Minh bạch

Minh bạch 1

Có thể thấy, “Minh bạch” không chỉ là một trong bốn giá trị cốt lõi của RETI, mà còn là tôn chỉ, là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt trong mọi hoạt động – từ nội bộ đến mọi sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp.

Minh bạch 2
Minh bạch 3

“RETI là đơn vị đi đầu trong việc số hoá quy trình, hiện thực việc minh bạch hoá tất cả thông tin về BĐS nên đó cũng chính là một sự thuận lợi”, ông Ngọc tin tưởng.

Minh bạch 4

“Minh bạch là luôn là kim chỉ nam của RETI nhớ đó mà RETI đã hấp dẫn được các quỹ đầu tư nước ngoài. Khi các quỹ quyết định đầu tư vào một Start-up như RETI, họ phải thực sự nhìn thấy tiềm năng và doanh nghiệp phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe”, ông Ngọc phân tích.

Khi có được những đòn bẩy về kinh tế từ các quỹ đầu tư, cộng thêm yếu tố minh bạch làm nền tảng, những Start-up như RETI hoàn toàn có thể đi đường dài và sự phát triển sẽ không chỉ giới hạn tại thị trường Việt Nam mà còn có cơ hội mở rộng ra thị trường Đông Nam Á và Châu Á.