Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng

0
713

Le Meridien Residences Đà Nẵng là dự án mới mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Châu Á, thuộc tập đoàn Marriott International. Tuy chưa được công bố chính thức ra thị trường nhưng với những thông tin ban đầu, dự án đã được chú ý và săn đón từ nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp. Hãy cùng RETI tìm hiểu thông tin dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng trong bài viết dưới đây.

Tổng quan loại hình Le Meridien Đà Nẵng

Dự án tọa lạc tại cung đường ven biển Đà Nẵng- Hội An, nơi hội tụ những tiện ích đẳng cấp nhất các dự án nghỉ dưỡng cao cấp và khách du lịch hạng sang. 

loai hinh le meridien da nang
Dự án hội tụ những tiện ích đẳng cấp nhất các dự án nghỉ dưỡng cao cấp và khách du lịch hạng sang

Được truyền cảm hứng từ những di sản mang đậm bản sắc châu Âu, hòa quyện với đường nét độc đáo của văn hóa bản địa, bộ sưu tập 63 căn biệt thự biển với nội thất “đo ni đóng giày” được phát triển bởi IFF Holding chính là tuyên ngôn đầy tự hào về “không gian sống mang dấu ấn riêng của cộng đồng tinh hoa toàn cầu”

Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng 1
Dự án được truyền cảm hứng từ những di sản mang đậm bản sắc châu Âu

Đồng thời, Le Meridien Residences Đà Nẵng cũng được quản lý bởi đơn vị nổi tiếng Le Meridien, một thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn quản lý và kinh doanh khách sạn nổi tiếng bậc nhất thế giới – Marriott International.

Tin tức: RETI – Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang

Một số thông tin chung

  • Tên dự án đầy đủ: Le Méridien Residences Da Nang
  • Vị trí dự án: km số 0, ngay đường Thanh Niên ven biển, Kp Viêm Đông, Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.
  • Tổng diện tích dự án: 40,000 m2.
  • Tổng vốn đầu tư: Với số tiền trên 110 triệu USD
  • Tổng diện tích dự án: 12 ha
  • Quy mô: Khu khách sạn 5+ sao với diện tích 4,476 m2 gồm 349 phòng; khu căn hộ cao cấp có diện tích 2,450 m2 với 149; và 63 siêu phẩm villas mở bán trong giai đoạn I:

+ 6 villas 4 PN với diện tích 500 – 700 m2

+ 45 villas 3 PN với diện tích 237 – 300 m2

+ 12 villas 2 PN với diện tích 200 m2

  • Thời gian bàn giao dự kiến: Vào quý IV/2023
  • Chủ đầu tư: IFF Holdings
  • Đơn vị quản lý và vận hành dự án: Le Méridien

Tiện ích dự án

Nhằm mang đến chất lượng cuộc sống xa hoa, dự án Le Meridien Residences Đà Nẵng đã thay đổi bộ mặt đô thị khu vực đồng thời đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi, du lịch của du khách. Chỉ cần nghe tên cũng đã đã nhận thấy sự khác biệt và thời thượng, mang đến những cảm giác mới mẻ, những trải nghiệm tuyệt vời, có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Các tiện nổi bật của Le Meridien Đà nẵng bao gồm:

Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng 2
Dự án sở hữu nhiều tiện ích nổi bật
  • Nhà hàng mặt biển tầm nhìn biển panorama
  • Khu Le Méridien Hub & Lobby
  • Nhà hàng phục vụ 24/24 ven biển 
  • Hồ bơi vô cực mặt biển, hồ bơi dành cho trẻ em, người lớn, hồ bơi swim-up
  • Khu vui chơi cho trẻ em Kid’s Club
  • Hồ bơi Lagoon
  • Sân chơi công cộng
  • Beach garden
  • Khu Detox Spa, Gym,…

Đọc ngay: Điểm danh top 8 dự án biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2021

Le Meridien Residences Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa

Dự án sở hữu một vị trí kim cương độc tôn trải dài trên dọc trên bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới được CNN Travel bình chọn. Le Meridien Residences Đà Nẵng xứng đáng là một viên kim cương tỏa sáng ngay tại trung tâm của một vùng đất du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Với vị trí trung tâm thuận lợi về du lịchvà tham quan. Dự án nằm ngay cửa ngõ đến ba di sản văn hóa thế giới do Unesco công nhận gồm: Phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế.

Từ Le Méridien Danang dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng như:

  • Cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 20 phút.
  • Cách Sân bay International Đà Nẵng 30 phút
  • Bãi biển An Bàng 20 phút.
  • Phố cổ Hội An cách 20 phút.
  • Công viên Châu Á 25 phút.
  • Cù Lao Chàm cách khoảng 25 phút.
  • Bán đảo Sơn Trà 35 phút.
  • Bà Nà Hills cách 1 giờ 20 phút.

Rõ ràng, tiêu chí về nghỉ dưỡng đã được chủ đầu tư Le Meridien rất coi trọng, trái ngược với việc chọn vị trí trung tâm của những thành phố sầm uất và chật chội, nơi người dân đang dần trở nên chán nản với khói bụi, ô nhiễm và nhà ở. Những ngôi nhà cao tầng mọc nối tiếp nhau. Dự án Le Meridien tọa lạc tại vị trí nổi bật ở trung tâm của những ngọn núi xinh đẹp, bao quanh là biển và trời trong xanh. Đến đây, du khách có thể thực sự hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên bao la, yên bình và tận hưởng làn gió biển trong lành, sảng khoái.

