Giới thiệu dự án Le Meridien Đà Nẵng – Thương hiệu Le Méridien

0
720

Sau thành công của dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences, IFF Holdings tiếp tục đầu tư và vận hành phát triển dự án Le Meridien Đà Nẵng – dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang thứ 2 của chủ đầu tư Tonkinland. Nhận thức được tiềm năng phát triển du lịch miền Trung, Le Meridien xuất hiện, bổ sung cho thị trường bộ sưu tập 63 căn biệt thự siêu sang, ven con đường tỷ đô nối liền Đà Nẵng – Hội An.

IFF Holdings kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xóa bỏ ranh giới giữa “tổ ấm” và “biệt thự nghỉ dưỡng”. Trong bài viết dưới đây, RETI sẽ giới thiệu tổng quan về dự án tiềm năng miền Trung này.

Tổng quan dự án Le Meridien Đà Nẵng

Le Meridien hay còn gọi với tên Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa là một siêu dự án được ví như bản giao hưởng du dương ngân lên giữa bờ cát vàng dịu êm. Dự án Le Meridien Đà Nẵng quy hoạch rõ ràng, xây dựng với diện tích 12ha, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 25%, gồm 3 khu chính: Khu khách sạn tiêu chuẩn 5-6 sao quốc tế, khu căn hộ và khu biệt thự cao cấp.

du-an-le-meridien-da-nang
Phối cảnh dự án Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa

Dự án Le Meridien Đà Nẵng là dự án hội tụ đầy đủ những giá trị đẳng cấp bậc nhất. Hứa hẹn là nơi tập trung đông đúc, sầm uất số 1 thành phố Cầu Vàng và được tập đoàn triệu đô Marriott International quản lý từ quá trình xây dựng đến lúc đưa vào hoạt động và sử dụng.

Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa tọa lạc dọc theo con đường biển đẹp số 1 Việt Nam Sơn Trà – Điện Ngọc và Khu du lịch sinh thái Non Nước. Bờ biển này luôn được gọi tên trong hạng mục bờ biển trải dài và sạch số 1 Việt Nam. Hơn nữa, Sơn Trà còn được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes gọi tên là một trong 5 bãi biển “quyến rũ” nhất hành tinh vào năm 2005.

Với các yếu tố sẵn có về thiên nhiên, như view biển tuyệt trần, đại lộ đường lớn, Dự án Le Meridien Đà Nẵng còn nổi bật với nhiều tiện ích cao cấp như: trung tâm hội nghị, chuỗi nhà hàng, hồ bơi, các beach club,…

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa
  • Chủ đầu tư: TonKinLand
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Tập đoàn Marriott International
  • Vị trí dự án: Kilimet số 0 cuối Đà Nẵng và đầu Kilomet số 1 tại Quảng Nam. Nằm trên cung đường kết nối giữa Đà Nẵng và Hội An.
  • Tổng vốn đầu tư: Trên 110 triệu USD (dự án có vốn đầu tư nước ngoài chiếm hơn 95%)
  • Tổng diện tích dự án: 12ha
  • Mật độ xây dựng: 25%
  • Quy mô: 3 khu riêng biệt (khách sạn 5-6 sao với 349 phòng được tập đoàn Marriott làm chủ vận hành, 149 căn hộ cao cấp trải dài bờ biển và 63 căn Villa mở bán trong giai đoạn 1)
  • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài sổ đỏ chính chủ tách riêng từ hộ cho người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài

Chủ đầu tư:

Chủ đầu tư dự án Le Meridien Resort & Spa là Tonkinland, một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính nhờ phát triển quỹ đất trên khắp cả nước. Từ một công ty phân phối BĐS, Tonkinland đã chuyển mình thành một công ty phát triển dự án với những dự án cao cấp như: Golden Field, Central Field, MB Grand Tower, Infinity Field, Resilient Field, Green Field, MB Sunny Tower…

Đơn vị quản lý Marriott:

Thương hiệu Marriott hầu như đã trở nên quen thuộc trong ngành khách sạn tại Việt Nam. Với số lượng khách sạn và độ phủ sóng thương hiệu của Marriott, không ai có thể hoài nghi về thành công mà công ty này dành được trên thị trường Việt. 

Đến nay, tập đoàn Marriott đã sở hữu hơn 30 thương hiệu khách sạn uy tín trên thế giới. Con số hơn 7000 khách sạn với hơn 1.1 triệu phòng chính là chứng tỏ quy mô của tập đoàn này.

Đơn vị phát triển và vận hành dự án:

Đơn vị phát triển dự án Le Meridien Đà Nẵng là IFF Holdings. IFF Holdings đucợ thành lập năm 2018 bởi nhóm lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có thâm niên làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Với tiềm lực vững chắc, IFF Holding bắt tay với các đối tác uy tín quốc tế, định hướng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao. Tiếp nối dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (brand residence) Hyatt Regency Hồ Trầm Residence là dự án Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa.

Le Meridien là đơn vị quản lý và vận hành dự án được thành lập năm 1972 tại Paris (Pháp) bởi hãng hàng không Air France. Năm 2005, Le Meridien gia nhập tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott Internaional. Đến cuối năm 2020, Le Meridien đã có hơn 100 điểm đến trên toàn thế giới. Le Meridien đã giành được rất nhiều các giải thưởng danh giá từ các tạp chí uy tín.

Vị Trí dự án Le Meridien Đà Nẵng

Le Meridien Đà Nẵng lấy từ cột mốc kilomet số 0 hoàn chỉnh trải dài theo hướng eo biển đến với Quảng Nam có một vị trí kim cương, độc tôn, nằm trải dài trên hơn 12ha bãi biển Non Nước. Từ sinh sống đến nghỉ dưỡng và vui chơi ở Le Meridien Đà Nẵng, là cơ hội tuyệt vời trong đời của quý khách để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên, view biển mà tất cả các tạp chí trên thế giới đều thừa nhận nơi này là “bồng lai tiên cảnh” với vẻ đẹp ngút ngàn.

du-an-le-meridien-da-nang
Vị Trí dự án Le Meridien Đà Nẵng

Vị trí dự án Le Meridien Đà Nẵng nằm tiếp giáp giữa đường Trường Sa và Lạc Long Quân – tuyến đường chính huyết mạch duy nhất nối liền 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của cả nước: Hội An – Đà Nẵng.

Với Le Meridien nói riêng và Đà Nẵng nói chung, đây là một vị trí rất thuận lợi về du lịch, khám phá, tận hưởng, nghỉ dưỡng, mua sắm và cả giáo dục. Nằm ngay trung tâm giữa ba di sản văn hóa được UNESCO công nhận gồm: phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế. Nằm ở thành phố trung tâm miền Trung, với nền giáo dục được xếp hàng đầu ở Việt Nam và các khu trung tâm thương mại sầm uất, các dịch vụ vui chơi giải trí, tham quan của cư dân.

Từ vị trí dự án Le Meridien Đà Nẵng có thẻ di chuyển đến các khu trung tâm cực kỳ dễ dàng:

  • Cách Phố cổ Hội An: 25km
  • Cách Thành phố Hội An, Quảng Nam: 24km
  • Cách Bãi Cát Vàng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng: 14,3km
  • Cách Nhà Vọng Cảnh, Thọ Quang, Sơn Trà: 14,2km
  • Cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 12km
  • Cách Bãi biển Tiên Sa, Đà Nẵng: 11,2km
  • Cách trung tâm Đà Nẵng 11km
  • Cách Sân Vận động Ngũ Hành Sơn, Đường Không Tên, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng: 5,2km
  • Cách khu du lịch Ngũ Hành Sơn: 3km
  • Cách Bãi tắm T20: 3km
  • Cách bãi biển Mỹ Khê: 1km

Ngoài ra, cư dân nơi đây còn dễ dàng di chuyển tham quan vui chơi ở các trung tâm giải trí du lịch miền Trung như: Bà Nà Cầu Vàng, Bán đảo Sơn Trà (JW Marriott Sơn Trà), Phố Lồng Đèn Hội An, Cố đô Huế…

MẶT BẰNG

Tổng diện tích xây dựng công trình là 32.124 m2, trong đó hai lô xây khách sạn và một lô căn hộ du lịch là 7.262 m2, khu biệt thự rộng 21.652 m2.

  • Mật độ xây dựng: 23.1 %
  • Mật độ cây xanh, cảnh quan: 44.73 %
  • Tỷ lệ đất giao thông, sân bãi: 15%
du-an-le-meridien-da-nang
Mặt bằng dự án Le Meridien Đà Nẵng

Khách sạn: 12 tầng – 320 phòng, 16 villa

Biệt thự: 63 căn
– Le Manoir: 700m2 – 4PN
– L’ Océan Villa: 500m2 – 4PN
– La Plague Villa: 300m2 – 320 m2 – 3PN
– La Colline Villa: 335m2 – 3PN
– La Lagon Villa: 237m2 – 3PN
– La Boutique Villa: 220m2 – 2PN

Theo đó, mặt bằng dự án Le Meridien Đà Nẵng có tổng cộng 63 căn biệt thự hướng biển, với diện tích dao động từ 237.5 m2 – 700 m2. Cụ thể, có 12 căn biệt thự 2 phòng ngủ, 45 căn biệt thự 3 phòng ngủ và 6 căn biệt thự 4 phòng ngủ.

du-an-le-meridien-da-nang
Không gian ngoài trời của dự án Le Meridien Đà Nẵng
du-an-le-meridien-da-nang
Khu biệt thự dự án Le Meridien Đà Nẵng
du-an-le-meridien-da-nang

Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với yêu cầu nghỉ dưỡng hoặc đầu tư thông minh. Dự án Le Meridien Đà Nẵng được kỳ vọng sớm nổi tiếng và xứng đáng với tên gọi trung tâm của thành phố được ví như là Singapore của Việt Nam. Cùng chào đón dự án ven biển miền Trung này nhé!

Đăng ký tại đây để nhận chi tiết về dự án Le Meridien Đà Nẵng từ chủ đầu tư:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Truy cập vào RETI Dự án nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án, cũng như cập nhật về thông tin thị trường Bất động sản mới nhất tại Blog RETI nhé!

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn

    Tổng quan dự án Le Meridien Đà Nẵng

    Le Meridien hay còn gọi với tên Le Meridien Đà Nẵng Resort & Spa Là một siêu dự án được ví như bản giao hưởng du dương ngân lên giữa bờ cát vàng dịu êm. Dự án Le Meridien Đà Nẵng quy hoạch rõ ràng, xây dựng với diện tích 12ha, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 25%, gồm 3 khu chính: Khu khách sạn tiêu chuẩn 5-6 sao quốc tế, khu căn hộ và khu biệt thự cao cấp.

    Vị Trí dự án Le Meridien Đà Nẵng

    Le Meridien Đà Nẵng lấy từ cột mốc kilomet số 0 hoàn chỉnh trải dài theo hướng eo biển đến với Quảng Nam có một vị trí kim cương, độc tôn, nằm trải dài trên hơn 12ha bãi biển Non Nước. Từ sinh sống đến nghỉ dưỡng và vui chơi ở Le Meridien Đà Nẵng, là cơ hội tuyệt vời trong đời của quý khách để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên, view biển mà tất cả các tạp chí trên thế giới đều thừa nhận nơi này là “bồng lai tiên cảnh” với vẻ đẹp ngút ngàn.