Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ

0
702

Ngày 22.3.2021, KDI Holdings chính thức ra mắt siêu điểm đến Vega City Nha Trang quần thể BĐS phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển sang trọng bậc nhất tại Nha Trang. Dự án tọa lạc tại Bãi Tiên nơi phía Bắc thành phố, thu hút khách du lịch bởi giá trị nghệ thuật đặc sắc, khác biệt. Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến của du lịch châu Á, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1 không 2 trong đời. Hãy cùng RETI khám phá Siêu điểm đến mới tại Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Thiên đường của những trải nghiệm không giới hạn trên cạn và dưới nước

Hoà mình trong những chuyến phiêu lưu khám phá dưới đáy đại dương, ngắm những khu vực nuôi cấy & bảo tồn san hô biển quý giá. Trải nghiệm ngàn điểm “check-in” độc nhất tại công viên Vạn San Đảo với diện tích tới 2ha. ông viên san hô – Vạn San Đảo Vega City Nha Trang rực rỡ lung linh dưới làn nước biển xanh mát, trong vắt hứa hẹn trở thành điểm đến “Must Come” không thể bỏ qua tại Nha Trang.

Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ 1
Vạn San Đảo – Công viên san hô độc đáo, trải rộng trên 2ha phía trước Bãi Tiên

Trải rộng trên diện tích gần 20.000 m2 với hơn 122 loài san hô và hơn 81 hệ thực vật biển, Với cảnh sắc kỳ vĩ tráng lệ chất chứa triết lý nhân văn, công viên san hô Vạn San Đảo là tâm huyết của chủ đầu tư KDI Holdings nhằm tái hiện những tuyệt tác kỳ quan thế giới thu nhỏ, cũng như tổ chức muôn vàn hoạt động giải trí khám phá dưới đáy đại dương, kết hợp cùng các chương trình đào tạo và chăm sóc san hô nhằm tái tạo hệ sinh thái biển quý giá.

Để đi vào thực hiện dự án, Công ty Cổ phần Vạn San Đảo thuộc Tập đoàn KDI Holdings cũng là chủ đầu tư dự án Vega City Nha Trang, hợp tác với Viện Hải Dương học Nha Trang nhằm nghiên cứu việc phục hồi san hô ở Vịnh Nha Trang với vốn đầu tư ban đầu 15 tỷ đồng. Chủ đầu tư cũng sẽ tiếp tục huy động và kêu gọi vốn để hoàn thành dự án sớm nhất.

>>> KDI Holdings đầu tư 15 tỷ đồng tái sinh san hô tại Nha Trang.

Công viên Vạn San Đảo thuộc khu Caribbean – “Thiên đường” miền nhiệt đới của Vega City Nha Trang. Ngoài công viên Vạn San Đảo, khu này còn có các điểm đến tuyệt vời khác như: tranh bích họa đá Mosaic, công viên mini Đảo giấu vàng, đường dạo bộ ven biển, khu Massage/spa và nhà hàng, khu vực trò chơi trẻ em, sân khấu múa rối…

Caribbean nằm tại cửa ngõ của phân khu shophouse, với lợi thế xung quanh giáp ranh các tiện ích chủ đạo: đường Phạm Văn Đồng kéo dài, bờ biển và Club House, tiểu khu Europe, khách sạn Rixos Hotel… đây là điểm đến lý tưởng cho gia đình và các cặp đôi ưa thích không gian thiên nhiên nhiệt đới lãng mạn. Nơi đây có vô vàn các điểm check-in độc đáo, giúp du khách lưu dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu vui chơi biển đảo trải dài 2km từ bờ biển đến Khu vui chơi trẻ em, khu thể thao mặt nước và công viên Vạn San Đảo… hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ ngập tràn hạnh phúc.

Bên cạnh công viên san hô, nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera, lấy cảm hứng từ hoa sen, là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên cạn của dự án. Với sức chứa 1.000 chỗ, không gian trên dự kiến là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, các show diễn nghệ thuật, tôn vinh những tác phẩm văn hoá đến từ những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam. Chủ đầu tư dự án kỳ vọng, các show diễn đầu tư bài bản, tổ chức thường xuyên sẽ trở thành điều thu hút du khách thích thưởng lãm nghệ thuật. Điều này cũng sẽ tạo nên nét hấp dẫn riêng cho Vega City Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm Vega City Nha Trang công bố đối tác chiến lược.

Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ 2
Lotus Opera – Biểu tượng kiến trúc và nghệ thuật tại Vega City Nha Trang.

