Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh

0
470

Đại dịch Covid-19 đã có những tác động tiêu cực lên nhiều ngành kinh tế, tuy nhiên vẫn không thể ngăn cản được sức hút của thị trường bất động sản Thanh Hóa. Với “bệ phóng” hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện, nền kinh tế tăng trưởng bền vững… không quá khó hiểu khi TP. Sầm Sơn ngày càng xuất hiện nhiều những dự án quy mô lớn. Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là một dự án tiêu biểu. Hãy cùng RETI tìm hiểu ngay dự án tiềm năng này bạn nhé!

Tâm điểm của hệ sinh thái tỷ đô

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Sầm Sơn có nhiều thế mạnh và tiềm năng nổi trội để phát triển ngành du lịch biển. Tuy nhiên, thời gian lưu trú và mức chi tiêu trung bình của du khách tại Sầm Sơn vẫn còn khá khiêm tốn. Sầm Sơn thiếu những khu vui chơi giải trí, các resort nghỉ dưỡng hiện đại hay những khu phố mua sắm tập trung sầm uất để có thể thu hút khách du lịch nhiều hơn. Giới chuyên gia cho rằng, chính những bất cập về hạ tầng đã khiến du lịch Sầm Sơn chưa theo kịp đà tăng trưởng của các địa phương khác. Chỉ khi vấn đề hạ tầng cơ sở, hạ tầng dịch vụ được cải thiện thì Sầm Sơn mới có cơ hội vươn mình cạnh tranh với những thị trường du lịch trọng điểm khác tại miền Trung.

Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 1
Dự án phức hợp Sun Grand Boulevard của Sun Group tại TP. Sầm Sơn (Hình ảnh mang tính minh họa)

Hiểu và sớm nhận ra vấn đề, Sun Group đã kiến tạo để hình thành một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng với quy mô chưa từng có. Dự án được hình thành trên quỹ đất 310ha, tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD, gồm nhiều hợp phần. Trong đó, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard quy mô gần 70ha được triển khai đầu tiên sẽ là dự án chủ lực trong chiến lược nâng tầm du lịch xứ Thanh của Sun Group.

Hệ thống tiện ích đáng giá “vàng ròng”

Ôm trọn trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam và quảng trường biển sôi động suốt đêm ngày, Sun Grand Boulevard mang sứ mệnh thắp sáng kinh tế đêm cho du lịch Sầm Sơn, là trái tim sôi động, điểm tụ cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, khám phá, trải nghiệm, mua sắm… của du khách khi đến Sầm Sơn. Đây cũng là tâm điểm của hệ sinh thái du lịch tỷ đô mà Sun Group đầu tư tại xứ Thanh. Bởi vậy, dễ hiểu khi Sun Group gửi gắm vào đây một loạt tiện ích đỉnh cao khó đối thủ nào có thể cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm Sun Grand Boulevard – Chìa khóa kinh doanh đắc lợi tại Sầm Sơn

Điểm hẹn của những lễ hội biển sôi động

Không thể phủ nhận một quảng trường rộng lớn với kiến trúc lộng lẫy, hệ thống ánh sáng trang trí rực rỡ… sẽ luôn thu hút bước chân của du khách trong mỗi cuộc hành trình. Nhưng tại Sầm Sơn những không gian cộng đồng như vậy lại hoàn toàn vắng bóng. Bởi vậy, để lấp đầy “khoảng trống” đầu tiên này, Sun Group sẽ sớm bổ sung một quảng trường biển quy mô 20.000 m2 trên trục đường Hồ Xuân Hương – vị trí được ví như mặt tiền của khu đô thị Sun Grand Boulevard.

Quảng trường biển này là hạng mục đầu tiên đánh dấu việc bắt tay hợp tác giữa Sun Group với Atkins – Đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu thế giới. Trước đó, Atkins được biết đến là đơn vị từng chủ trì thiết kế các công trình của Thế vận hội Olympic London 2012, hệ thống tàu điện ngầm tại Dubai, sân bay quốc tế King Abdulaziz, khách sạn hàng đầu thế giới Burj Al Arab tại UAE…

Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 2
Quảng trường biển Sầm Sơn hứa hẹn “thay da đổi thịt” ngành du lịch biển xứ Thanh (Hình ảnh mang tính minh họa)

Đến với Sầm Sơn, Sun Group và Atkins sẽ tạo nên một công trình biểu tượng mới khi đồng kiến tạo quảng trường biển trung tâm với thiết kế hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ – biểu tượng của nền văn hoá Đông Sơn huyền thoại tại xứ Thanh. Theo đó, sân khấu điểm nhấn màn hình trống đồng sát bờ biển sẽ là nơi tổ chức các hoạt động bắn pháo hoa, lễ hội biển… Họa tiết trên trống đồng còn xuất hiện ở các tiểu cảnh trang trí dọc trục cảnh quan như con ếch, chim lạc… Điểm nhấn của quảng trường còn phải kể đến hệ thống “cà kheo” cao từ 20m trở lên, lấy cảm hứng từ công việc lao động quen thuộc của ngư dân làng biển Sầm Sơn.

Sun Grand Boulevard là dự án tâm huyết đến từ tập đoàn Sun Group, dự án hứa hẹn mang đến sự chuyển mình lớn cho nền kinh tế Thanh Hóa và hiện thực hóa tiềm năng phát triển của ngành du lịch biển Sầm Sơn. Đây chắc chắn sẽ là dự án thu về nhiều cơ hội kinh doanh lớn cho các nhà đầu tư. Bạn hãy để lại thông tin vào form bên dưới RETI sẽ gửi đến bạn sớm nhất các thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng từ chủ đầu tư:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách, quảng trường sẽ được thiết kế nhiều tiện ích. Trong đó nổi bật là đài phun nước dài 110m tại trung tâm quảng trường, đây sẽ là nơi diễn ra các buổi trình diễn nhạc nước, kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng với các tiểu cảnh, cây xanh tạo nên điểm nhấn độc đáo. Cũng giống như quảng trường biển Sun Carnival Plaza do Sun Group kiến tạo tại Hạ Long, quảng trường biển Sầm Sơn với sức chứa lên đến hơn 10.000 người sẽ trở thành điểm hẹn của những sự kiện, lễ hội văn hóa nghệ thuật, đêm nhạc, hội chợ, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách và người dân địa phương.

    Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 3
    Tổ chức Carnival đường phố để kích cầu du lịch Sầm Sơn (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Trục đại lộ giải trí sôi động 24/7

    Cùng với quảng trường biển, trục đại lộ trung tâm rộng tới 120m, dài 2.6 km như dải lụa chạy xuyên suốt khu đô thị Sun Grand Boulevard, tương lai sẽ trở thành trục lễ hội không chỉ thu hút người dân Sầm Sơn, Thanh Hoá mà còn thu hút khách quốc tế. Đây là đại lộ thương mại giải trí quy mô bậc nhất Việt Nam, được phân thành nhiều không gian, tái hiện những nét văn hoá đặc trưng của Thanh Hoá từ Đền Bà Triệu, hòn Trống Mái, biển Sầm Sơn… kết hợp với các lễ hội văn hóa đặc sắc.

    Không chỉ là trục giao thông huyết mạch, kết nối quảng trường biển với khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng rộng 29ha sắp được Sun Group đầu tư bên bờ sông Đơ, đại lộ trung tâm còn có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh để thu hút du khách tới vui chơi, trải nghiệm. Trong đó: Phố đi bộ theo chủ đề là không gian của những lễ hội Carnival, những cuộc diễu hành đường phố sắc màu; không gian cây xanh rộng tới 76m cùng những tiện ích như sân chơi nước, đường dạo bộ cảnh quan, khuôn viên sự kiện; khu ẩm thực – lưu niệm là thiên đường của những thương hiệu ẩm thực hàng đầu, các cửa hàng lưu niệm mang đậm dấu ấn địa phương…

    Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 4
    Trục đại lộ lớn nhất Việt Nam hứa hẹn một không gian sầm uất (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Lấy ý tưởng từ những trục đại lộ nổi tiếng trên thế giới như Champs Elysees (Pháp), Orchard (Singapore), Oxford (Anh)… đại lộ Sun Grand Boulevard sẽ là thỏi nam châm thu hút du khách đến Sầm Sơn, hòa vào dòng người say mê trong những sự kiện văn hóa, lễ hội quy mô lớn, những carnival rực rỡ sắc màu được tổ chức trên suốt chiều dài đại lộ.