Với ưu thế vượt bậc vầ vị trí của mình, Le Meridien Danang Resort & Spa xứng đáng với danh xưng của vị trí trọng yếu trong một điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.

63 căn biệt thự Le Meridien Residences Đà Nẵng

Khu biệt thự với thương hiệu đẳng cấp

63 căn biệt thự là 63 kiệt tác đầu tiên được xuất hiện tại Châu Á do Le Meridien đang quản lý và vận hành. Lấy cảm hứng từ những chuyến hành trình khám phá đầy quyến rũ từ thương hiệu Le Meridien, mỗi bước chân tại Le Meridien Residences Đà Nẵng là một trải nghiệm đầy cảm hứng, khơi dậy mỹ cảm từ sự giao hòa giữa thiên nhiên và các tác phẩm kiến trúc đương thời mang âm hưởng văn hóa địa phương.

Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng 3
Mỗi bước chân tại Le Meridien Residences Đà Nẵng là một trải nghiệm đầy cảm hứng

Kiến trúc – nội thất đậm chất nghệ thuật và giàu tính di sản

Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng 4
Nội thất các căn biệt thự được đo đạc kĩ lưỡng, tỉ mỉ

Nội thất các căn biệt thự được đo đạc kĩ lưỡng, tỉ mỉ, thể hiện ở sự biến tấu các đường nét, chất liệu truyền thống cùng dấu ấn văn hóa châu Âu và bản sắc thương hiệu toàn cầu. Mỗi căn biệt thự tại Le Meridien Residences Đà Nẵng chính là một tác phẩm nghệ thuật được chau chuốt cẩn thận trong từng chi tiết thiết kế, là tuyên ngôn cho lối sống duy mỹ của các chủ nhân danh giá

Cộng đồng tinh hoa toàn cầu

Tổng quan dự án loại hình Le Meridien Đà Nẵng 5
Le Meridien Residences Đà Nẵng là nơi kết nối đa chiều giữa thiên nhiên và con người

Sở hữu biệt thự mang thương hiệu Le Meridien cũng chính là khởi đầu cho một chuẩn mực sống mới tại khu cộng đồng tinh hoa toàn cầu. Đó không đơn thuần là những trải nghiệm tiện ích đẳng cấp quốc tế hay đặc quyền cá nhân hóa sự xa xỉ mà là nghệ thuật tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Le Meridien Residences Đà Nẵng là nơi kết nối đa chiều giữa thiên nhiên và con người, nơi phong cách sống thượng lưu và nguồn cảm hứng lớn từ những di sản văn hóa đa quốc gia hòa quyện làm một. 

Đăng ký nhanh để nhận thông tin dự án sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Thiết kế mặt bằng dự án Le Meridien Residences Đà Nẵng

    Toàn bộ dự án trải dài dọc trên mảnh đất rộng 8 ha bao gồm khách sạn, căn hộ và siêu phẩm biệt thự cao cấp nằm trong số các dòng sản phẩm sơ cấp được chào bán ra thị trường. Thiết kế của dự án dựa trên những nét đặc trưng của văn hóa bản địa đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn với phong cách hiện đại, phóng khoáng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế nhằm đảm bảo kiến tạo nên những sản phẩm với nhiều tiện ích giúp khách hàng thỏa sức nghỉ dưỡng và vui chơi.

    Khách hàng sẽ có thêm nhiều những lựa chọn đầu tư phù hợp nhờ dự án Le Meridien Residences Đà Nẵng được thiết kế đa dạng diện tích. Khách hàng gần như có thể “hiện thực hóa” mong muốn ước mơ về một kỳ nghỉ hoàn hảo, nằm gần bãi biển tuyệt đẹp nhất thế giới của mình tại Le Meridien Danang Resort & Spa, nơi có đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và lộng lẫy cùng nội thất từ các nhãn hàng nổi tiếng.

    Ưu điểm của dự án Le Meridien Residences Đà Nẵng

    • Đơn vị quản lý vận hành quốc tế số 1 toàn thế giới: Le Meridien (Marriott International)
    • Biệt thự mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại châu Á
    • Vị trí dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm, ngay bãi biển Non Nước, nằm dọc bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới. Cùng với đó là quần thể các dự án nghỉ dưỡng 5 sao, đồng thời tọa lạc ngay tại con đường huyết mạch nối giữa Hội An và Đà Nẵng.
    • Số lượng khan hiếm, cả dự án chỉ có tất cả 63 căn biệt thự
    • Dự án sở hữu những tiện ích đẳng cấp và duy nhất tại Đà Nẵng
    • Loại hình biệt thự đa dạng và độc đáo: mặt tiền biển, dinh thự tổng thống, biệt thự trên đồi, biệt thự trước hồ bơi lagoon, hay loại hình kết hợp shophouse đặc biệt ngay mặt tiền đường

    Trên đây là bài viết thông tin chi tiết về dự án Le Meridien Residences tại thành phố Đà Nẵng. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án hiện có.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn