Thông tin quy hoạch, mặt bằng Khu đô thị Sunneva Island

0
476

Với mong muốn đem tới một không gian sống độc nhất, vươn tầm đỉnh cao thượng lưu và giúp kính doanh lưu trú và du lịch cho các chủ đầu tư, dự án Sunneva Island bùng nổ đã thu hút không ít những nhà đầu tư tầm cỡ.

Quy hoạch Sunneva Island

Tọa lạc trên mảnh đất có vị trí kim cương, khu đô thị đẳng cấp Sunneva Island với diện tích lên tới 26ha, trong đó, Sun Group chỉ đầu tư với mật độ xây dựng khoảng 20,91%. Điểm đặc biệt nơi đây là diện tích cảnh quan, cây xanh, tiện ích và giao thông chiếm tới 16ha và chỉ có khoảng 10% là nhà ở.

toan-canh-sunneva-island
Hình ảnh Đảo Đồng Nò – Sunneva Island

Với tổng quy hoạch Sunneva Island có tới 61% sản phẩm đặc biệt chiếm tới 237/390 số sản phẩm có view sông, view cảnh quan, góc 2 mặt tiền. Với vị trí đắt giá như vậy, chủ đầu tư Sun Group luôn muốn mang đến cho những vị chủ nhân có thể nhận được thật nhiều dương khí từ đất trời, tiền tài đi lên.

Chủ đầu tư Sun Group chia dự án ra làm 3 phân khu, 2 phân khu mang trong mình 2 sản phẩm bất động sản chính là đơn lập, song lập nằm ở phân khu Habora, Rivera. Còn Town-house ở phân khu Centria, vị trí trung tâm của hòn đảo rất thích hợp cho việc kinh doanh thương mại, dòng người đông đúc. Cùng với những tiện ích, đây khẳng định là một vùng đất hài hòa về các mặt.

Mặt bằng Sunneva Island

Dự án Sunneva Island có 71 căn đơn lập, 264 căn song lập và 55 căn Town-house, tất cả đều được xây dựng theo phong cách Tropical và Indochine được bán theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài.

  • Biệt thự Đơn lập: 71 căn.
    – Số lượng căn đặc biệt: 66 căn ~ 93%.
    – Số tầng cao: 3 tầng.
  • Biệt thự Song lập: 264 căn.
    – Số lượng căn đặc biệt: 124 căn ~ 48%.
    – Số tầng cao: 3,5 tầng.
  • Town – house: 55 căn.
    – Số lượng căn góc: 14 căn ~ 25%.
    – Số tầng cao: 5 tầng.
phan-khu-rivera-sunneva-island
Phân khu Rivera
phan-khu-habora-sunneva-island
Phân khu Habora
phan-khu-centria-sunneva-island
Phân khu Centria

Mang trên mình danh dự được trở thành khu đô thị đáng sống nhất Đà Nẵng, hoặc xa hơn là Việt Nam, góp phần tiếp tục thay đổi diện mạo của thành phố Đà Nẵng, nâng tầm quốc tế cho khu vực xinh đẹp này. Để củng cố giá trị cho dự án lần này, Sun Group đã liên tục mạnh tay đầu tư thật nhiều những tiện ích cộng đồng, những công trình giáo dục, sức khỏe, khu vui chơi, thể thao, cảnh quan với ước mơ biến nơi đây chở thành đỉnh cao của sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa nơi thượng lưu.

Phong cách Tropical là gì và hiệu quả của nó

Phong cách Tropical là lối thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng đất miền nhiệt đới, được trang trí bởi vẻ đẹp tự nhiên của cỏ cây, hoa lá và biển, trời mênh mông. Mang đến cho gia chủ một không gian thanh bình, yên ắng giữa hòn đảo thiên đường.

Điểm nhấn nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự hiện diện của những họa tiết lá cọ xanh và lá dứa xanh mát, tôn vinh vẻ đẹp tươi mát của tự nhiên và nước biển trong xanh. Một không gian sống được thiết kế theo phong cách nhiệt đới sẽ mang đến một bầu không khí tĩnh lạng và cực kỳ thanh bình, chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống bình yên.

phong-cach-tropical
Nội thất theo phong cách Tropical

Với nguồn cảm hứng từ những địa danh du lịch nổi tiếng như Hawaii, Fiji, Bali hay vùng biển Caribe. Du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng của hương hoa cỏ lạ cùng sự du dương của song biển ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Điểm chung trong phong cách Tropical là sử dụng tone màu xanh làm chủ đạo, mang đến một vẻ đẹp độc đáo nhưng lại vô cùng khỏe khoắn để mang đến một không gian sống thanh bình. Kết hợp cùng với đó là những món đồ nội thất đặc sắc để khiến cho căn phòng trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Đối với phong cách Tropical, gỗ là một vật liệu không thể thiếu để mang đến một không gian sống mộc mạc và hài hòa chung với tổng thể ngôi nhà. Hầu hết khu vực nhiệt đới đều có khí hậu ẩm ướt với nhiều nắng và gió, vì thế sàn gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến một không gian sống tối ưu trong mọi thời điểm trong năm.

Không thể thiếu trong phong cách này đó chính là cây xanh trang trí, du khách sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi những chậu phong lan, chuối cảnh, dừa cảnh hay những khóm trúc nhỏ,… Chắc chắn sẽ mang đến một cánh rừng nhiệt đới thu nhỏ ngay trong ngôi nhà thân yêu của quý khách hàng.

Kết luận

Với thông tin được tìm hiểu và chắt lọc từ nhưng chuyên gia của RETI, công ty BĐS hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có cái nhìn rõ hơn và nắm bắt rõ tình hình dự án Sun Group Sunneva Island. RETI sẽ liên tục cập nhật sớm nhất những thông tin về dự án Sun Group Nam Hòa Xuân.

🌈 RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức dự án Sun Group Sunneva Island – Đà Nẵng

👉 Xem thông tin dự án: https://danang.sungroupvietnam.vn/

👉 Đăng ký làm CTV và cập nhật các khoá đào tạo tư vấn BĐS: https://agent.reti.vn/

☎️ Hotline: 098 712 6898

🏢 Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 Tòa nhà Terra, 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

🏢 Văn phòng Phú Quốc: A85, đường Ama, thị trấn Địa Trung Hải