King Palace

0
1241

Tổng quan dự án

King Palace cao 36 tầng, là một trong các tòa nhà cao nhất tại quận Thanh Xuân, khu vực có tốc độ phát triển kinh tế năng động nhất Hà Nội. Nhu cầu về bất động sản căn hộ hạng sang tại nơi đây luôn rất lớn trong khi nguồn cung vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu.

Tổ hợp hỗn hợp thương mại, dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở để bán King Palace, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào. Tổ hợp bao gồm 2 tòa tháp, trong đó tháp A là 410 căn hộ cao cấp để bán (từ tầng 5 đến tầng 36); tháp B là khách sạn quốc tế và căn hộ dịch vụ cao cấp.

Toàn bộ 410 căn hộ King Palace kiến tạo nên từ không gian sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các chủ nhân. Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, thiết lập chuẩn mực mới đối với những căn hộ hạng sang và mang đến cho cư dân King Palace cuộc sống tựa như những vị Vua của thế kỷ 21.

King Palace được thiết kế bởi DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp thế giới, và thực sự là một khoản đầu tư bền vững trọn đời.

Sau khi ra mắt vào tháng 9/2018, King Palace đã được thị trường đánh giá rất cao nhờ một loạt các lợi thế đáng mơ ước về vị trí, tiện ích, hệ thống hạ tầng kỹ thuật… Không chỉ được giới truyền thông dành cho một loạt các mỹ từ như “Tổ hợp căn hộ an toàn nhất Hà Nội”“Dự án bất động sản thông minh nhất Việt Nam”, mà King Palace còn nhận được những giải thưởng danh giá trong giới bất động sản như “Top 5 dự án nổi bật nhất Hà Nội” năm 2018, “Top 10 dự án hút dòng tiền nhất Việt Nam” năm 2018.

King Palace 1

  • Tên dự án: King Place
  • Vị trí: 108 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội 
  • Diện tích căn hộ: 82 – 259m2
  • Chủ đầu tư: Hoa Anh Đào
  • Mô hình sản phẩm: Penthouse, Căn hộ
  • Tổng diện tích dự án: 6.973m2
  • Bàn giao nhà: Quý IV/2020
  • Tiện ích: Bể bơi sân thượng, phòng Gym, Cafe, Trạm sạc xe điện, Khu thương mại dịch vụ 5*

Vị trí dự án

King Palace nằm tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây được coi là một vị trí độc tôn, đẹp nhất trên trục đường xuyên tâm của Thủ đô.

Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm thành phố cổ kính, hoặc đi tới các khu vực đang có sự phát triển năng động và hiện đại nhất của Hà Nội.

Tại vị trí “vàng” khó nơi đâu sánh được, King Palace mọc lên như một biểu tượng thịnh vượng, một mốc son đánh dấu chặng đường phát triển mới của Hà Nội trong thế kỷ 21!


King Palace 2

Tiện ích hiện đại

Chung cư King Palace được xây dựng với mong muốn mang lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng nên toàn bộ tiện ích được thiết kế đa dạng, đồng bộ, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Cùng với đó, King Palace cũng ứng dụng những công nghệ và tiêu chuẩn an toàn hiện đại bậc nhất hiện nay.

Các dịch vụ tiện ích nội khu tiêu chuẩn:
3 tầng hầm 7.716 m2 phục vụ bãi đỗ xe.
4 tầng dành cho Trung Tâm Thương Mại.
Lọc nước sinh hoạt uống được ngay.
Hệ thống lọc khí tươi đến từng phòng căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Bể bơi trên cao view thành phố. Phòng gym cao cấp.
Kính Low- e 3 lớp chống ồn, giữ nhiệt cân bằng nhiệt cho căn hộ, chống tia UV ( cực tím)…
Sơn tĩnh điện Ales Shiquy chống cháy, kháng khuẩn, virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính…
Hệ thống 7 thang máy tốc độ cao 4m/s
Máy phát điện dự phòng, máy biến áp, thanh dẫn điện đáp ứng 100% công suất sinh hoạt cho cư dân khi có sự cố.

King Palace 3

Thiết kế nội thất

Sở hữu phong cách thiết kế hoàng gia đẳng cấp, các căn hộ King Palace Nguyễn Trãi sử dụng chủ yếu là các gam màu sáng, trung tính mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn hộ. Sự thời thượng còn được thể hiện qua từng hoa văn, họa tiết trang trí nội thất trong căn hộ nơi đây.

CĂN HỘ SỐ 1

Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2
Diện tích: 124,25 – 125,27 m2
Căn hộ số 1 là một trong số ít căn 3 phòng ngủ có diện tích lớn nhất tại King Palace, cũng là một trong số ít căn hộ sở hữu 1 phòng ngủ có 2 giường đơn, thích hợp cho các gia đình có 2 trẻ nhỏ trở lên. Giống như các căn hộ thượng hạng khác tại King Palace, căn số 1 được các kiến trúc sư vận dụng tỷ lệ vàng trong bố cục hình khối và tổ chức không gian kiến trúc để mang đến không gian kiến trúc đầy tinh tế, đẳng cấp cho chủ nhân.

King Palace 4

CĂN HỘ SỐ 2

Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2
Diện tích: 124,25 – 125,27 m2
Giống với căn hộ số 1, căn hộ số 2 có diện tích lớn (124,25 – 125,27 m2), là một trong số ít căn 3 phòng ngủ sở hữu 1 phòng ngủ 2 giường đơn, thích hợp cho các gia đình có 2 trẻ nhỏ hoặc gia đình thượng lưu 3 thế hệ.

King Palace 5

CĂN HỘ SỐ 3

Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2
Diện tích: 123,73 – 124,87 m2
Là căn hộ hoàn hảo để cho thuê với khu vực phòng khách rộng và khu vực ăn uống mở, các cửa trượt tiết kiệm diện tích tối đa, mang đến cảm giác thoáng rộng cho căn hộ. Bên cạnh đó, các phòng đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, sử dụng cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay, chủ nhân có thể ngắm trọn cảnh quan thành phố từ phía khu vực Hà Đông mà vẫn đảm bảo không gian yên tĩnh, thoáng sạch cho căn hộ.

King Palace 6

CĂN HỘ SỐ 4

Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2
Diện tích: 123,73 – 124,87 m2
Giống như căn số 3, căn số 4 là căn hộ hoàn hảo để cho thuê với các tiện ích và kiến trúc vượt trội. Ngoài phòng khách rộng và khu vực ăn uống mở, căn hộ còn có 1 phòng đa năng, có thể tận dụng vừa làm phòng ngủ, vừa làm phòng sinh hoạt chung của cả gia đình.

king-palace

CĂN HỘ SỐ 5

Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2
Diện tích: 112,77 – 113,56 m2
Căn hộ số 5 mang đến không gian ấm cúng của gia đình nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ với khu vực phòng khách và khu vực phòng ăn lớn, có thể tiếp đón nhiều khách trong các bữa tiệc cuối năm.

King Palace 7

Chính sách bán hàng

Bên cạnh mức giá bán hợp lý, chủ đầu tư dự án King Palace Hà Nội còn đem tới những chính sách bán hàng đầy ưu đãi và hấp dẫn dành cho những khách hàng và nhà đầu tư mua căn hộ, cụ thể:

King Palace 8

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VAY VỐN

Đối với các khách hàng mua căn hộ với hình thức vay vốn, chủ đầu tư đưa đến các chính sách bán hàng dưới đây:

Hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ lên tới 65% giá trị căn hộ.
Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ tháng 5/2020
Miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.
Thời hạn vay vốn lên đến 12 năm kể từ thời điểm giải ngân.

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA KING PALACE KHÔNG VAY

Đối với khách hàng mua căn hộ chung cư King Palace bằng vốn tự có, chủ đầu tư đưa tới nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng đầy hấp dẫn:
Chiết khấu 13.9% giá trị căn hộ khi khách hàng thanh toán theo tiến độ thanh toán thông thường.
Thanh toán sớm bằng vốn tự có được chiết khấu 12% GTCH tính dựa trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn
Chiết khấu thêm 3% giá trị căn hộ khi khách hàng không nhận gói quà tặng hoàn thiện nội thất.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI

Địa chỉ: Số 9A ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0921 595 985