Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất

0
712

Resort biển Đà Nẵng được nhiều du khách đánh giá là những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong mỗi chuyến đi và không nên bỏ qua khi đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Các địa điểm này nổi tiếng chính là nhờ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo cùng tiện ích hiện đại. Hãy cùng RETI điểm qua top 10 resort biển Đà Nẵng đẹp nhất trong bài viết này nhé!

Premier Village Danang Resort 

Địa điểm: 99 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Premier Village Danang Resort tọa lạc trên con đường du lịch của thành phố Đà Nẵng. Nên có vị trí rất thuận lợi: 

  • Cách bãi biển Bắc Mỹ An: 720m
  • Cách cầu Rồng: 3.18km
  • Cách Asia Park 2.2km
  • Cách bảo tàng điều khắc Chăm: 3.3km
  • Cách Ngũ Hành Sơn 4.4km

Đây là một khách sạn với vị trí gần như trung tâm nên sở hữu rất nhiều lợi thế tốt giúp cho du khách có thể tắm biển, ngắm cảnh, vui chơi và tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố một cách dễ dàng. 

Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 1
Resort biển Đà Nẵng – Premier Village Danang Resort Manage By Accor

Nhờ sở hữu vị trí đẹp và các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Nên Premier Village Danang Resort được rất nhiều du khách tin dùng và chọn đây là một nơi nghỉ dưỡng tốt nhất cho mình khi lưu trú tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có những dịch vụ khác như phòng thể dục, phòng sauna, sân golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời, spa của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.

Resort InterContinental Đà Nẵng 

Địa điểm: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên gần biển  và lối kiến trúc mang đậm phong cách của  Việt Nam. Điểm nổi bật thu hút nhiều du khách đến khu nghỉ dưỡng này chính là nhờ vị trí của các căn hộ được xây dựng trên sườn đồi và được ngắm trọn vẻ đẹp với tầm nhìn hướng ra biển. Nơi đây nằm trong danh sách những resort đẹp nhất thế giới. 

Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 2
Resort biển Đà Nẵng – Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

>>> Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group

Cảnh quan xung quanh cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách đến đây, hơn thế nữa nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm chất Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên sự đối lập hài hòa màu sắc vô cùng tài tình. Du khách không chỉ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp và tiện nghi mà còn có cơ hội khám phá và thưởng thức ẩm thực phong phú, vui chơi giải trí hoàn toàn mới khi du lịch Đà Nẵng.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 

Địa chỉ: Hải Hòa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn hoàn hảo. Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, các phòng nghỉ dưỡng đều được thiết kế riêng tư, độc đáo theo phong cách kiến tân cổ điển hiện đại sẽ làm hài lòng mọi du khách khi lưu trú tại đây. 

Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 3
Resort biển Đà Nẵng mang thương hiệu Vinpearl của Vingroup

Du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn không gian lúc bình minh hay hoàng hôn lãng mạn, bình yên bởi từ Resort cho đến bãi biển chỉ mất 7 phút đi bộ. Với sự kết hợp các món ăn phương Tây và món ăn truyền thống giúp du khách có thể thưởng thức những dịch vụ ấn tượng.

Pullman Beach Resort Đà Nẵng 

Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Resort 5 sao Pullman Resort Đà Nẵng là điểm nghỉ dưỡng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Pullman Resort mang đến cho khách nghỉ dưỡng những trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống hiện đại phương Tây.

Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 4
Resort biển Đà Nẵng 5 sao Pullman Beach Resort

Các phòng ở đây đều được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên mang đến không gian thật sự thư giãn. Bên cạnh đó, nơi đây còn là một trong số những resort Đà Nẵng đẹp với một chuỗi các không gian và văn hóa độc đáo. Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp, không gian ngoài trời phục vụ cho tiệc cưới trên bãi biển.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng này có đến 193 phòng khách sạn cao cấp, hiện đại. Ngoài ra, nơi đây có tầm view cực đẹp, sự kết hợp giữa vẻ đẹp và kiến trúc độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách không khác các khách sạn Đà Nẵng cao cấp khác.

Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 5
Resort biển Đà Nẵng view cực đẹp Hyatt Danang Resort

Hyatt Danang Resort còn có các hồ bơi, khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar, Spa,…mang đến một chuỗi các dịch vụ chăm sóc hàng đầu hứa hẹn đem đến cảm giác nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng. 

Nhà hàng Green House cũng như nhà hàng Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và châu Âu. Du khách có thể thưởng thức hải sản và các món nướng tại nhà hàng Beach House trong khi rượu Martini và cà phê Sài Gòn có tại quán Terrasse Lounge.

