Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang

0
759

Vega City Nha Trang là một siêu dự án BĐS phức hợp nghệ thuật – giải trí – nghỉ dưỡng ven biển hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của thị trường BĐS bởi mô hình mới độc đáo và những tiện ích đẳng cấp. KDI Holdings đã phát triển chuỗi tiện ích cả trên cạn lẫn dưới nước tại Vega City Nha Trang, bao gồm: Công viên san hô dưới nước, nhà hát nghệ thuật, khu phố thương mại hoạt động cả ngày lẫn đêm,… chắc chắn các tiện ích này sẽ làm hài lòng những cư dân khó tính nhất. Hãy cùng RETI tìm hiểu về những tiện ích đẳng cấp mà Tập đoàn KDI Holdings mang đến nhé.

Công viên san hô Vạn San Đảo

Nằm trên đường Trần Phú, dự án Vega City Nha Trang được chủ đầu tư KDI Holdings hướng tới không gian đầy sôi động với chuỗi những hoạt động trải nghiệm trên biển Bãi Tiên. Theo định hướng trên, chủ đầu tư quy hoạch các công trình giải trí phục vụ nhu cầu của du khách tại dự án.

Nổi bật trong chuỗi tiện ích là công viên san hô Vạn San Đảo, công viên san hô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, nằm dưới mặt biển Bãi Tiên. Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings cho biết, công viên san hô thể hiện triết lý phát triển bền vững của doanh nghiệp, giữ cho hệ sinh thái biển cân bằng và đem đến trải nghiệm mới mẻ dành cho khách du lịch.

Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang 1
Vạn San Đảo – Công viên san hô đỏ lớn nhất thế giới

Trải rộng trên diện tích gần 20.000 m2 với hơn 122 loại san hô và hơn 81 hệ thực vật biển, công viên san hô Vạn San Đảo rực rỡ lung linh hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua tại Nha Trang. Với cảnh sắc kỳ vĩ, tráng lệ chất chứa triết lý nhân văn, Vạn San Đảo chính là tâm huyết của KDI Holdings nhằm tái hiện những tuyệt tác kỳ quan thế giới thu nhỏ, cũng như tổ chức muôn vàn hoạt động giải trí khám phá dưới đáy đại dương, kết hợp cùng với chương trình đào tạo và chăm sóc san hô nhằm tạo nên một hệ sinh thái biển quý giá.

Lotus Opera và những show diễn 4 mùa

Bên cạnh công viên Vạn San Đảo, nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera lấy cảm hứng kiến trúc từ cánh hoa sen – biểu tượng văn hóa nghệ thuật Việt Nam và đây cũng là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên cạn của Vega City Nha Trang. Với sức chứa lên tới 1.000 chỗ ngồi, Lotus Opera sẽ là nhà hát đầu tiên tại Nha Trang quy tụ những show diễn đẳng cấp của những nghệ sĩ hàng đầu, nơi tổ chức tuần lễ thời trang, sân khấu kịch nghệ thực cảnh thu hút hàng triệu khản giả cả trong nước lẫn quốc tế cùng thả hồn theo những âm điệu trầm bổng của âm nhạc đinh cao.

Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang 2
Nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera hứa hẹn thu hút khách du lịch từ khắp nơi

Chủ đầu tư KDI Holdings kỳ vọng, các show diễn được đầu tư bài bản và tổ chức thường xuyên sẽ trở thành điểm thu hút khách hàng thích thưởng thức nghệ thuật. Điều này cũng sẽ tạo nên một nét đẹp rất riêng thu hút du khách đến Vega City Nha Trang.

Vega Beach Club

Theo mô hình thành phố ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ, KDI Holdings định hướng Vega City Nha Trang trở thành một khu đô thị tràn ngập âm nhạc và ánh sáng với những bữa tiệc, show diễn nghệ thuật, những điệu nhảy Hula tại Vega Beach Club,…

Chiếm trọn vị trí trên bán đảo hơn 4.000 m2, câu lạc bộ trên biển – Vega Beach Club rực rỡ như ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Vega City Nha Trang. Chạm vào cảnh cửa của Vega Beach Club là mở ra thiên đường giải trí với những cuộc vui không nghỉ cả ngày lẫn đêm, nơi vang lên những bản nhạc đỉnh cao từ những DJ hàng đầu thế giới, trải nghiệm Sky Lounge sang trọng hướng biển hay tận hưởng sự riêng tư của VIP Club.

Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang 3
Beach Club Vega City Nha Trang

Vega Continental Shopping Plaza

Bên cạnh với âm nhạc, ánh sáng và những bữa tiệc, dự án còn bổ sung thêm trải nghiệm cho du khách với các hoạt động mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại bán đảo thương mại shophouse mặt biển mang tên Vega Continental Shopping Plaza.

Vega Continental Shopping Plaza mở ra cơ hội trải nghiệm, khám phá văn hóa năm châu bốn bể với hàng trăm điểm dừng chân mua sắm và khám phá ẩm thực đa châu lục. 168 căn shophouse với kiến trúc độc đáo, dẫn dụ khách hàng bằng qua đại dương xanh thẳm, đặt dấu chân lên những vùng đất mới lạ từ Caribbean đến Europe, từ Hawaii đến Polynesia.

Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang 4
Vega Continental Shopping Plaza mở ra cơ hội trải nghiệm, khám phá văn hóa năm châu bốn bể với hàng trăm điểm dừng chân mua sắm và khám phá ẩm thực đa châu lục

Chuỗi tiện ích vui chơi giải trí 24/7 này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế đêm của UBND tỉnh Khánh Hòa. Địa phương này đặt mục tiêu đón 11 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025, trong đón lượng khách quốc tế sẽ là 5 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch đạt 200.000 tỷ đồng. Để hoàn thành kế hoạch này, Nha Trang cần tập trung phát triển mô hình mới kinh tế đêm với những dịch vụ quảng bá hình ảnh văn hóa địa phương một cách hiệu quả để thu hút được thêm nhiều du khách hơn nữa trong tương lai cho thành phố biển Nha Trang.

Nêu quan tâm đến thị trường bất động sản hay các dự án đang “hot” hiện nay, bạn hãy xem chi tiết tại Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn