Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương

0
218

Khi lượng người siêu giàu Việt Nam đang ngày càng tăng lên nhanh chóng thì các nhu cầu về chất lượng sống cũng ngày một khắt khe hơn. Không chỉ chú trọng vào vị trí, tiện ích, tiện nghi mà yếu tố “rộng” cũng được xem là vô cùng quan trọng khi lựa chọn nhà ở. Cùng RETI khám phá căn hộ BRG Diamond Residence có gì đặc biệt nhé!

Trong quỹ đất nội đô ngày một khan hiếm, nổi bật lên tổ hợp dinh thự siêu rộng đầy lộng lẫy từ trên cao mang tên BRG Diamond Residence. Kiêu hãnh giữa tọa độ vàng kết nối muôn nơi, BRG Diamond Residence được các chủ nhân tinh hoa săn lùng nhờ chất lượng trong từng căn hộ.

Căn hộ tương đương phòng tổng thống khách sạn 5 sao

96% diện tích căn hộ trên 100m2, căn hộ lớn nhất 201m2 tương đương diện tích phòng tổng thống. Hành lang rộng 2,1m, chiều cao trần sàn lên tới 3,3m; chủ nhân có thể thoải mái thiết kế theo phong cách riêng biệt mà không bị giới hạn như căn hộ thông thường.

Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 1

Căn phòng dành cho các bộ sưu tập xa xỉ

Mỗi căn hộ từ 3-4 phòng ngủ, 1 phòng đa năng: Không gian sống siêu rộng lên tới 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng đặc quyền của những chủ nhân giàu có. Gia chủ có thể biến hóa đa dạng phòng đa năng từ phòng trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, phòng chiếu phim tại gia đến phòng làm việc, phòng vui chơi cho trẻ nhỏ,…

Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 2

Ban công rộng lớn như một khu vườn

Ban công rộng tới 8m2 như một khu vườn thu nhỏ trên mây. Không chỉ tạo ra một không gian riêng tư để thư giãn, thưởng trà, đọc sách và ngắm nhìn thành phố hoa lệ mỗi ngày mà còn là nơi mở ra các điểm chạm giao thoa giữa sự tĩnh lặng, thư thái trong căn hộ với nhịp sống náo nhiệt, phồn hoa chốn nội đô.

Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 3

Dẫn đầu xu hướng “ở rộng sống sang” cùng phong cách khác biệt, BRG Diamond Residence chính là một tuyệt phẩm độc bản chưa từng có nơi trời Tây Hà Nội.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế căn hộ BRG Diamond Residence – Phong cách hiện đại, sang trọng mời quý khách hàng tham khảo!

Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 4
Dự án căn hộ cao cấp thuộc tổ hợp Dinh thự trên không BRG Diamond Residence, với không gian thiết kế nội thất mang đậm phong cách HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG và đầy tính SÁNG TẠO. 
Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 5
Mặt bằng công năng đầy sự TIỆN NGHI, thích hợp với phong cách sống của thời đại mới của BRG Diamond Residence. 

Không gian thiết kế nội thất mang tông màu TRẮNG – XÁM chủ đạo kết hợp với tông màu GỖ đậm cùng với các đường nét, chi tiết cao cấp của đồ nội thất nhập khẩu càng làm ghi dấu những trải nghiệm sống đẳng cấp thượng lưu.

Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 6 Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 7 Review chất lượng căn hộ BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 8Tìm hiểu về dự án The Diamond Residence để nắm bắt cơ hội nâng cao chất lượng sống với những trải nghiệm hoàn hảo nhất! Hotline RETI: 18008085