Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà hiệu quả nhanh chóng

0
286

Với nền tảng công nghệ internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Việc đăng tin mua bán nhà trên mạng đang là phương thức được nhiều người hướng tới. Bởi sự tiện lợi của hình thức này dành cho người có nhu cầu xem và mua bất động sản. Họ có thể vào xem bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Cùng RETI tìm hiểu cách đăng tin bán nhà hiệu quả trong bài viết sau đây.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả trên mạng có khó không? Với thời đại mua hàng hóa online phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Ai cũng có thể xem mua và đặt hàng sản phẩm trên mạng. Nhưng không phải ai cũng đều biết cách đăng tin rao bán sản phẩm mình cần bán. Nhất là đăng tin bán bất động sản. Vì vậy, để hiểu hơn về cách đăng tin bán nhà hiệu quả, hãy cùng RETI tiếp tục tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà hiệu quả nhanh chóng 1

Những điều cần lưu ý trước khi đăng tin rao bán nhà đất trên mạng internet

Một bài đăng tin rao bán nhà đất sẽ đạt được kết quả cao khi có nhiều khách hàng liên hệ. Đồng nghĩa là bài đăng đó đã truyền tải được khá tốt thông tin đến những người có nhu cầu. Bài đăng đã có sự thu hút và tin tưởng của người đọc.

Trên thị trường mạng internet online “bùng nổ” ngày nay. Khi người xem mua hay chính là khách hàng đứng giữa một rừng tin rao vặt bất động sản khác nhau. Nếu người đăng tin, tạo tin không biết tạo ra sức hút từ sản phẩm mình rao bán. Thì khó lòng gặp được nhiều người chú ý và biết đến. Vì thế bạn cần nắm bắt được cách đăng tin bán nhà hiệu quả.

Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà hiệu quả nhanh chóng 2

Lựa chọn website đăng tin có lượt tương tác cao, uy tín và chất lượng

Tôi cần đăng tin mua bán nhà ở đâu? Chắc hẳn là câu hỏi đối với người chưa có kinh nghiệm. Cũng như đang khiến bạn băn khoăn khi mới bước vào nghề bất động sản. Hoặc chính là những chủ nhà có nhà đất muốn đăng tin bán nhà đất online?

Trên thị trường bất động sản hiện nay có rất nhiều kênh đăng tin mua bán nhà đất miễn phí khác nhau. Tuy nhiên không phải kênh bất động sản nào cũng uy tín. Vì vậy, bạn muốn tìm một website rao bán bất động sản uy tín, chất lượng. Đó là điều không hề dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm.

Website reti.vn không chỉ cho phép bạn mua bán nhà hiệu quả. Mà tính năng VR TOUR 360 vừa ra mắt tại Reti.vn sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm xem nhà online “chân thực” như xem tận nơi, xem hàng chục ngôi nhà trong thời gian ngắn mà chẳng cần đi đâu.

>>> Công nghệ VR TOUR mới nhất được áp dụng tại Reti.vn những tích hợp công cụ hữu ích như:

– Công cụ thước đo giúp bạn dễ dàng tự xác định thông số, khoảng cách, diện tích căn hộ

– Trực quan hóa mặt bằng căn hộ thực tế lên mô hình 3D

– Bảng thông tin tổng quan với đầy đủ thông tin, thông số, bản đồ vị trí,…

Đặc biệt, các căn hộ niêm yết trên Reti.vn đều được xác thực minh bạch thông tin.

>>> Trải nghiệm ngay: http://bit.ly/3IY04Na

Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà hiệu quả nhanh chóng 3

Lựa chọn thời điểm giờ vàng để đăng tin

Nếu tự đăng tin rao bán nhà, bạn có thể cần cân nhắc về thời điểm vàng khi đăng tin. Bạn nên đăng vào mốc giờ có nhiều người xem tin online. Bởi đó là thời điểm để bài đăng tiếp cận nhanh hiệu quả đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thông thường, thì quãng thời gian có số lượng người online xem tin nhiều nhất là 7-8h sáng, vào buổi trưa là từ 11h30 – 12h30 trưa. Hoặc buổi tối là 20-22h tối. Các bạn hãy lựa chọn khung giờ phù hợp nhất. Để bài đăng đạt được kết quả giao dịch tốt.

Cần xem các mẫu đăng tin bán nhà hay có nhiều lượt xem

Một cách mà bạn không nên bỏ qua để có cách đăng tin bán nhà hiệu quả. Đó chính là tham khảo những tin bán nhà, bán đất có nhiều lượt xem tin. Cũng như mang lại hiệu quả cao chính cho người đăng tin. Đó chính là nội dung bài viết phải thật hay và có cách viết cuốn hút người dùng.

Vì thế, để có một tin đăng bán thật hay, thật hấp dẫn. Để đem lại hiệu quả nhất cho bạn. Thì bạn nên thể hiện tiêu đề và nội dung bất động sản một cách chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo ngắn gọn, súc tích, đầy đủ. Bạn cũng nên đưa từ khóa quan trọng vào bài đăng của mình. Đồng thời, hãy nêu đầy đủ các thông tin cần thiết về nội dung như diện tích đất, hướng nhà đất, tiện ích xung quanh giá cả,… để khách hàng có thể nắm rõ.

Đầu tư về hình ảnh bất động sản

Một lưu ý cuối trong nội dung này đó là để tin đăng mua bán bất động sản trên mạng online hiệu quả, bạn cần đầu tư về hình ảnh của bất động sản.

Vì khi bạn đầu tư về hình ảnh bất động sản chính là cơ sở cuối cùng để thu hút, hấp dẫn khách hàng. Để khách hàng dễ hình dung và là căn cứ vào đó mà khách hàng lựa chọn giao dịch đến xem trực tiếp. Vì thế, bạn đừng quên tận dụng và chụp nhiều hình ảnh, cần chụp nhiều góc cạnh đẹp của mảnh đất, của căn nhà. Cũng nên chụp vào buổi sáng, lúc ánh nắng vừa phải để có màu sắc đẹp và tự nhiên nhất.

Đơn giản và hiệu quả hơn nữa thì bạn hãy trải nghiệm ngay tính năng VR TOUR 360 vừa ra mắt của Reti.vn. Được thiết kế hoàn toàn MIỄN PHÍ với mục tiêu gia tăng trải nghiệm giao dịch BĐS của người dùng trên trang thương mại điện tử bất động sản Reti.vn – Từ đó hỗ trợ chủ nhà nhanh chóng bán nhà, mà vẫn đảm bảo lợi ích tối đa cho người mua.

Liên hệ hotline 1800 8085 để được tư vấn miễn phí Tính năng VR TOUR 360 hoặc trở thành đối tác của Reti.vn. Kính chúc các bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời, hiệu quả khi giao dịch bất động sản trên nền tảng Trang thương mại điện tử Reti.vn.