Vị trí Le Meridien Đà Nẵng có gì tiềm năng?

0
591

Le Meridien Đà Nẵng là dự án bất động sản nghỉ dưỡng do Tokin Land triển khai với các loại hình sản phẩm: khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ. Dự án nằm trọn trong vùng Non Nước nổi tiếng, có bãi biển riêng đẹp nhất hành tinh, được ghi nhận bởi CNN Travel. Dự án trở nên đặc biệt hơn khi sở hữu tiềm năng vượt trội khó có được ở bất kỳ đâu, nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa. Toàn bộ thông tin vị trí Le Meridien Đà Nẵng sẽ được RETI cung cấp ngay trong bài viết này.

Vị trí Le Meridien Đà Nẵng ở đâu?

Vị trí Le Meridien Đà Nẵng tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Phường Điện  Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Nằm trong khu du lịch nổi tiếng tại địa phương là bãi biển Non Nước, giữa ranh giới 2 nơi là Đà Nẵng – Quảng Nam, hình thành nên vùng đất lý tưởng, mang đến lợi ích phát triển lâu dài cho dự án.

vi-tri-le-meridien-da-nang-co-gi-tiem-nang
Le Meridien tọa lạc tại vị trí ranh giới 2 khu vực TP. Đà Nẵng và Quảng Nam

Nhờ vào vị trí đắc địa, nằm giữa ranh giới 2 nơi tiềm năng nên từ vị trí Le Meridien Đà Nẵng du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP. Đà nẵng và Quảng Nam, dễ dàng kết nối giao thông, tiện ích thuận tiện đến từ địa bàn khu vực. Mặc dù vậy, vị trí Le Meridien Đà Nẵng vẫn khá tách biệt với trung tâm mang đến bầu không khí trong lành đến từ cảnh quan thiên nhiên, tránh xa khói bụi ô nhiễm.

>>>Giới thiệu dự án Le Meridien Đà Nẵng – Thương hiệu Le Méridien

Dự án có những kết nối vượt trội như:

Bao quanh dự án là hệ thống tiện ích đẳng cấp như BRG Golf Resort, bãi tắm Sơn Trà – Điện Ngọc, Mỹ Khê, Tiên Sa hay các khu resort du lịch Ocean Resort Đà Nẵng, Sheraton Grand Danang Resort,.. Tạo nên mạng lưới tiềm năng, du khách không chỉ đến đây ngắm cảnh mà còn được dịp khám phá tiện ích cao cấp xung quanh dự án.

vi-tri-le-meridien-da-nang-co-gi-tiem-nang
Phối cảnh dự án Le Meridien Đà Nẵng

Bên cạnh đó là các địa điểm tham quan, chứng tỏ sức hút về du lịch của khu vực là không hề nhỏ, nhiều danh lam thắng cảnh cùng di sản văn hóa nổi bật như Bà Nà Núi Chúa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, phố cố Hội An, thánh địa Mỹ Sơn,.. Đây đích thị là thiên đường du lịch của mọi nhà.

Với vị trí kề cận vùng biển Sơn Trà – Điện Ngọc, dự án có được trọn vẹn tiềm năng và giá trị từ vùng đại dương bao la xinh đẹp này, kiến tạo nên nhiều kiệt tác ven biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành, với tầm view ngắm trọn đại dương xanh sẽ khiến du khách thích thú và ấn tượng.

Vị trí Le Meridien Đà Nẵng có tiềm năng gì nổi bật? 

Trước hết, phải nói đến tiềm năng mà dự án Le Meridien sở hữu. Tọa lạc dọc theo đường bờ biển đẹp bậc nhất trong và ngoài nước, nơi mà bất kỳ một ông lớn nào trong ngành nghỉ dưỡng cũng muốn sở hữu cho mình một dự án trên cung đường này. Chứng tỏ vị trí Le Meridien Đà Nẵng đang tọa lạc là một vị trí cực đẹp và giàu tiềm năng phát triển, mang tới giá trị bền vững.

Vị trí Le Meridien Đà Nẵng có gì tiềm năng? 1
Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Nhờ lợi thế của việc nằm giữa 2 vùng kinh tế và du lịch trọng điểm là Đà Nẵng và Quảng Nam nên dự án BĐS nghỉ dưỡng Le Meridien Đà Nẵng có tiềm năng mạnh mẽ, giá trị đầy hứa hẹn trong tương lai cho mỗi chủ nhân của dự án.

Đà Nẵng – Quảng Nam là 2 khu vực đi đầu về xu hướng và tiềm năng du lịch, được đông đảo du khách ghé thăm hàng năm, luôn được lựa chọn làm điểm đặt chân, với sự quy tụ đồng loạt của địa điểm du lịch lớn, nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên bản đồ du lịch quốc tế.

vi-tri-le-meridien-co-tiem-nang-gi
Dự án biệt thự Le Meridien Đà Nẵng

Du khách nước ngoài luôn chọn Đà Nẵng, Hội An là điểm dừng chân của mình, ấn tượng về di sản văn hóa được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, lượng khách du lịch ghi nhận được tăng đều qua từng năm, kéo theo đó là nhu cầu nghỉ dưỡng vì vậy cơ hội dành cho dự án là vô cùng tiềm năng.

Không chỉ phát triển về du lịch, cả 2 khu vực này còn có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội vượt bậc, là những vùng đất nhiệt huyết, không ngừng đổi mới, mang đến diện mạo sầm uất cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện giúp cho dự án đến gần hơn với khách hàng. Trong tương lai gần, dự án Le Meridien Đà Nẵng sẽ mang tới tiềm năng lớn và giá trị vượt trội cho nhà đầu tư.

Hiện tại dự án đang trong giai đoạn mở bán với mức giá kèm chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, quý khách hàng hãy để lại thông tin theo mẫu form dưới đây để nhận thông tin chi tiết và giá bán dự án:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Với những ưu thế về vị trí như thế, Le Meridien Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những tiềm năng để phát triền thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất khu vực Miền Trung. Trên đây là những phân tích về thông tin và tiềm năng của vị trí Le Meridien Đà Nẵng, còn rất nhiều bài viết hay và bổ ích về các dự án BĐS hấp dẫn tại RETI Blog, RETI hy vọng các bài viết của mình sẽ giúp quý khách thuận lợi trong việc nắm bắt thông tin và giá trị của các dự án.

    Đọc thêm: RETI – Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang

    Vị trí Le Meridien Đà Nẵng ở đâu?

    Vị trí Le Meridien Đà Nẵng tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Phường Điện  Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.

    Tiềm năng từ vị trí dự án Le Meridien Đà Nẵng là gì?

    Nhờ lợi thế của việc nằm giữa 2 vùng kinh tế và du lịch trọng điểm là Đà Nẵng và Quảng Nam nên dự án BĐS nghỉ dưỡng Le Meridien Đà Nẵng có tiềm năng mạnh mẽ, giá trị đầy hứa hẹn trong tương lai cho mỗi chủ nhân của dự án.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn