The Eden Rose

0
1151

Tổng quan dự án

The Eden Rose – thương hiệu bất động sản của Vimefulland ra mắt được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn gió mát lành, mang đến cho người dân những căn liền kề, biệt thự giá rẻ nhưng được tích hợp đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại trong không gian xanh bình yên. The Eden Rose ra đời là thành quả của những suy tư, trăn trở của Vimefulland – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn dược phẩm Vimedimex trước thực trạng thị trường bất động sản thời gian qua đã ra mắt rất nhiều sản phẩm chung cư cao cấp, biệt thự liền kề với giá thành vô cùng đắt đỏ, tập trung phục vụ khách hàng có thu nhập cao, cơ hội sở hữu “nhà đất” đối với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình đang ngày càng xa ngoài tầm với.

The Eden Rose 1

  • Tên dự án: The Eden Rose
  • Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland
  • Vị trí: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • Liên danh chủ đầu tư: Công Ty cổ phần đầu tư BĐS Thanh Trì (đại diện liên danh)
  • Đơn vị thiết kế công trình nhà ở: Công ty CP kết cấu và kiến trúc Việt Nam (VSJ)
  • Nhà thầu thi công phần công trình nhà ở tầng thấp: Tổng công ty xây dựng đường thuỷ – CTCP
  • Đơn vị tư vấn cảnh quan: ARCHI Pháp – Việt Nam.
  • Tổng diện tích: 8ha (80.000m2)
  • Cảnh quan đất cây xanh và hồ điều hoà:1ha (10.000m2)
  • Loại hình sản phẩm: Nhà liền kề, biệt thự
  • Thời gian bàn giao: Dự Kiến Quý III/2018.

Vị trí dự án

oạ lạc trên khu đất có quy mô 8ha, tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Theo kế hoạch phát triển của Thành phố, huyện Thanh Trì sẽ được đưa lên thành Quận nội đô trong thời gian không xa, phân cấp Xã, Huyện, hiện nay, khiến người mua nhà có giảm giác khu vực này “xa xôi” với trung tâm thành phố, song thực tế The Eden Rose có vị trí rất thuận lợi, là mối liên hệ trực tiếp với trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, 4 mặt 4 hướng giáp nhiều tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây va Đông Nam thủ đô Hà Nội như đường Vành đai 3, đường 70A, đường nội đô Kim giang, đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm. Bên cạnh đó, The Eden Rose liền kề khu dân cư đông đúc với nhiều dịch vụ tiện ích có sẵn như: bệnh viện K, bệnh viện Quân Y, ga Hà Đông. Thông qua 2 tuyến đường lớn là đường Kim Giang và đường 70A, cư dân The Eden Rose chỉ mất 5 phút di chuyển để ra tới đường Nguyễn Xiển, 10 phút tới khu đô thị Linh Đàm và 20 phút vào Trung tâm Thành phố.


the eden rose

Tiện ích hiện đại

Chủ đầu tư tập đoàn Tân Hoàng Minh đã công phu kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú, hiện diện ngay trước ngưỡng cửa dự án, giúp “tuyệt tác ven Hồ Tây” ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi khách hàng.

D’. Le Roi Soleil Quảng An  được kiến tạo là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho bạn những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp nhất của cuộc sống hiện đại. Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích của khu vực, D’. Le Roi Soleil là dự án đầu tiên được thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt 8 tầng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống tiện ích tiêu biểu tại dự án

Thiết kế nội thất

The Eden Rose được thiết kế theo phong cách hiện đại nước Mỹ sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng bậc nhất trong khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội. Các căn biệt thự, liền kề đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu hoá về diện tích và công năng sử dụng làm tăng thêm vẻ đẹp, sự kiêu hãnh và sang trọng cho không gian sống đẳng cấp. Một lối kiến trúc mới, thể hiện sự đột phá trong tư duy kiến trúc hiện đại, phương pháp sử dụng vật liệu đơn giản nhưng lại mang lại giá trị và chất lượng cao, thiết kế nội thất tiện nghi và sang trọng. Tại đây, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt là số lượng căn góc lên tới 20% với: 181 căn nhà liền kề bao gồm 143 căn cỡ trung bình từ 82,5m2 đến 99m2; 38 căn diện tích từ 108m2 đến 218m2; 52 căn biệt thự, trong đó: 35 căn diện tích tầm trung từ 130m2 đến 150m2, 17 căn diện tích lớn từ 150m2 đến 300m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu tư gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

The Eden Rose 2

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI

Địa chỉ: Số 9A ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0921 595 985