    Được quy hoạch bao quanh quảng trường biển và trục đại lộ trung tâm chính là những dãy phố thương mại sầm uất mang phong cách Barcelona. Các phân khu shophouse này sẽ tạo nên không gian mua sắm sầm uất cho du khách khi đến với Sun Grand Boulevard. Đi kèm theo đó là sự xuất hiện của 2 công viên nằm trong phân khu Amsterdam và Champs Elysees không chỉ có tác dụng điều hòa không khí, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân thông qua hệ thống tiện ích hoàn thiện như hồ nước, vườn hoa, lối dạo, sân chơi…

    Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 5
    Đại lộ Sun Grand Boulevard xứng tầm thế giới (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Sun Grand Boulevard đã trở thành hiện tượng nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Thanh Hóa nửa đầu năm 2021. Bằng chứng là có tới 97% giỏ hàng của 4 phân khu shophouse được hấp thụ thành công sau hơn 1 tháng ra mắt. Được biết hiện nay tiến độ thi công quảng trường biển, trục đại lộ và các hạng mục tiện ích đang được Sun Group đẩy mạnh, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 2/2022.

    >>> Nước cờ đầu tư shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

    Công viên Sun World mang đậm dấu ấn văn hóa vùng miền

    Giá trị sống mới trong đại đô thị Sun Grand Boulevard sẽ còn tiếp tục gia tăng hơn nữa khi được hưởng lợi từ tổ hợp 2 công viên giải trí Sun World được quy hoạch bên 2 bờ của sông Đơ. Với ý tưởng thiết kế độc đáo công viên chủ đề từ sử thi “Đẻ đất, đẻ nước” của người Mường vùng Bá Thước (Thanh Hóa) và công viên nước lấy ý tưởng từ suối cá thần Cẩm Thủy, tổ hợp 2 công viên này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là tiếp cận gần hơn với văn hóa truyền thống trong khu vực.

    Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 6
    Sun Grand Boulevard cộng hưởng lợi thế của Sun World tại Thanh Hóa (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Đô thị phức hợp tạo cú hích lớn cho du lịch

    Sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ, cảnh quan đa dạng, Sun Grand Boulevard không chỉ đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn trở thành điểm hẹn đầu tư sáng giá trên thị trường bất động sản xứ Thanh.

    Ông Nguyễn Văn Lâm – Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa nhận định, Sun Grand Boulevard của Sun Group có lợi thế vượt trội, quy mô đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa. “Thị trường Thanh Hóa vốn đã có khá nhiều ông lớn về đầu tư, nhưng Sun Grand Boulevard đã tạo nên khác biệt lớn mà không có dự án nào, sản phẩm bất động sản nào khác được coi là đối thủ cạnh tranh”, ông Lâm cho hay.

    >>> Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm thế giới

    Còn theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam: “Trước đây, khách du lịch tới Sầm Sơn chỉ vào khách sạn, xuống biển tắm, ăn hải sản, gói gọn trong 1 ngày. Ngày hôm sau, họ rời đi vì không có dịch vụ nào khác để vui chơi, hưởng thụ. Nhưng hiện tại, với những chức năng đô thị du lịch theo quy hoạch mà Sun Group đang hướng đến thì khách đến để hưởng thụ sẽ phải kéo dài số ngày lưu trú lên tới 5 – 6 ngày để sử dụng hết các dịch vụ mà dự án tạo ra.”

    Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh 7
    Các trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất thu hút khách du lịch khi tới Sầm Sơn (Hình ảnh mang tính minh họa)

    Đúng theo chiến lược mà Sun Group đã hoạch định khi đặt chân đến Thanh Hóa, hệ sinh thái đẳng cấp – khác biệt so với những chủ đầu tư khác hứa hẹn sẽ biến Sầm Sơn thành điểm du lịch 4 mùa thay vì 1 mùa như hiện nay. Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Sầm Sơn, tâm điểm của hệ sinh thái tỷ đô, đại đô thị Sun Grand Boulevard sẽ là “át chủ bài” của du lịch phố biển, tạo ra một khu vực đô thị hiện đại bậc nhất Bắc Trung Bộ.

    Khi nhu cầu về dịch vụ du lịch tăng cao sẽ mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư cho các sản phẩm bất động sản cao cấp nằm trong khu đô thị Sun Grand Boulevard, hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đỉnh cao. Khi dự án hoàn thành thì các sản phẩm BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng như shophouse, mini hotel, căn hộ dịch vụ cho thuê… sẽ được hưởng lợi lớn từ dòng khách du lịch khổng lồ đổ về Sầm Sơn.

    Sun Grand Boulevard chắc chắn sẽ là một cú hích lớn thay đổi diện mạo TP. Sầm Sơn trong tương lai gần. Bạn đừng quên truy cập vào RETI dự án để biết thêm thông tin chi tiết nhiều dự án BĐS sôi động được RETI liên tục cập nhật.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn