MẶT BẰNG PHÂN KHU CAO TẦNG THE PATHWAY

0
27

Một trong những dự án độc đáo và đầy tiềm năng tại khu vực Sầm Sơn, phân khu cao tầng The Pathway của dự án Sun Grand Boulevard thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và người mua bất động sản bởi vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn.

Đặt chân tới đại lộ Sun Grand Boulevard, cư dân sẽ cảm thấy đây không chỉ là một nơi cung cấp môi trường sống đẳng cấp mà còn là điểm nhấn của sự phát triển vùng kinh tế – du lịch tại Thanh Hóa. Trong bài viết lần này, RETI sẽ cùng bạn khám phá những đặc điểm nổi bật của mặt bằng phân khu The Pathway và lý do tại sao nó là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn đầu tư vào bất động sản Sầm Sơn.

Vị trí đắc địa

Vị trí phân khu cao tầng The Pathway sở hữu mặt tiền nằm tại đại lộ Sun Grand Boulevard, một trong những trục đường chính của thành phố Sầm Sơn với chiều rộng 120m, nối liền với khu du lịch biển Sầm Sơn, quảng trường và công viên Sun World 33,6 ha. Đây cũng là nơi tổ chức các lễ hội Canival thường niên, với vị trí trung tâm, dự án dễ dàng kết nối với các điểm tham quan, giải trí, và tiện ích cơ bản trong khu vực.

Trong vòng 1-2 năm tới, Sầm Sơn sẽ trở thành điểm đến bất diệt cho mỗi du khách khi đặt chân tới đây. Nơi hòa quyện của văn hóa truyền thống với nét hiện đại, tạo ra một Sầm Sơn mới lạ, hấp dẫn và đầy ấn tượng, luôn đổi mới để khẳng định vị thế dẫn đầu tại khu vực phía Bắc.

The Pathway
Phân khu cao tầng The Pathway

Tiện ích xung quanh

Khi Sun Group quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản, việc xem xét các tiện ích xung quanh là một yếu tố không thể bỏ qua. Dự án The Pathway tọa lạc tại vị trí thuận tiện, được bao quanh bởi một loạt các tiện ích đa dạng và hấp dẫn, tạo điều kiện lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

mat-bang-tien-ich-the-pathway
Mặt bằng tiện ích The Pathway

Các tòa chung cư The Pathway bao gồm 2 tòa có chiều cao lên đến 20 tầng, các căn hộ cao cấp từ tầng 4 đến tầng 20. Tầng 3 được thiết kế là tầng tiện ích cho cộng đồng, bao gồm phòng gym và spa chăm sóc sức khỏe cao cấp. Tầng 1 và 2 là Shophouse khối đế, trong khi 2 tầng hầm được dành cho bãi đậu xe.

Mỗi tòa chung cư sẽ có tỷ lệ 70 căn hộ trên mỗi thang máy, đây là tỷ lệ thang máy hiếm có, cho thấy sự chăm chút và định vị sản phẩm căn hộ của Sun Group ở mức cao cấp nhất. Mật độ dân cư trên mỗi sàn cũng được duy trì ở mức 17 căn, tạo không gian sống thông thoáng và thoải mái.

Điểm nhấn đặc biệt của mặt bằng của phân khu cao tầng The Pathway

The Pathway, dự án được lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại, là sự kết hợp uyển chuyển của điểm chạm thế giới thiên nhiên và bàn tay con người. Phân khu cao tầng The Pathway được thiết kế là những tòa tháp cao tầng hiện đại nhưng vẫn hòa quyện vào đó là những biểu tượng của thiên nhiên rất đỗi gần gũi với con người, đặc biệt đối với những cư dân nơi xứ Thanh – vùng đất của những truyền thống lâu đời và nền văn hóa đậm đà.

Cảm hứng từ thác nước uyển chuyển:

  • The Stream Tower: Hình ảnh những ngọn thác trên dãy núi chảy ra sông Mã
  • The Silhouette Tower: Hình ảnh những tia nắng xuyên qua động Long Quang
Điểm nhấn phân khu cao tầng The Pathway
Điểm nhấn phân khu cao tầng The Pathway

Mặt bằng các tòa The Pathway

Phân khu The Pathway – Tòa T1

Tòa P1 nằm ngay cạnh tòa P2, gần hơn với đường Cải Dịch, một trong hai con đường chính trong khu dự án, và cũng gần hơn với nhà hát – nơi thường tổ chức các lễ hội âm nhạc đặc biệt.

Mặt bằng tòa T1 - The Pathway tầng 4-20
Tầng 4-20 tòa T1
The Pathway
Tầng 3 tiện ích tòa nhà

LOẠI HÌNH CĂN HỘ

  • Căn hộ: 1 phòng ngủ (1 PN)
  • Diện tích: 45m2
  • Số lượng căn: 2 căn/tầng
Loại hình căn hộ The Pathway
Căn hộ 1 phòng ngủ
  • Căn hộ: 1 phòng ngủ +1 (1 PN+)
  • Diện tích: 54m2
  • Số lượng căn: 7 căn/tầng
Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ + 1 căn hộ The Pathway
Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ + 1
  • Căn hộ: 2 phòng ngủ
  • Diện tích: 65.4m2
  • Số lượng căn: 100% các căn đều là căn góc
Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ The Pathway
Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ
  • Căn hộ: 3 phòng ngủ
  • Diện tích: 78.92m2
  • Số lượng căn: 100% các căn đều là căn góc
The Pathway
Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ
  • Căn hộ: Studio (STU)
  • Diện tích: 35m2
  • Số lượng: 4 căn/tầng

Phân khu The Pathway – Tòa T2

Tòa P2 tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa trong phân khu The Pathway, nằm sát bên cạnh quảng trường, sân khấu trống đồng, và khách sạn 5 sao. Tòa P2 sẽ được mở bán sau và dự kiến sẽ có bố cục căn hộ cụ thể trong thời gian tới. Do vị trí đẹp hơn và việc mở bán sau, giá bán của căn hộ trong tòa nhà P2 có thể cao hơn so với tòa nhà P1.

The Pathway
Phân khu cao tầng The Pathway