Lời chúc mùng 1 đầu tháng 6-2023 may mắn, bình an hay nhất

0
192

Mùng 1 Âm lịch, ngày đầu tiên của tháng được coi là rất quan trọng với nhiều người bởi họ quan niệm rằng “Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng tốt lành”. Vì vậy, trong ngày này, nhiều người gửi lời chúc cho những người thân và bạn bè xung quanh với mong muốn mình và cả người nhận có một tháng mới may mắn, tốt lành và đạt nhiều thành công. Hãy cùng RETI tham khảo những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ngắn gọn

Theo quan niệm của người Việt Nam, gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa trong những dịp lễ, Tết hoặc ngày đầu tháng Âm lịch sẽ giúp người nhận cảm thấy bình an, may mắn hơn. Nhân dịp tháng cũ chuẩn bị kết thúc, hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày mùng một đầu tháng dưới đây để gửi đến những người thân yêu và bạn bè của mình nhé!

  1. Mùng 1 đầu tháng chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng này.
  2. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.
  3. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!
  4. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn
  5. Chúc bạn luôn tươi trẻ, khỏe và gặp nhiều may mắn suốt tháng này.
  6. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.
  7. Tháng mới cái cũ đã qua, cái mới lại đến mong bạn sẽ luôn được tươi tắn, khỏe khoắn và may mắn.
  8. Đầu tháng chúc bạn luôn gặp may trong công việc và không phải lo lắng về chuyện gì.
  9. Nhân ngày đầu tháng, chúc bạn những gì may mắn nhất sẽ đến với bạn
  10. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp may, mua gì trúng đó.
  11. Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.
  12. Chúc ngày mùng 1 đầu tháng may mắn, nhiều tài lộc, cả tháng thuận lợi làm ăn phát đạt và hạnh phúc cả nhà nhé!
  13. Tháng mới đã tới, chúc bạn sẽ có 1 tháng làm việc suôn sẻ, mọi sự như ý.
  14. Chúc bạn sẽ có nhiều niềm vui mới trong tháng này.
  15. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ, có sức khỏe, có vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng
  16. Mùng 1 đầu tháng ào ào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.
  17. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.
  18. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.
  19. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.
  20. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ – tâm an – tứ đại điều hòa!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.
Lời chúc mùng 1 đầu tháng 6-2023 may mắn, bình an hay nhất 1
Lời chúc mùng 1 gặp nhiều may mắn

Lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn, ý nghĩa

  1. Tháng mới sang, chúc bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu và niềm vui trong cuộc sống.
  2. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất vào ngày đầu tiên của mùa trăng non này. Đừng ngủ quên trong quá khứ, tháng mới sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và thành công mới. Chúc bạn tháng mới vui vẻ!
  3. Cuộc sống luôn có những cơ hội thứ hai. Một tháng mới sắp đến, bạn có biết điều gì đặc biệt không? Bạn đang sống để nắm bắt những cơ hội mới và cơ hội cuộc sống.
  4. Thời gian trôi nhanh và một tháng mới lại đến. Cầu mong may mắn mỉm cười với tất cả mọi người. Hai chữ bình yên sẽ mãi đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi này. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Chúc mọi người trăng mới vui vẻ!
  5. Mùng 1 và mùng 2 hàng tháng. Thành tâm cầu trời, cầu phật phù hộ cho mọi điều tốt lành, vạn sự như ý, chúc quý khách vạn sự như ý, thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý.
  6. Trong tháng mới, hãy gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Hãy sống tốt mỗi ngày, làm những điều ý nghĩa nhất và mang lại phúc lành cho những người xung quanh. Mong một tháng bình yên và hạnh phúc trôi qua.
  7. Vậy là một tháng mới sẽ đến với những điều tốt lành, hãy mở rộng cánh cửa và mang những điều tốt đẹp ra ngoài kia. Đã đến lúc bạn thoát ra khỏi những quy tắc và giới hạn của mình và làm điều gì đó mới mẻ.
  8. Đầu tháng mới, tôi thành tâm khấn trời, xin Phật phù hộ cho người thân sức khỏe, bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.
  9. Một tháng mới đã đến, hãy quên đi những muộn phiền và chờ đợi nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Chúc các bạn một mùa trăng mới vui vẻ.
  10. Sang tháng mới chúc bạn hoàn thành nốt những công việc còn dang dở của tháng cũ và tiếp tục hoàn thành những mục tiêu của tháng trăng non, đừng quên mỉm cười và luôn giữ tinh thần lạc quan để chào đón tháng mới nhé.
Lời chúc mùng 1 đầu tháng 6-2023 may mắn, bình an hay nhất 2
Lời chúc mùng 1 đầu tháng bình an

Trên đây là một số lời chúc mùng 1 may mắn mà RETI muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng, những lời chúc này sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa và năng lượng tích cực giúp người thân, bạn bè của bạn có thể động lực và gặp nhiều may mắn trong 30 ngày tới. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và những lời chúc ý nghĩa khác, mời bạn hãy truy cập https://reti.vn/blog/ thường xuyên nhé!