trường THPT trong bán kính 5km xung quanh 2 tòa tháp.

Và bằng hệ thống xe buýt điện nội khu miễn phí, cư dân The Avenue và The Sky tương lai dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích đẳng cấp khác như: bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… nằm ngay trong khuôn viên đại đô thị.

Kết luận

Sở hữu The Avenue & The Sky , cư dân không chỉ sở hữu một ngôi nhà mà còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp. Vị trí đắc địa của dự án cũng là một yếu tố quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Khám phá và trải nghiệm cuộc sống mới tại Giao lộ tương lai & Bản giao hưởng hạnh phúc ngay hôm nay để tận hưởng những lợi ích và tiện ích tuyệt vời mà dự án mang lại.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án The Sola Park. Với sự đồng hành của RETI – Đại lý F1, khách hàng vừa được tiếp cận với những sản phẩm bất động sản chất lượng, vừa hưởng trọn dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhất. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 0832.60.61.62

• Website: https://reti.vn/