Hướng dẫn xem nhà online với cách đơn giản nhất tại RETI

0
210

Những tính năng ưu việt chỉ có trên nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến reti.vn sẽ giúp khách hàng xem nhà online hiệu quả như thế nào? Hãy cùng RETI tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Chuyển đổi số trong bất động sản có lẽ đã không quá xa lạ với người Việt. Các website bất động sản dần chuyển mình trở thành các trang thương mại điện tử đa năng. Bắt kịp xu hướng phát triển chung, RETI đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ để tạo ra một Hệ sinh thái bất động sản công nghệ, giúp các giao dịch BĐS trở nên an toàn và hiệu quả nhất. Trong đó, website reti.vn là nền tảng trang thương mại điện tử bất động sản tạo được uy tín, lòng tin nơi khách hàng và các môi giới bất động sản công nghệ.

Website reti.vn là Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp. Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản.

Hướng dẫn xem nhà online với cách đơn giản nhất tại RETI 1

Xem nhà online đơn giản với Dịch vụ VR 360 tại reti.vn

VR 360 là công nghệ tạo hình ảnh 360 độ thực tế ảo, đem đến trải nghiệm chân thực nhất với khách hàng khi xem không gian căn nhà.

Khi sử dụng công nghệ này, người dùng có thể điều khiển góc nhìn của mình để xem các phòng và khu vực trong không gian bất động sản một cách trực quan đầy ấn tượng. VR Tour 360 thường được tạo ra bằng cách sử dụng các thiết bị chụp hình và phần mềm đặc biệt để tạo ra các hình ảnh 360 độ, sau đó được tổng hợp lại thành một trải nghiệm thực tế ảo hoàn chỉnh.

VR 360 đã trở thành một công cụ hữu ích cho các nhà môi giới bất động sản để giới thiệu và quảng bá bất động sản của mình cho khách hàng một cách chân thực và hiệu quả.

xem nhà online
Xem nhà online đơn giản – Miễn phí 100% Niêm yết tin đăng bán nhà – Quay dựng VR 360 tại reti.vn

Hướng dẫn xem nhà online với cách đơn giản nhất tại RETI

Bước 1: Truy cập ngay website: reti.vn

Bước 2: Nhấn chọn chuyên mục “Mua/Bán”

Bước 3: Nhấn xem căn hộ yêu thích và click vào VR Tour

Chỉ với những bước đơn giản, bạn có thể xem chi tiết từng “ngóc ngách” của căn nhà một cách chân thực nhất. Giao diện VR Tour 360 thân thiện, trực quan cho phép người mua di chuyển mọi vị trí trong căn hộ, khám phá mặt bằng, mô hình bóc mái và đo đạc trực tiếp căn hộ.

VR Tour 360 của Reti.vn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ để quảng bá căn nhà của bạn. Hình ảnh chân thực, sống động sẽ giúp người mua cảm nhận như đang ở trong căn nhà, khám phá từng chi tiết, từ đó tạo sự tin tưởng và tăng cơ hội bán nhà ngay lập tức.

>>> Khám phá ngay căn hộ siêu đẹp tại dự án Sun Ancora: http://bit.ly/3IY04Na

>>> Nắm bắt cơ hội Bán nhà siêu tốc khi FREE 100% Quay dựng VR tour và đăng tải sản phẩm miễn phí trên Reti.vn ngay hôm nay!!!

Vui lòng liên hệ Hotline RETI ngay: 18008085 để được hỗ trợ kịp thời.