Sunshine Golden River

0
836

Tổng quan dự án

Sunshine Golden River 1

Tên thương mại: Sunshine Golden River

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Sunshine

Đối tác tài chính: Ngân hàng VP Bank

Diện tích dự án : 9.004 m2 sàn xây dựng.

Quy mô dự án : 1 tòa cao tầng với 217 căn hộ và 28 lô thấp tầng 

Số tầng hầm : 3 tầng hầm.

Diện tích căn hộ dự án:Từ 120m2 tới 300m2.

Tiện ích dự án: Đầy đủ những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Nội thất bàn giao trong căn hộ: Nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn J. Mariot

Bàn giao: Quý I/2021

Vị trí dự án

Sunshine Golden River Nằm trong Quần thể KĐT Nam Thăng Long ( Ciputra ), thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu của khu đô thị được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội này như: Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp Trung tâm Thương mại Ciputra Mall.

– Thuận lợi giao thông với vị trí 2 mặt tiền, cách Trung tâm Hà Nội 9km
– Nằm cạnh Hồ Tây và Sông Hồng. Trong quần thể biệt thự sân Gold Ciputra
Được quy hoạch trong khuôn viên của khu đô thị đẳng cấp Ciputra, địa điểm nằm bên cạnh tuyến phố Võ Chí Công , từ khu vực này rất thuận tiện di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố Hà nội, với vô cùng các yếu tố thuận lợi như:
 Được quy hoạch và triển khai xây dựng trên mảnh đất cạnh Nam sông Hồng , Xét về mặt phong thủy, đây chính là vị trí nơi đầu rồng sinh khí hội tụ
Có thể dễ dàng di chuyển nhờ việc kết nói với các trục đường giao thông trọng điểm của thành phố gồm: cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,…
Bên cạnh là tàu điện số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo các cùng cơ sở hạ tầng giao thông công cộng khác rất thuận tiện cho cư dân của dự án.


Sunshine Golden River 2

Mặt bằng dự án

Sunshine Golden River mang đến một không gian xanh, môi trường sống văn minh, hoàn hảo cho cư dân quốc tế và cộng đồng tinh hoa thượng lưu tại Hà Nội, nơi giấc mơ về một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất trở thành hiện thực. Hãy vươn mình chạm tới giấc mơ hưởng thụ đích thực tại Sunshine Golden River.


Sunshine Golden River 3

Tiện ích hiện đại

Theo truyền thống Á Đông, căn nhà rộng, một gia đình lớn là đại diện cho sự may mắn và phúc khí, tài lộc của một gia tộc. Các đại gia tộc giàu có trên thế giới vẫn luôn giữ thói quen sống nhiều thế hệ trong một căn nhà lớn.
Tại Sunshine Golden River, thấu hiểu truyền thống đó, chúng tôi kiến tạo những căn hộ hạng sang với diện tích lớn từ 130 – 200 m2, một không gian rộng đảm bảo tính kết nối cho đại gia đình nhưng vẫn không thiếu đi những không gian riêng tư cần thiết.

sunshine golden river

Thiết kế nội thất

Bằng cảm hứng từ phong cách xa hoa “danh gia vọng tộc” của những căn hộ Duplex và Penthouse, mỗi căn hộ Sunshine Golden River đều có diện tích lớn từ  – 251 m2 và sở hữu ban công rộng tới 27m2 tựa như lâu đài dành riêng cho đại gia đình cũng là nơi mỗi thành viên đều có riêng một vùng trời đẳng cấp.

Sunshine Golden River 4

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI

Địa chỉ: Số 9A ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0921 595 985