Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland

0
724

DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc. Hãy cùng RETI tìm hiểu thông tin về những dự án mang lại thương hiệu cho Tập đoàn Dojiland trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về tập đoàn Dojiland

Thừa hưởng sự uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ và năng lực quản trị vượt trội từ thương hiệu mẹ, DOJI Land khẳng định được sức mạnh của mình trong việc sở hữu và phát triển hàng loạt những dự án quy mô từ Bắc vào Nam. Trong số đó có thể kể đến dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, kết hợp các loại hình bất động sản: biệt thự, khu nhà liền kề, phố thương mại và phố chợ có tổng diện tích 65,6 ha, tổng số vốn đầu tư vào khoảng 3.900 tỷ đồng; dự án nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp Tam Đảo (Vĩnh Phúc); dự án khu dịch vụ hỗn hợp thuộc khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan với quy mô khoảng 47.708m2… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sở hữu tòa nhà Ruby Tower tại TP HCM; tòa nhà Ruby Plaza; khu Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp số 5 Lê Duẩn – DOJI Tower tại Hà Nội…

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 1
Tòa nhà Ruby Tower tại TP.HCM

Mới đây, tại lễ trao giải Dot Property Awards 2021, DOJI Land đã được xướng tên trong hạng mục “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2021”, vinh danh những đóng góp của DOJI Land trên hành trình mang lại những dự án mới trên bản đồ dự án bất động sản cao cấp của Việt Nam. Đại diện DOJI Land chia sẻ, giải thưởng này là thành quả ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp để đưa sự tinh tế, tỉ mỉ và sự cao cấp vào trong từng dự án – giống như cách “bậc thầy kim hoàn” chế tác đá quý, để kiến tạo nên những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 2
DOJI Land đã được xướng tên trong hạng mục “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2021”

Trong mỗi dự án, dấu ấn đậm nét của DOJI Land chính là “chất” nghệ thuật của kiến trúc, mà bất kể ai đều thấy được sự phóng khoáng, tráng lệ và có chiều sâu. Doanh nghiệp với tham vọng mang đến biểu tượng của sự hào nhoáng, cao cấp đã nỗ lực không ngừng để tạo nên dấu ấn đậm nét với khách hàng.

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 3
Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp số 5 Lê Duẩn – DOJI Tower tại Hà Nội

Điển hình như tòa nhà DOJI Tower, doanh nghiệp đã vượt qua những trở ngại, thách thức trong quá trình thiết kế và thi công xây dựng để trở thành một công trình có kiến trúc lấy cảm hứng từ viên “kim cương”. Hay dự án Diamond Crown Hai Phong – tổ hợp tháp đôi cao nhất tại thành phố Hải Phòng, một trong số công trình đầu tiên tại châu Á sử dụng kết cấu mắt võng – diagrid không dùng thép, tạo ra vẻ đẹp tự do vô tận đến từ bản chất của hình khối.

Tại Quảng Ninh, DOJI Land cũng trở thành một trong số các tên tuổi nhà phát triển bất động sản được ghi nhận bởi những sản phẩm hạng sang, quy hoạch thông minh và dịch vụ cao cấp, điển hình như tổ hợp căn hộ hạng A và căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được đi vào vận hành như: The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long.

Đọc thêm: Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio

Tiếp nối hai dự án bất động sản hạng sang The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long, DOJI Land tiếp tục cho triển khai dự án Diamond Crown Hai Phong, mở đầu cho sức hút thị trường bđs cuối năm.

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 4

Tổng quan dự án Diamond Crown Hải Phòng

Dự án Diamond Crown Hai Phong nằm trên trục đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, do tập đoàn Doji làm chủ đầu tư. Với 2 toà tháp gồm khách sạn 5 sao Signature 45 tầng và căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong 39 Tầng, dự án cung cấp gần 800 căn hộ siêu sang phục vụ quý cư dân tại khu thành phố Cảng.

  • Tên dự án:Diamond Crown Hai Phong
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Doji/Dojiland
  • Vị trí dự án: Vòng xuyến tại Ngã tư Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An & Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Quy mô dự án: Gồm tòa tháp khách sạn 5 sao 45 tầng và toà căn hộ đẳng cấp 39 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ hạng sang cao cấp và khách sạn 5 sao
  • Đơn vị thiết kế dự án: Nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio/Mercurio Design Lab
  • Hình thức sở hữu: Sổ Hồng lâu dài
  • Thời gian khởi công: Tháng 11/2020
  • Mở bán chính thức: Tháng 12/2021
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến trong quý 4/2023
  • Đơn vị phân phối chính thức: Đại lý RETI

Vị trí dự án

Dự án toạ lạc tại lô Góc ngã tư Big C, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Với vị trí của dự án, nhà đầu tư có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thành phố Hải Phòng nhộp nhịp, sôi động. Dự án nằm ngay cạnh làng trẻ SOS và Cục Hải quan Hải Phòng, đây được coi là khu vực trọng điểm mới của thành phố với nhiều cơ quan hành chính quan trọng của nhà nước. Hơn nữa, từ đây khách hàng có thể di chuyển đến Hà Nội hay Hạ Long cực kỳ dễ dàng. Với vị trí đắc địa, dự án Diamond Crown mang lại sự kết nối vùng vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của cư dân trong dự án.

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 5
Dự án toạ lạc tại lô Góc ngã tư Big C, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Cách trung tâm nhà hát lớn khoảng 4km
  • Cách hồ phương lưu 1,5km
  • Cách trường Trần Phú khoảng 500m
  • Cách sân vận động lạch tray 3km
  • Cách bệnh viện Tiệp khoảng 5km
  • Cách trường ĐH Y Dược Hải Phòng gần 500m
  • Cách BigC 100m

Hệ thống tiện ích tại Diamond Crown Hải Phòng

Chung cư Doji Hải Phòng được xây dựng với mục đích đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành riêng cho cư dân tại dự án. Chính vì điều đó, CĐT đã cho xây dựng hệ thống tiện ích cực kì đa dạng và đầy đủ tại dự án với:

Những dự án BĐS định vị thương hiệu Dojiland 6
Diamond Crown Hải Phòng sở hữu nhiều tiện ích đáng giá

Sự kết nối dễ dàng đến các khu vực

  • 100m đến vườn hoa thượng uyển, bể bơi 4 mùa, trung tâm thể thao
  • 2 phút Khu đường dạo bộ, trung tâm thương mại, khu spa cao cấp – Nơi thảnh thơi, thư giãn trọn vẹn không khí thiên nhiên
  • 50m đến khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, khu vui chơi dành cho toàn thể gia đình
  • 24/24 Hệ thống an ninh đảm bảo một cuộc sống an toàn, hạnh phúc
  • Bể bơi bốn mùa, hệ thống công viên có vườn để tổ chức dã ngoại, nướng BBQ, Sky Garden, hệ thống phòng gym…

Trên đây là bài viết về những dự án bất động sản của Tập đoàn Dojiland. Đừng quên truy RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án mới hiện nay trên toàn Việt Nam.

Tin tức khác: