Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm

0
872

Mô hình shophouse đang tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ do tính đa năng và tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Vậy shophouse mặt biển, lại nằm trong quần thể bất động sản nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển duy nhất tại Nha Trang có những ưu điểm vượt trội nào? Cùng RETI tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Shophouse là gì?

Shophouse (chay còn gọi là nhà phố thương mại) là mô hình nhà ở kiểu mới – nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại. Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới. Tuy mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam gần đây, Shophouse đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, cơn sóng đầu tư mạnh mẽ do có thiết kế thông minh, đa tính năng, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở và cũng có thể cho thuê (shophouse for rent) để sinh lời.

Không giống với việc thuê mặt bằng có giá thành đắt đỏ từ chủ đầu tư (đôi khi lên đến vài chục nghìn đô-la/tháng) và chỉ được thuê trong khoảng thời gian ngắn hạn, sở hữu một căn shophouse đồng nghĩa với việc bạn được cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận quyền lợi và có thể thoải mái làm điều bạn muốn.

Shophouse sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, không gian vị trí và thường chỉ có mặt ở các trung tâm thương mại hoặc các thành phố lớn, những nơi có khu dân cư đông đúc sầm uất. Vô cùng thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê bởi luôn có sẵn một lượng khách hàng đông đảo là chính cư dân sinh sống trong khu dân cư – Một sự đảm bảo về doanh thu.

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm

Khi cơn sốt đất nền lắng xuống bởi chính sách kiểm soát mạnh tay thì dòng sản phẩm “quý hiếm” sinh lời bền vững như 168 căn shophouse mặt biển duy nhất tại vị trí trái tim của Vega City Nha Trang thu hút nhà đầu tư cả nước, những sản phẩm HOT nhất đang dần được hé lộ.

Dựa trên những nghiên cứu khoa học về giới hạn của 5 giác quan, mọi góc cạnh, chiều cao của sản phẩm được tính toán theo tỷ lệ “ma thuật”, đảm bảo tối đa hóa trải nghiệm du khách và lợi ích nhà đầu tư.

Video 3D toàn cảnh shophouse

Mái vòm mở rộng với chiều cao tầng 1 lên tới 6m

Mái vòm mở rộng với chiều cao tầng 1 lên tới 6m cho phép thiết lập hệ thống nhà hàng, quán cafe,… hiện thực ý tưởng trang trí ấn tượng, tạo nét đột phá riêng cho không gian.

Đọc thêm Vega City Nha Trang công bố đối tác chiến lược.

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm 1
Mái vòm mở rộng

Diện tích lô đất hợp lý

Dự án có diện tích lô đất hợp lý, tới 50 – 55m2 vừa đủ hoàn hảo cho kinh doanh hiệu quả, vừa là khoản đầu tư trong tầm tay của nhiều nhà địa ốc.

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm 2
Diện tích lô đất dự án hợp lý

Có thể bạn quan tâm Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ.

Sở hữu tầng hầm hiếm có

Tầng hầm đa chức năng, giúp linh hoạt trong lưu kho, vận hành, thậm chí có thể biến tấu thành “thiên đường” của những hầm rượu sang trọng hay quán bar huyền bí dưới lòng đất.

Thiết kế đa mặt thoáng

Sở hữu tỉ lệ “vàng” với mặt tiền rộng 5 – 5,5m, đủ thoáng, đủ rộng để trưng bày sản phẩm và dễ dàng thu hút ánh nhìn ở những góc độ rộng.

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm 3
Thiết kế đa mặt thoáng

Xem thêm Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang.

Vỉa hè – nhân thêm lợi ích sử dụng

Đối với 1 căn shophouse mặt biển thì vỉa hè quan trọng chẳng kém bên trong, là nơi du khách đặc biệt ưa thích bởi độ “chill” giữa tiếng biển reo.

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm 4
Vỉa hè – nhân thêm tiện ích khi sử dụng

Không những thế, với 4 phong cách Polynesia, Hawaii, Caribbean, Europe, quần thể shophouse Vega Continental Shopping Plaza đáp ứng thị hiếu kinh doanh, đầu tư đa dạng. Cơ hội chỉ dành cho tối đa 168 chủ nhân nhanh tay nắm bắt “hàng quý hiếm” trên thị trường hiện nay!

Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm 5

Trên đây RETI đã tổng hợp thông tin shophouse Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm. Còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay thông tin dự án này ngay tại: Dự án Vega City Nha Trang trên website của RETI Proptech.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn