Tổng hợp 12 mẫu mặt bằng chung cư cao cấp

0
2642

Khi tư vấn thiết kế, mặt bằng chung cư là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người mua có được cái nhìn tổng quát về căn hộ chung cư. Nhờ đó, người mua có thể có đánh giá được bản thiết kế đã tối ưu và hài hòa hay chưa. Mặt bằng chung cư sẽ bao gồm phần thiết kế tổng thể tòa nhà chung cư và phần thiết kế căn hộ chung cư. Hãy cùng RETI tìm hiểu về top 12 mẫu mặt bằng chung cư cao cấp.

Khái niệm mặt bằng chung cư

Mặt bằng ở đây có thể hiểu là phần đất để thực hiện xây dựng tòa nhà chung cư trên bảng thiết kế mặt bằng của các kiến trúc sư. Vậy nên, mặt bằng chugn cư sẽ được thấy từ các đơn vị thi công xây dựng căn hộ chung cư.

Mặt bằng tổng thể tòa nhà chung cư: Là phần bên ngoài được các kiến trúc sư thiết kế bao gồm diện tích căn hộ, cầu thang máy, cầu thang thoát hiểm, phòng đựng đồ, đường hành lang và các khu vực hỗ trợ khác,…

Mặt bằng căn hộ chung cư: Đây là phần thiết kế mặt bằng tổng thể trong 1 căn hộ bao gồm các phần như: phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng bếp,… Nhờ mặt bằng căn hộ chung cư, những người mua căn hộ có thể biết được bố trí trong căn hộ đó.

Tổng hợp 12 mẫu mặt bằng chung cư cao cấp

1. Sunshine Crystal River

Khởi nguồn là phong cách sống thượng lưu, xa hoa từ các đô thị lớn trên thế giới, Sunshine Crystal River – siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group sẽ là dấu ấn mới của phân khúc bất động sản cao cấp với địa thế phú quý, thiết kế độc bản và giá trị lâu dài. Được mệnh danh là “những kỳ quan trên không giữa lòng phố thị”, Sunshine Crystal River biệt lập với thế giới ồn ào, giúp cho chủ sở hữu đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung. 

mặt bằng chung cư cao cấp tòa DL1
Mặt bằng tòa DL1
mặt bằng chung cư cao cấp căn DL1-01
Mặt bằng toàn DL1

2. Sungrand City Thụy Khuê

Dự án chung cư Sun Grand City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa tại số 69B Thụy khuê, nơi có tầm view nhìn đắt giá về Hồ Tây; quảng trường Ba Đình; công viên Bách Thảo… Nơi tọa lạc của dự án nằm ngay tại khu vực trung tâm quanh dự án, có hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Hoàng Hoa Thám; Thụy Khuê…

mặt bằng chung cư cao cấp của Sungrand City Thụy Khuê
Mặt bằng của hai tòa S1 và S2
mặt bằng chung cư cao cấp của tầng 7-21 toàn S2 Sungrand City Thụy Khuê
Mặt bằng điển hình tháp căn hộ S2
Mặt bằng chung cư cao cấp căn hộ số 04-A Sungrand City
Mặt bằng căn hộ số 04-A
Mặt bằng chung cư cao cấp căn hộ số 04-B Sungrand City
Mặt bằng căn hộ số 04-B

3. Chung cư The Matrix One

Vị trí chung cư tọa lạc tại khu Mễ Trì – Hà Nội. Vị trí này được coi là đắc địa tại khu vực Mỹ Đình với nhiều tiện ích cao cấp được xây dựng trên diện tích rộng.

Xung quanh khu vực này là công viên mỹ trì, trường đua F1, sân vận động Mỹ Đình và Big C Thăng Long,…

mặt bằng tòa A chung cư The Matrix One
Hình ảnh mặt bằng căn hộ Tòa A
mặt bằng tòa B chung cư The Matrix One
Hình ảnh thiết kế căn hộ chung cư Tòa B

4. Chung cư Mipec Rubik 360

Chung cư Mipec Rubik tọa lạc tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những dự án được gọi là hòn ngọc tại Cầu Giấy. Dưới đây là mặt bằng chung cư cao cấp Mipec Rubik 360.

mặt bằng chung cư cao cấp Mipec Rubik 360
mặt bằng chung cư cao cấp Mipec Rubik 360

5. Chung cư D.Capitale Trần Duy Hưng

Dự án được đầu tư bởi đơn vị Tân Hoàng Minh – một trong những đơn vị lớn trong lĩnh vực bất động sản. Mặt bằng chung cư cao cấp D.Capitale Trần Duy Hưng khá rộng, bao trọn đường Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, là một trong những nút giao cực kỳ quan trọng của thành phố.

Mặt bằng khu chung cư D.Capitale
Mặt bằng khu chung cư D.Capitale

6. Chung cư Sun Legacy 69B Thụy Khuê

Chung cư Sun Legacy 69B Thụy Khuê là dự án tâm huyết của tập đoàn Sun Group tại thị trường Hà Nội, được đầu tư vô cùng tỷ mỹ về cả thiết kế, tiện ích cũng như quy mô của dự án. Với vị trí đắc địa trên đường Thụy Khuê, một mặt view Hồ Tây, 1 mặt nhìn công viên Bách Thảo dự án Sun Legacy thực sự sẽ là điểm đến của các cư dân đẳng cấp.

Mặt bằng chung cư cao cấp Sun Legacy 69B Thụy Khuê
Mặt bằng của khu chung cư Sun Legacy 69B Thụy Khuê

7. Chung cư Platinum Residences

Dự án chung cư Platinim Residences đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Nguyễn Công Hoan. Với vị trí này, chúng ta có thể di chuyển vào trung tâm và các khu tiện ích dễ dàng.

Mặt bằng dự án chung cư Platinim Residences
Mặt bằng dự án chung cư Platinim Residences

8. Chung cư WaterMark – Hồ Tây

Mặt bằng chung cư cao cấp WaterMark - Hồ Tây
Mặt bằng của chung cư WaterMark – Hồ Tây

9. Chung cư Thăng Long Garden

Chung cư Thăng Long Garden có vị trí nằm tại Minh Khai, Hai Bà Trưng – một trong những khu vực sầm uất nhất hiện nay. Mặt bằng chung cư cao cấp Thăng Long Garden được thiết kế độc đáo, thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Mặt bằng tầng điển hình nhà A3 của chung cư Thăng Long Garden
Mặt bằng tầng điển hình nhà A3 của chung cư Thăng Long Garden

10. Chung cư 88 Láng Hạ

Mặt bằng căn hộ tháp A
Mặt bằng căn hộ tháp A
Mặt bằng căn hộ tháp B
Mặt bằng căn hộ tháp B

11. Chung cư Royal City

Mặt bằng chung cư cao cấp Royal City
Mặt bằng chung cư cao cấp Royal City

Nằm trong tổ hợp tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, khu chung cư Royal City được mệnh danh là “thành phố châu Âu” thu nhỏ với tổ hợp đô thị hoàn hảo, cuộc sống tiện nghi, hiện đại, không gian xanh, sạch và an toàn.

12. Chung cư Mandarin Garden

Một số thiết kế căn hộ tại Sungrand City Thụy Khuê:

Mặt bằng thiết kế căn hộ tại Sungrand City Thụy Khuê
Mặt bằng thiết kế căn hộ tại Sungrand City Thụy Khuê

Trên đây là bài viết tổng hợp 12 mẫu mặt bằng chung cư cao cấp. Để theo dõi tin tức về bất động sản và các dự án hiện có tại Việt Nam, hãy truy cập RETI Proptech – Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn