Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc

0
762

Cùng với định hướng trở thành “Thành phố đảo đầu tiên của cả nước”, Phú Quốc rất cần một “capital” đích thực – nơi diễn ra nhịp sống sôi động mỗi ngày

Có lợi thế sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch xứng tầm, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, Meyhomes Capital Phú Quốc chắc chắn sẽ là “capital” hoàn hảo của Phú Quốc trong tương lai gần. 

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 1

Vị thế trung tâm

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 2

Meyhomes Capital Phú Quốc toạ lạc tại trung tâm An Thới (1 trong 2 phường đầu tiên khi Phú Quốc lên thành phố) và phía Nam của Bãi Trường (1 trong những bãi biển đẹp nổi tiếng nhất Phú Quốc). Theo Đề án kế hoạch thành lập Thành phố Phú Quốc, An Thới sẽ trở thành Đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật và là trung tâm tiếp vận, khu phi thuế quan, trung tâm thương mại, cụm công nghiệp nhỏ, du lịch, văn hóa, di tích lịch sử gắn liền với truyền thống lâu đời của người dân địa phương.

Như vậy, An Thới sẽ là trung tâm kinh tế mới của Phú Quốc. Là đô thị trung tâm của An Thới, Meyhomes Capital là nơi sẽ chứng kiến dòng chảy tài chính và nhịp sống thương trường sống động. Meyhomes Capital cũng là nơi hội tụ những tuyến giao thông huyết mạch như trục đường 975 – “con đường tỷ đô” nối liền các quần thể du lịch phía Tây Phú Quốc, đường Trần Hưng Đạo và đường dạo bộ ven biển…

Quy hoạch xứng tầm, hạ tầng hiện đại

Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch đồng bộ và khoa học với tầm nhìn lên đến hàng trăm năm. Với cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại đúng theo tiêu chuẩn của các Tổ hợp đô thị đa chức năng trên toàn thế giới.

Các con đường, tuyến phố được quy hoạch theo các ô bàn cờ cách điệu. Đây là sự kết hợp giữa tính khoa học và sự mềm mại, uyển chuyển (được lấy cảm hứng từ sự lan tỏa).

Cách quy hoạch này tạo nên nền tảng hình thành cộng đồng kinh doanh đa sắc màu với những dãy phố nghề, phố mua sắm nhộn nhịp trong tương lai. Các tuyến đường đều được đầu tư vô cùng hiện đại. Cáp điện được ngầm hóa, chiếu sáng đô thị dùng điện năng lượng mặt trời… Các con đường ở đây có lộ giới từ 13,5 m lên đến 36m vô cùng thoáng rộng.

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 3

Để đáp ứng được tiêu chuẩn sống cao của cư dân, Meyhomes Capital Phú Quốc quy hoạch 1,5 ha để xây dựng Trường liên cấp quốc tế. Tại khu đô thị sẽ có một Phòng khám đa khoa quốc tế, một tổ hợp khách sạn cao cấp, và 7 trung tâm thương mại – tài chính với tổng diện tích vào khoảng 4,2 ha, sẵn sàng để đón đầu xu hướng mở thêm văn phòng đại diện của các Tập đoàn, các công ty đa quốc gia và các công ty trong nước,

Gồm 8 club house chủ đề với vai trò là các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao phức hợp, trung tâm tổ chức hội nghị và triển lãm, trung tâm dịch vụ thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, trung tâm văn hóa… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân, đồng thời mở ra các trải nghiệm cho khách du lịch.

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 4
Club house

Đặc biệt, Meyhomes Capital có Trung tâm tổ chức sự kiện gần 1000 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động kinh tế, văn hóa xã hội tại Phú Quốc trong tương lai. Công trình này sẽ đáp ứng mục tiêu đưa Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “thủ phủ” MICE của Phú Quốc trong tương lai.

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 5
Trung tâm tổ chức sự kiện

Phát triển bền vững

Là thành phố trên đảo, Meyhomes Capital Phú Quốc chú trọng đặc biệt tới điện dùng và nước ngọt. Đây cũng chính là thế mạnh lớn của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Thế mạnh của Phú Quốc là đảo nhiệt đới, số ngày nắng chiếm đa số trong năm. Mỗi ngôi nhà tại Meyhomes Capital sẽ được cấp một dàn pin năng lượng mặt trời chuyển hóa nguồn năng lượng xanh, sạch, thân thiện với môi trường thành điện để sử dụng. Điện dư thừa sẽ được hòa vào mạng lưới điện Phú Quốc để cung cấp cho các khu vực khác. Điện năng lượng mặt trời cũng được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, tâm thể dục thể thao, trung tâm vui chơi giải trí, trường học, trung các khu vực công cộng…

Lợi thế khác của dự án là nước ngọt. Với “Giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và ChungHo Nais (Hàn Quốc), tại các khu vực công cộng và trong từng ngôi nhà, cư dân đều có thể dùng nước trực tiếp tại vòi để uống. Dự án cũng được đầu tư hạ tầng và được vận hành theo chuẩn thành phố thông minh.

Cần một “capital” đích thực cho tương lai Phú Quốc 6
Mỗi căn nhà tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được CĐT tặng một bộ “Giải pháp tổng thể về nguồn nước và năng lượng Mặt trời” của tập đoàn Tân Á Đại Thành

Theo v2holiday, cùng với vị trí đắc địa, phương hướng đầu tư khôn ngoan hợp thời, và chiến lược phát triển bền vững của mình, Meyhomes Capital Phú Quốc đã đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn chất lượng và đã chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng để trở thành “Capital” đích thực của Phú Quốc.

Với giá trị sống mang lại vượt trội sẽ mang đến cho những cư dân thế hệ số trong tương lai, Meyhomes Capital Phú Quốc được kỳ vọng sẽ tạo ra một “cuộc cách mạng” về không gian đô thị mới tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc.