Sự khác biệt

Sự khác biệt 1

Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các doanh nghiệp Proptech đang tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên các Proptech đó mới chỉ là những cổng thông tin, để các sale trên thị trường đăng tin nên thông tin không được kiểm chứng. Rất nhiều người đã rơi vào “bẫy”: thông tin trên mạng rất hay nhưng đến khi xem thực tế thì “một trời một vực”. Hay với những dự án mới ra, khách hàng gần như không có cổng thông tin nào để check chéo giá cả, tiến độ dự án, CĐT có đủ mạnh, có tầm nhìn và đủ năng lực để triển khai dự án đó hay không.

Sự khác biệt 2
Sự khác biệt 3

“Hiện nay, tất cả những việc đó khách hàng phải tìm hiểu thông qua nhân viên sale, thậm chí là phải qua vài người mới có thể xác minh được thông tin có chính xác hay không. Nhưng với reti.vn, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định. Đấy chính là điểm khác biệt của RETI so với các Protech hiện tại”

ông Ngọc cho biết.

Quả thực, trên thị trường hiện nay gần như chưa có một nền tảng online nào để giao dịch BĐS, trên đó có đầy đủ các thông tin quan trọng ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định mua BĐS của người dân, như: pháp lý, tiến độ, giỏ hàng, giá thành, cách thức thanh toán… Và sự ra đời của reti.vn đã giải quyết được tất cả những điều đó, giúp người mua có một cổng thông tin rõ ràng và minh bạch nhất. Tất cả đều được công khai toàn bộ và nhờ các tính năng ưu việt, khách hàng có thể mua nhà online dễ dàng chỉ với 3 bước thao tác, thậm chí không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên sale.

Cùng với đó, RETI cũng xây dựng các trung tâm giao dịch offline tại các thị trường và vùng kinh tế có nhiều dự án đang phát triển. Đây là một kênh tiếp cận truyền thống hơn cho người mua. Sự khác biệt của những chuỗi offline này chính là việc được quản lý bởi quy trình số hoá trên nền tảng của RETI và được kết nối trực tiếp với cổng thông tin online. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt tuyệt đối.

Minh bạch trong BĐS cũng như việc bảo vệ giá trị thương hiệu ngày càng được các CĐT chú trọng hướng tới. Giờ đây, CĐT nào khi ra mắt sản phẩm cũng mong muốn thông tin đến với người dùng nhanh nhất, chính xác nhất, quan tâm hơn đến chăm sóc khách hàng hậu bán hàng chứ không chỉ quan tâm đến lợi nhuận, doanh thu, dòng tiền về càng nhanh càng tốt như trước đây. Những thông tin minh bạch nhất từ CĐT được chuyển trực tiếp đến khách hàng qua kênh online sẽ thúc đẩy việc mua hàng diễn ra nhanh hơn, khách hàng đưa ra quyết định sớm hơn, từ đó giúp CĐT bán hàng hiệu quả hơn. Với reti.vn, khách hàng có một kênh thông tin để dựa vào, đưa ra quyết định một cách thông minh nhất chứ không phải mua hú hoạ, xuống tiền xong mà không biết số tiền đó đi đến đâu và sản phẩm nhận lại như thế nào.