Hoàn thành form dưới đây để nhận thông tin cùng báo giá dự án Le Meridien Đà Nẵng!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Resort Furama Đà Nẵng 

    Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Furama Resort Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, có uy tín và được xem là một trong những biểu tượng của ngành du lịch Việt Nam. Nơi đây đã đón tiếp rất nhiều lãnh đạo cấp cao cùng các ngôi sao điện ảnh quốc tế. 

    Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 6
    Resort biển Đà Nẵng 5 sao sang trọng Furama Resort Danang

    Với ưu điểm sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay sát bãi biển trong xanh sẽ nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt tại Đà Nẵng. Resort này cách trung tâm thành phố chỉ với 30 phút đi xe ô tô. Bên cạnh đó, nơi đây còn nằm trong danh sách các resort Đà Nẵng đẹp. Với thiết kế mang phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. 

    The Ocean Villas

    Địa điểm: Sơn Trà, Đà Nẵng

    The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam. The Ocean được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao, tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo/ tận tình và cẩn trọng. 

    Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 7
    Resort biển Đà Nẵng với thiết kế độc lạ The Ocean Villas

    Du khách khi đến đây sẽ có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về không gian tự nhiên xung quanh khu nghỉ dưỡng và có thiết kế căn hộ độc đáo, khác lạ. Bên cạnh đó, khu resort này có lối đi cực đẹp cho du khách tản bộ. Tất cả các biệt thự ở đây đều có phòng khách và phòng ăn riêng rộng rãi, một quầy bar được trang bị đầy đủ, nhà bếp riêng, hồ bơi lớn nhìn trực diện ra biển và khu vực ngồi thư giãn ngoài trời. Khu nghỉ dưỡng này là một những khu có giá phòng resort Đà Nẵng không quá cao.

    Naman Retreat Đà Nẵng

    Địa điểm: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Chỉ cách sân gôn Montgomerie Links nổi tiếng 500m, Naman Retreat chào đón du khách với hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ được bài trí sang trọng với Wi-Fi miễn phí.

    Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 8
    Resort biển Đà Nẵng kết hợp văn hóa Việt Nam với kiến trúc thanh lịch đương đại – Naman Retreat

    Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tọa lạc trên tuyến đường du lịch ven biển Trường Sa nơi luôn gây nhiều ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống. Cùng sự tinh tế trong trang trí nội thất, lòng mến khách của người Việt. Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    Fusion Maia Đà Nẵng

    Địa điểm: Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Resort trên bãi biển này cách bãi biển 12 phút đi bộ. Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia Resort cung cấp dịch vụ spa miễn phí tại tiện nghi spa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.

    Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất 9
    Resort biển Đà Nẵng Fusion Maia

    Khu nghỉ dưỡng này có đến 80 biệt thự rộng rãi, thiết kế có hồ bơi ngoài trời, 4 biệt thự spa, 3 phòng biệt thự hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho du khách. Du khách sẽ ấn tượng ngay với các thiết kế theo kiến trúc đặc trưng của Việt Nam cùng trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt mang tới cho du khách một sự thư giãn tuyệt đối tại thiên đường nghỉ dưỡng này.

    Le Meridien Đà Nẵng – Resort biển Đà Nẵng mới ra mắt thị trường

    Địa điểm: đường Thanh Niên, KP Viêm Đông, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Le Meridien Residences Danang là dự án biệt thự và căn hộ mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Châu Á sở hữu dịch vụ quản lý chuẩn mực quốc tế của Marriott International. 

    Được truyền cảm hứng từ những di sản đậm sắc Châu Âu, hòa quyện với đường nét độc đáo của văn hóa bản địa, bộ sưu tập 63 biệt thự biển với nội thất “đo ni đóng giày” được phát triển bởi IFF Holdings chính là tuyên ngôn đầy tự hào về “Không gian sống mang dấu ấn của cộng đồng tinh hoa toàn cầu”. 

    resort-bien-da-nang
    Dự án Resort biển Đà Nẵng đầu tiên mang thương hiệu Le Meridien

    Khả năng liên kết vùng của dự án Le Meridien Đà Nẵng cực kỳ cao:

    • Dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng tại miền Trung như: Núi Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An,…
    • Di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 30 phút
    • Cách bán đảo Sơn Trà mất 35 phút
    • Đặt chân đến Phố Cổ Hội An chỉ trong 20 phút đi đường
    • Cách khu du lịch Bà Nà Hills 35 phút

    Xem thêm: Giới thiệu dự án Le Meridien Đà Nẵng

    Trên đây là top 10 resort biển Đà Nẵng đẹp nhất, nếu quan tâm đến dự án biệt thự biển mới tại Đà Nẵng là Le Meridien, bạn đọc có thể xem thêm thông tin chi tiết dự án tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn