Sun Grand City Feria Hạ Long chính thức trình làng bất động sản

0
990

Mới đây, dự án Sun Grand City Feria tại Hạ Long đã chính thức ra mắt vào ngày 18/05/2020. Đây là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc hệ sinh thái Sun Group  có mặt tại Bãi Cháy, Hạ Long.

sun grand city feria

Nhắc đến thương hiệu làm nên tên tuổi của Tập đoàn Sun Group là “Sun Grand City” – dòng bất động sản để ở cao cấp luôn nằm tại vị trí đắc địa. Kết hợp với chữ “Feria” mang ý nghĩa là kỳ nghỉ hạnh phúc theo tiếng Tây Ban Nha – một trong những quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới.

Hẳn nhiều người đã hình dung được dự án Sun Grand City Feria là sự án “khủng” và “chất” cỡ nào. Đặc biệt, chưa kể đây còn là dự án đô thị ở phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc hệ sinh thái của Sun Group tại Bãi Cháy, Hạ Long.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” – giữa tâm điểm khu vực Bãi Cháy, cạnh khu Shophouse Sun Plaza Grand World và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort. Các khu biệt thự tại Sun Grand City Feria được đánh giá có vị trí “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố” cực chất.

Chưa kể, dự án Sun Grand City Feria còn có khoảng lùi hợp lý với mặt đường lớn Hạ Long và khu vực sầm uất shophouse. Mang lại cho các cư dân sinh sống tại đây một không gian yên tĩnh, an ninh an toàn và đặc biệt là tận hưởng trọn vẹn bãi tắm và đường bờ biển đẹp bậc nhất miền Bắc.

Ngoài ra, dự án Sun Grand City Feria còn có quy mô cực lớn với gần 500 căn biệt thự được thiết kế với các loại hình đa dạng từ đơn lập đến tứ lập. Tất cả các căn biệt thự này đều có diện tích đất từ 130m2 – 600m2.

Điểm nổi bật của những biệt thự tại Sun Grand City Feria là sự quyện hòa tinh tế giữa lối kiến trúc mái đỏ đặc trưng của Tây Ban Nha cùng viền xanh tinh tế của Santorini, mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, lãng mạn và đầy cá tính của Địa Trung Hải độc đáo. 

Tiếp đến, hơn 38.000m2 diện tích tiện ích dành cho cư dân được chủ đầu tư bố trí bao gồm hệ thống công viên, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao ngoài trời cùng club-house 5 sao đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí tận hưởng không gian sống của các cư dân Sun Grand City Feria.

Không chỉ thế, song song với các tiện ích nội khu đẳng cấp, các cư dân Sun Grand City Feria còn  hưởng đặc quyền tận hưởng chuỗi trải nghiệm du lịch, giải trí, mua sắm trong bán kính chưa đầy 1 km quanh khu vực với bãi tắm Bãi Cháy sạch đẹp vừa được chỉnh trang, đường bao biển Kỳ quan – điểm hẹn mới của người dân phố biển, tổ hợp Sun World Halong Complex, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long hay phố mua sắm Shophouse Europe – Sun Plaza Grand World…

Sun Grand City Feria Hạ Long chính thức trình làng bất động sản 1

Đánh giá tròn tương lai, với hệ thống hầm và 3 cây cầu Cửa Lục 1,2,3 đang được đầu tư xây dựng thì cư dân Sun Grand City Feria sẽ rất thuận lợi cho việc di chuyển ra khu vực Hòn Gai (phía Tây). 

Đồng thời, quy hoạch chung thành phố đến năm 2040, tầm nhìn 2050 khi Hạ Long xác định cấu trúc phát triển đô thị theo mô hình đa cực, trong đó lấy Vịnh Cửa Lục làm trung tâm kết nối, đưa Bãi Cháy trở thành trung tâm đô thị mới sầm uất của vùng đất di sản sẽ tạo ra giá trị tiềm năng rất lớn cho dự án Sun Grand City Feria cực chất này.

Tin vui trong tháng 5 này, phân khu Calvia thuộc dự án Sun Grand City Feria sẽ mở bán chính thức. Đây là phân khu đầu tiên của dự án được “trình làng”.

Với tầm nhìn panorama hướng biển, ngắm trọn đảo Rều lung linh, cùng hệ thống tiện ích đa dạng.

Phân khu Calvia thuộc dự án Sun Grand City Feria hứa hẹn đem đến sản phẩm xứng tầm để giới thượng lưu Quảng Ninh sở hữu, sinh sống và khẳng định vị thế bản thân, đồng thời là cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư phía Bắc.

Hiện này dự án Sun Grand City Feria đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về dự án Sun Grand City Feria Hạ Long. Quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985

Tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/