Happy international men’s day – Ngày Quốc tế nam giới tại Reti như thế nào

0
407

Phụ nữ có ngày kỷ niệm 8/3, 20/10 nhưng dường như chưa có một ngày kỷ niệm chính thức dành cho nam giới. Nhằm giúp phái nam bớt “tủi thân” cũng như muốn dành 1 ngày để bày tỏ tấm lòng của các chị em, ngày 19/11 đã trở thành ngày có ý nghĩa và tâm điểm của sự chú ý dành cho nam nhân.

Nhân ngày Quốc tế nam giới, các chị em phụ nữ Công ty Reti đã bí mật tổ chức một buổi Party thể hiện tình yêu thương, truyền thống “đền ơn đáp nghĩa” đối với phái mạnh nhà Reti – Những người đàn ông đã cùng chung sức, chung lòng để tạo nên một tập thể Reti vững mạnh.

Happy international men's day – Ngày Quốc tế nam giới tại Reti như thế nào 1
Nhân ngày Ngày quốc tế nam giới, RETI muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các “đấng mày râu” RETIAN.

Những chàng trai lịch thiệp, luôn hết mình với công việc và không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp trong bất kể hoàn cảnh nào. Với một nghề đặc biệt như môi giới BĐS, điều này lại càng đáng giá hơn bao giờ hết.

Chúc cho nam nhân RETIAN thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều đam mê và nhiệt huyết, gặt hái thành công rực rỡ để mãi đẹp trai nhất trong mắt các chị em.

Những món quà đúng chất “nam tính” cũng đã được các nàng cất công chuẩn bị và đặt sẵn trên bàn làm việc để các chàng được dịp bất ngờ đầu giờ sáng. Mong rằng chương trình ngày hôm nay cùng những món quà nhỏ nhắn nhưng tràn ngập tình yêu thương của chị em cùng những lời chúc yêu thương đã phần nào thể hiện được tình cảm của tất cả các chị em gái đối với phái mạnh nhà Reti.

Happy international men's day – Ngày Quốc tế nam giới tại Reti như thế nào 2

Đối với cánh chị em, các nam nhân RETIAN luôn đẹp trai nhất là khi:

Không cần phải khoác lên bộ suit đắt tiền hay hở tấm thân trần với body 6 múi, RETIAN đẹp trai nhất khi diện lên mình đồng phục làm việc RETI, bởi nét đẹp của lao động, của sự thông minh luôn là nét đẹp sexy nhất.

RETIAN sẽ đẹp trai nhất khi tập trung và chăm chú làm việc, lúc mà nét hăng say lao động thể hiện rõ qua ánh mắt đầy quyết tâm khiến khuôn mặt sáng ngời rạng rỡ.    

Xin được chúc tất cả các anh em Reti sẽ luôn có những ngày tràn ngập niềm vui, nhiệt huyết, đam mê như ngày 19/11 với thật nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.