Hành trình trải nghiệm 360 độ bất tận   

Theo mô hình thành phố ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ, KDI Holdings hướng Vega City Nha Trang thành một khu đô thị luôn có âm nhạc và ánh sáng với những bữa tiệc, show diễn nghệ thuật, những điệu nhảy Hula tại Vega Beach Club… Bên cạnh đó, dự án còn bổ sung thêm trải nghiệm cho du khách với chuỗi hoạt động mua sắm, thưởng thức thiên đường ẩm thực, những hoạt động giải trí náo nhiệt tại bán đảo thương mại shophouse mặt biển mang tên Vega Continental Shopping Plaza. Chắc hẳn không khí sầm uất đến từ những quán bar, nhà hàng, café sành điệu cùng vô số cửa hàng mua sắm hiện đại sẽ gợi nhớ những vị khách ưa trải nghiệm cảm giác như đang ở thương cảng Clarke Quay – Singapore hay khu Shanghai Shop phồn hoa. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Khi màn đêm buông xuống, ở bất kỳ nơi đâu tại Vega City Nha Trang, du khách cũng có thể thoải mái xả hơi “vui chơi quên lối về” trong nhịp điệu rộn ràng, thả hồn vào bầu trời đêm bao la lấp lánh giữa không khí trong lành của biển cả, chìm đắm trong những quầng sáng đầy mê hoặc của một nền kinh tế đêm sôi động mà không đâu có được.

Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ 3
Vega Continental Shopping Plaza – thiên đường mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại bán đảo thương mại shophouse mặt biển.

Với mục tiêu đưa ngành du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Khánh Hòa nói chung và thành phố Nha Trang vươn tầm châu lục, Vega City Nha Trang đã thực sự kiến tạo một thiên đường nghệ thuật và giải trí đáp ứng đa dạng nhu cầu, độ tuổi, biến những điều chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực để mọi du khách tận hưởng và khám phá những niềm vui bất tận. Được mệnh danh là thành phố ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ, tại Vega City Nha Trang, âm nhạc sôi động và ánh sáng rực rỡ là bất tận. Thiên đường giải trí này hội tụ đầy đủ những bữa tiệc âm nhạc, show diễn cực chất cho giới thượng lưu. Bước qua cánh cổng, không khí lễ hội đường phố náo nhiệt “bùng cháy” lôi cuốn bước chân của những con người yêu cuộc sống về đêm, gặp gỡ nghệ sĩ DJ hàng đầu thế giới, thu hút những người đang yêu hoà mình cùng điệu nhảy Hula quyến rũ tại Vega Beach Club lúc nào không hay… 

Chuỗi tiện ích vui chơi giải trí 24/7 này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế đêm của UBND tỉnh Khánh Hoà. Địa phương này này đặt mục tiêu đón 11 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch đạt 200.000 tỷ đồng. Để hoàn thành kế hoạch, Nha Trang tập trung phát triển mô hình mới kinh tế đêm với những dịch vụ quảng bá hình ảnh văn hóa địa phương một cách hiệu quả và “buộc” khách du lịch phải chi tiền nhiều hơn khi đến với thành phố.

Do đó, những hoạt động giải trí, vui chơi, thương mại trên sẽ kéo dài xuyên đêm tại Vega City Nha Trang sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của khách du lịch khi đến với Nha Trang. Đại diện KDI Holdings kỳ vọng tổ hợp dự án giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng này sẽ góp phần trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch cho thành phố biển Nha Trang.

Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ 4
Vega Beach Club – Tâm điểm của mọi hoạt động giải trí sôi động ngày và đêm.

Với hệ thống tiện ích trên cạn và dưới nước đa dạng, Vega City Nha Trang thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng đem đến vạn trải nghiệm, xoá nhoà mọi giới hạn về không gian và thời gian bởi lực hấp dẫn của nền kinh tế đêm. Sự giao thoa giữa không gian đậm chất văn hoá, nghệ thuật bản địa cùng không khí lễ hội hiện đại sẽ thổi luồng gió mới thu hút triệu du khách đến với Nha Trang, đánh dấu một “siêu điểm đến” mới đưa du lịch Việt Nam “đậm nét” hơn trên bản đồ du lịch thế giới. 

Đọc thêm Thành phố ánh sáng và lễ hội – Thiên đường giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Vega City nói riêng và các dự án BĐS được quan tâm hiện nay, truy cập website của RETI Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn