DANH SÁCH CHUNG CƯ Ở NGAY TẠI HÀ NỘI

0
366

Chung cư ở ngay tại Hà Nội được đánh giá cao bởi đây là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng chúng tôi điểm danh các dự án chung cư đã được bàn giao hiện nay tại Hà Nội để có thêm thông tin về thị trường cũng như cập nhật giá khu vực và chuẩn bị ngân sách cho các quyết định đầu tư sắp tới.

1. Dự án The Nine – quận Cầu Giấy

– Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP Invest)

– Địa điểm: 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Giá thấp nhất: 3,2 tỷ/căn

Phối cảnh dự án The Nine
Phối cảnh dự án chung cư The Nine

Dự án căn hộ The Nine tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy), sở hữu 2 mặt tiền Phạm Văn Đồng và Doãn Kế Thiện. Trong tương lai, đường Phạm Văn Đồng sẽ mở rộng thành 12 làn xe.

The Nine được quy hoạch với tổng diện tích 5.190m2, diện tích sàn xây dựng 77.034m2, mật độ xây dựng 49,8%. Dự án sở hữu 1 tòa nhà cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm và khu vực nội khu, trong đó có 6 tầng thương mại nằm từ tầng 1 đến tầng 7 và phần còn lại là các tầng căn hộ.

Dự án The Nine sẽ cung ứng cho thị trường 350 căn hộ cao cấp từ 2 – 3 phòng ngủ, có diện tích trong khoảng 75m2 – 162m2. Các căn hộ được bố trí vòng quanh 1 giếng trời, chân của giếng trời là 1 khu bể bơi 4 mùa. Mỗi căn hộ sẽ có ít nhất 2 hướng view: 1 hướng ra bên ngoài và 1 hướng vào khu bể bơi.

Dự án The Nine do GP Invest làm chủ đầu tư sẽ hoàn thành vào tháng 2/2022. Hiện tại, dự án đang tập trung triển khai hạ tầng cảnh quan tại sân vườn tầng 30, tầng tiện ích, sảnh căn hộ, đường nội bộ… Chủ đầu tư cho biết, thiết kế không gian tổng thể của The Nine sẽ xây dựng theo phong cách Mỹ. Mỗi căn hộ được thiết kế theo cấu trúc không gian mở hiện đại. Các vật liệu cũng được lựa chọn để tối đa hóa khả năng tiết kiệm năng lượng trong không gian rộng thoáng.

2. Dự án Feliz Homes – quận Hoàng Mai

– Chủ đầu tư: CTCP KLB

– Địa điểm: Số 297 đường Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hà Nội

– Giá thấp nhất: 1,5 tỷ/căn

Mặt bằng tổng thể dự án Feliz Homes
Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Feliz Homes

Feliz Homes là dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất khu vực, thuộc khu đô thị Đền Lừ. Dự án cách Hồ Đền Lừ khoảng 100m. Feliz Homes được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 21.023m2, trong đó diện tích dành cho đất chung cư 9.200m2. Dự án có mật độ xây dựng 34,6%, phần còn lại sẽ dành diện tích cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông, biến dự án trở thành không gian sống trong lành.

Dự án được quy hoạch trê 3 tòa tháp, gồm CT1A (Fantasy Tower), CT1B (Tropical Tower) và CT2 (Zen Tower) cao từ 25 – 27 tầng và 3 tầng hầm (CT1A – CT1B thông nhau). Dự án cung cấp ra thị trường tổng số 1.248 căn hộ được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 44 – 120m2.

Theo thiết kế, các tiện ích được xây dựng bao gồm hồ cảnh quan ngay trước toà tháp, hồ bơi điện phân đồng giữa công viên, 3 vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, tổ hợp trung tâm thương mại, vườn và khu vui chơi thần tiên cho trẻ nhỏ….

Về tiến độ xây dựng, Fantasy Tower và Tropical Tower là hai trong ba tòa tháp thuộc dự án Feliz Homes có tốc độ xây dựng nhanh nhất, đạt 24/27 tầng và dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2022.

3. Dự án The Park Home – quận Cầu Giấy

– Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52 (Handico 52)

– Địa điểm: Lô N02 – Ô D12 khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Giá thấp nhất: 3,4 tỷ/căn

Hình ảnh thực tế dự án The Park Home
Hình ảnh thực tế dự án chung cư The Park Home

The Park Home tọa lạc tại Lô N02 – Ô D12 khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội và tiếp giáp với 2 mặt đường lớn là Thành Thái và Trần Thái Tông. The Park Home là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy. Một số người còn biết đến dự án với tên gọi là “Khu nhà ở cán bộ chiến sỹ cục cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp C22 Bộ Công An”. 

Chủ đầu tư của dự án là CTCP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 (HANDICO52). Tại Hà Nội, HANDICO52 từng làm chủ đầu tư một số dự án như: Tòa nhà văn phòng Thái Thịnh; Khu chung cư Giảng Võ; Trung tâm thương mại Thành Công; Nhà ở CBCS cục cảnh sát bảo vệ…

The Park Home được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 4.073m2. Trong đó, diện tích đất dành cho xây dựng chiếm 2.036m2. Dự án The Park Home sở hữu 1 tòa nhà cao 29 tầng, trong đó có 2 tầng trung tâm thương mại và có 3 tầng hầm. Còn lại 27 tầng căn hộ được bố trí để cung ứng ra thị trường với tổng số 398 căn hộ, mỗi sàn dao động 14 – 15 căn. Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, diện tích dao động linh hoạt từ 80 – 154m2. 

Mật độ xây dựng chiếm 44% nên cảnh quan nội khu của The Park Home vẫn đảm bảo các tiện ích của một dự án cao cấp. Bên trong dự án gồm có một số tiện ích như: phòng tập gym, yoga, hệ thống nhà hàng, cà phê, lối đi dạo, chạy bộ, khu vui chơi cho trẻ em và sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, dự án có hầm đỗ xe thông minh, hệ thống camera an ninh & PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Về tiến độ, ở thời điểm tháng 6/2021, dự án đã hoàn thành được khoảng 90% và vẫn đang hoàn thiện nội thất bên trong. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà thời gian bàn giao đã được lùi lại vào đầu năm 2022. Hiện nay chủ đầu tư đang bàn giao dần cho người mua nhà và đã có khoảng 20% hộ gia đình vào ở.

4. Dự án Mipec Rubik 360 – quận Cầu Giấy

– Chủ đầu tư: CTCP Thương mại và Dịch vụ Xuân Thủy

– Địa điểm: 122-124 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Giá thấp nhất: 2,6 tỷ/căn

Phối cảnh dự án Mipec Rubik 360
Phối cảnh dự án chung cư Mipec Rubik 360

Mipec Rubik 360 hay còn được biết đến là Mipec Xuân Thủy. Đây là một trong số ít tổ hợp dự án căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng do chủ đầu tư Xuân Thủy xây dựng và được phép mở bán cho các tổ chức, cá nhân người nước ngoài. Dự án nằm tiếp giáp với ba mặt đường Xuân Thủy, đường Phan Văn Trường và đường nội khu rộng 7,5m. 

Mipec Rubik 360 được quy hoạch trên khu đất có diện tích lên tới 41.567m2, mật độ xây dựng toàn khu là 36,2%. Trong đó, diện tích đất để xây dựng tòa chung cư là 10.277m2. 

Tổng mức đầu tư là 2.400 tỷ, tòa nhà chung cư được xây dựng với quy mô 2 tòa tháp căn hộ S (Sping) và A (Aqua) cao 35 tầng có 3 tầng hầm. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 976 căn hộ với diện tích dao động từ 53m2 – 125m2, được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ.

Theo mặt bằng tổng thể của dự án, Mipec Rubik 360 sẽ sở hữu tòa trung tâm thương mại cao 4 tầng, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới, trường học nội khu nằm tách rời hoàn toàn với khối đế chung cư. Ngoài ra, Mipec Rubik 360 còn được thiết kế khoảng 10 khu vườn xanh trên mái, quảng trường trung tâm, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em và đường dạo bộ phục vụ cư dân.

Các căn hộ dự kiến bàn giao cơ bản vào tháng 6/2022. Tính đến nay, chủ đầu tư đang nỗ lực thi công để kịp cán mốc các tiến đã độ đề ra. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 cộng hưởng với vị trí dự án nằm ngay sát khu vực có mật độ dân cư đông đúc nên thời hạn bàn giao có thể bị hoãn lại trong một vài tháng.

5. Dự án BID Residence – quận Hà Đông

– Chủ đầu tư: CTCP BID Group

– Địa điểm: Đường Tố Hữu, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, La Khê, Hà Nội

– Giá thấp nhất: 1,7 tỷ/căn

Phối cảnh Bid Residences
Phối cảnh dự án chung cư Bid Residences

Dự án căn hộ chung cư Bid Residences Hà Nội tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nằm ở mặt đường Tố Hữu, khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông. Với phía Đông Nam tiếp giáp với khu đô thị mới Văn Khê, phía Đông Bắc giáp khu nhà ở mới phường Vạn Phúc, phía Tây Nam giáp với dự án Usilk City và chung cư HPC Landmark 105 và phía Tây Bắc giáp với đường Tố Hữu.

Bid Residences được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9,2ha. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng và 50 tầng, mật độ xây dựng chiếm tỷ lệ 29%.

Dự kiến căn hộ chung cư Bid Residences Hà Nội cung ứng cho thị trường Hà Nội 806 căn hộ được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 68 – 107m2.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Bid Residences Hà Nội sẽ được đưa vào những tiện ích nội khu gồm bể bơi bốn mùa, câu lạc bộ trẻ em, khu vực BBQ, trung tâm thương mại, phòng tập gym – yoga, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, khu vực tắm hơi, xông hơi, hầm gửi xe, đơn vị quản lý tòa nhà và hệ thống theo dõi qua camera 24/7…

Hiện nay, tòa A cao 50 tầng đã xây thô gần xong, tòa B cao 33 tầng đã cất nóc từ tháng 10/2021. Chủ đầu tư đang dốc lực thi công để kịp tiến độ bàn giao dự án trong quý 4/2022.

Quý khách đang quan tâm đến DANH SÁCH CHUNG CƯ Ở NGAY TẠI HÀ NỘI vui lòng liên hệ Hotline: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin thị trường BĐS tại: https://www.facebook.com/retiproptech