Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021)

0
3495

Giai đoạn hiện tại chính là cơ hội để các doanh nghiệp bất động sản tự nhìn lại chặng đường đã qua, từ đó thực hiện các chiến lược tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng tinh gọn và hiệu quả. Mục đích của việc này là nhằm đáp ứng nhu cầu thực của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp tự làm mới mình để nâng cao năng lực cạnh tranh, chờ đón những cơ hội trong tương lai không xa, tạo cơ hội mở rộng và phát triển không ngừng. Cùng RETI điểm mặt 15 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Công ty Cổ phần Vinhomes

VINHOMES – HỆ THỐNG CĂN HỘ, BIỆT THỰ VÀ NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VỚI DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

Vinhomes hiện là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản Vinhomes là luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Tập đoàn Vingroup được phát triển dựa trên mảng cốt lõi BĐS. Lợi nhuận trước thuế (EBITDA) vẫn mang lại từ 35.000 tỷ đến 40.000 tỷ mỗi năm.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 1
Vinhomes hiện là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup

Các loại hình bất động sản nhà ở phổ biến trong các dự án BĐS nhà ở của Vinhomes

  • Căn hộ hay căn chung cư: là một đơn vị nhà ở khép kín trong các tòa nhà thường từ 12 tầng trở lên, có thang máy và các tiện ích cảnh quan cho cư dân.
  • Shophouse chân đế: là một sản phầm dưới chân các toà nhà chung cư cao tầng với mục đích để kinh doanh.
  • Shophouse thấp tầng hay nhà phố thương mại: là căn nhà được thiết kế để vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở.
  • Biệt thự: là căn nhà được thiết kế với mục đích duy nhất là để ở và thường có vị trí khép kín và biệt lập với các phân khu khác trong các đô thị dự án.

Năm 2020, theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố tháng 8/2020, Công ty Cổ phần Vinhomes tiếp tục 2 năm liên tiếp được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Các dự án của Vinhomes đều có vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. Vinhomes hướng tới mục tiêu không chỉ xây nhà mà còn kiến tạo môi trường sống văn minh, đẳng cấp để mỗi ngôi nhà ở Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”. Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị và được thị trường đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Tham vọng của Vingroup khi tham gia bất động sản công nghiệp.

Dịch vụ
Công ty Cổ phần Vinhomes tiếp tục 2 năm liên tiếp được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản

RETI Proptech – Giải pháp bất động sản toàn diện

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.

Dịch vụ cung cấp

Với nền tảng này, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khi có hàng trăm dự án được niêm yết website RETI-Proptech với đầy đủ thông tin minh bạch về chủ đầu tư, đơn vị thi công, thông tin và mức giá chính xác của mỗi sản phẩm… Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm căn nhà theo mong muốn của mình dựa trên các tiêu chí như: khu vực, tên dự án, hướng nhà, mức giá…

Bên cạnh đó, hai tính năng được đánh giá là đột phá chỉ có tại RETI đó là khả năng “Check căn trực tuyến theo thời gian thực” và “Giữ chỗ – đặt mua ngay tức thì”. Đây là hai tính năng sẽ đảm bảo cho toàn bộ quá trình giao dịch luôn tuyệt đối minh bạch.

Nếu như trước đây, khi tìm hiểu dự án và muốn biết sản phẩm mình chọn còn hay hết, chi tiết thông tin sản phẩm thế nào, người mua bắt buộc phải thông qua môi giới, thì với reti.vn, người dùng có thể tự mình kiểm tra xem ở ngay thời điểm hiện tại, căn nhà mình muốn mua còn hay hết, đã có người đặt chỗ chưa, còn bao nhiêu căn có thể mua…

Sau khi chọn được căn hộ ưng ý, chốt được phương án thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tiến hành giữ chỗ ngay lập tức trên trang. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và làm chủ quá trình giao dịch.

Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tiến hành giữ chỗ ngay lập tức trên trang

Theo thông tin từ RETI, đây là những tính năng được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và xu hướng phát triển của ngành BĐS thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tái bùng phát như hiện nay, nền tảng này hứa hẹn sẽ là một giải pháp hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu giao dịch BĐS của người dân.

Giá trị mang lại cho cả khách hàng và chủ đầu tư

Với tất cả những tính năng hiện có tại RETI – Proptech, khách hàng có thể mua nhà mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian và giảm thiểu được rất nhiều rủi ro khi giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ được mua nhà trực tiếp từ các chủ đầu tư, mà còn được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Chính nhờ sự kết hợp của công nghệ và con người, việc mua nhà của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về giải pháp mới này, ông Ngọc Nguyễn – Co-founder đồng thời cũng là CEO của RETI cho biết: “Chúng tôi phát triển nền tảng website reti.vn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, với mong muốn minh bạch hoá giao dịch BĐS, giải quyết triệt để những bất cập của cách thức giao dịch truyền thống và tối ưu hoá việc mua nhà của khách hàng. Trong thời gian tới, RETI sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp này, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm, giao dịch của khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm thật sự thoải mái, dễ dàng”.

cong-ty-bat-dong-san
RETI mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Còn đối với các Chủ đầu tư, có thể nói họ đã có thêm một kênh phân phối sản phẩm, tiếp cận khách hàng bài bản và hiệu quả. Việc niêm yết sản phẩm qua reti.vn sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được thông tin, tiếp cận trực tiếp và đơn giản hoá quá trình đưa sản phẩm tới khách hàng.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS thông qua các giải pháp công nghệ, marketing và bán hàng chuyên nghiệp. RETI cung cấp một nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hoàn toàn mới, giúp số hoá dữ liệu, kết nối trực tiếp – trực tuyến tất cả các chủ thể với nhau, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát tất cả các hoạt động mua – bán – quản lý, mang đến sự minh bạch tuyệt đối mà ai cũng mong muốn.

Để tìm hiểu về các dự án bất động sản cực hot do Reti phân phối, truy cập website của RETI-Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc NoVa

Được thành lập ngày 18.09.1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn: ANOVA CORP Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc và NOVALAND GROUP Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

NovaLand hiện đang là chủ đầu tư hoặc liên kết hợp tác với hàng loạt dự án lớn và có trí trí đắc địa gần trung tâm Sài Gòn hiện này. NovaLand cũng chú trọng vào đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp để kinh doanh các sản phẩm của công ty. Với gần 30 dự án được đưa ra thị trường, hiện số căn hộ giao dịch của Novaland chiếm khoảng 30% toàn giao dịch khu vực TP.HCM. Tập đoàn đã tích lũy quỹ đất từ 12 dự án với diện tích lên đến 500ha, tương đương 5 triệu mét vuông sàn. Năm 2018, Novaland khả năng đạt doanh thu 24.129 tỷ đồng từ các dự án như Habour City, Kingston Residence, The Sun Avenue, SunriseCity View, Sunrise Riverside bàn giao cho khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật khái niệm về proptech.

Việc làm Chuyên viên phân phối sản phẩm tài chính - Novaland Group

Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Đạt giải thưởng Top 10 nhà đầu tư đứng đầu Châu Á 2017 (BCI Asia Awards 2017), thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016, Southest Asia’s Best of the Best Residence 2016,… Các dự án của công ty bất động sản này được quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Công ty Cổ Phần Tập đoàn ECOPARK

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng) được thành lập bởi 7 pháp nhân và 2 thể nhân. Đây là sự kế thừa và phát huy kinh nghiệm, năng lực của những tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khách sạn, dịch vụ, du lịch, xây dựng.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 2

Hội đồng quản trị Ecopark đã định hướng tập trung xây dựng và phát triển duy nhất khu đô thị Ecopark với diện tích lên đến 500ha. Ecopark được kiến tạo dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và cảnh quan tự nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện cho con người. Ecopark là sự khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn với những giá trị về cộng đồng, văn hóa và con người, xứng đáng là “Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn”.

Bằng việc đầu tư xây dựng một khu đô thị mới có quy mô và tổng mức đầu tư hàng đầu Việt Nam, Ecopark hướng tới việc xây dựng công ty trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp đẳng cấp cao tại khu vực Đông Nam Á.

Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới. Vihajico phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển đô thị bền vững hàng đầu Việt Nam; kiến thiết Ecopark trở thành một khu đô thị chức năng kiểu mẫu của cả nước và khu vực, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc xanh bền vững. Tại Ecopark, Vihajico tập trung vào ba sứ mệnh chính: Phục vụ cư dân, gần gũi thiên nhiên, văn hóa đa dạng.

>>> Tất tần tật về CRM bất động sản – Công cụ đắc lực cho nhà quản lý.

Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng

Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những chủ đầu tư có tiếng đi tiên phong trong việc hình thành những khu phức hợp, khu đô thị kiểu mới tại Tp. Hồ Chí Minh bởi bất cứ dự án nào phát triển lân cận luôn lấy cột mốc Phú Mỹ Hưng để hướng đến như ‘Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút.., liền kề Phú Mỹ Hưng”. Vì vậy Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng luôn dẫn dắt thị trường.

Điểm chung của những dự án Phú Mỹ Hưng là vừa mang đến giá trị mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống cư dân, vừa làm thay đổi diện mạo của khu Nam cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, hầu hết những sản phẩm của Phú Mỹ Hưng đều liên tục “cháy hàng” nhanh chóng ngay trong ngày công bố.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG (tên cũ là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng) được thành lập ngày 19/5/1993, là liên doanh giữa 2 công ty:

  • Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là Công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận).
  • Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (trước đây là Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D – Đài Loan)).
Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 3

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, IPC đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố trong việc đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng phục vụ cho phát triển kinh tế và đô thị, góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế “Tiến ra Biển Đông” và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu vực phía Nam TP.HCM.

Các dự án phát triển của IPC luôn là những dự án mang tính đột phá, tiên phong, tạo ra những tiền đề về cơ chế, chính sách mới, những mô hình mới cho sự phát triển kinh tế, phát triển đô thị, góp phần chuyển hóa một vùng đất đầm lầy, hoang hóa, có giá trị kinh tế thấp thành các khu công nghiệp và đô thị hiện đại với các cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, xây dựng khu Nam Thành Phố trở thành khu đô thị văn minh.

Lĩnh vực hoạt động của công ty IPC

  • Xây dựng và thực hiện các chương trình, dự án đầu tư hạ tầng và phát triển hạ tầng cho các khu chế xuất, khu công nghiệp và các cụm dân cư, khu đô thị mới tại TP.HCM và các địa phương khác.
  • Cung cấp các dịch vụ liên quan cho khu chế xuất, khu công nghiệp.
  • Kinh doanh vận tải biển và các dịch vụ liên quan đến vận tải biển (như môi giới hàng hải, đại lý tàu biển, bốc dỡ hàng hoá, giao nhận hàng hóa).
  • Đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp khác.
Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 4

Lĩnh vực hoạt động của IPC mang tính chuyên ngành với nội dung kinh tế kỹ thuật là đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu khu chế xuất, khu công nghiệp, khu đô thị, luồng hàng hải và cụm cảng nước sâu. Nguồn lực của IPC chính là ý tưởng sáng tạo và tầm nhìn phát triển trong kinh tế, là năng lực sử dụng chất xám, kết hợp nghiên cứu khoa học với kinh nghiệm thực tiển, biến ý tưởng thành những dự án khả thi. Nhờ đó mà IPC đã và đang trở thành một công cụ đắc lực của Nhà nước tạo ra môi trường đầu tư hấp dẫn các đơn vị kinh tế trong và ngoài nước đến làm ăn và phát triển kinh tế địa phương. IPC luôn luôn đặt mục tiêu lợi ích kinh tế và xã hội lên hàng đầu khi thực hiện các dự án phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của TP.HCM và của khu vực phía Nam Thành phố nói riêng.

Qua hơn 25 năm phát triển, IPC đã đạt được nhiều thành tựu như “Huân Chương Lao Động hạng nhất”, Bằng Khen của Thủ Tướng Chính Phủ…

>>> Phú Quốc lên thành phố. Bước đột phá từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Đất Xanh

Tập đoàn Đất Xanh tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh, được thành lập tháng 11/2003, vốn điều lệ 0,8 tỷ đồng với người sáng lập là Ông Lương Trí Thìn tràn đầy tham vọng phát triển công ty đứng đầu trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, với vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng và hơn 4.500 nhân viên, tổng tài sản gần 20.000 tỷ đồng, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm Dịch vụ bất động sản; Phát triển dự án; Xây dựng; Khu công nghiệp và đô thị.

Đất Xanh Group - TOP #3 dự án đáng chú ý trong 2020!!!

Ngày 22/09, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) đã xuất sắc được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất trong lễ trao giải IR Awards 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp DXG được đề tên ở giải thưởng này.

Trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019, Tập đoàn Đất Xanh luôn được đề tên ở hạng mục Top 3 doanh nghiệp (DN) niêm yết có hoạt động IR được các định chế tài chính đánh giá cao nhất. Năm 2019, DXG tiếp tục giữ vững vị trí và xuất sắc nhận thêm giải thưởng DN niêm yết được yêu thích nhất thông qua cổng bình chọn công khai dành cho cộng đồng nhà đầu tư (NĐT). Cú đúp giải thưởng tại sân chơi uy tín IR Awards đã một lần nữa khẳng định vị thế của DXG trong hoạt động IR nói chung và trong giới đầu tư nói riêng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam với 26 năm hình thành và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome/ EHomeS, Flora và Valora được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các dự án của Công ty đã được hơn 17.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư.

Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long những kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… Ở cấp độ dự án Nam Long có những mối quan hệ hợp tác với các Công ty hàng đầu như Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, tập đoàn Gamuda…

Dự án Mizuki Park Nam Long - Phòng Kinh Doanh Dự Án

Công ty CP Đầu tư Nam Long xuất sắc đạt các giải thưởng sau trong lĩnh vực bất động sản: Nhà phát triển BĐS tiêu biểu 2019, Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc 2019, Giải thương BĐS Châu Á 2018,…

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 5

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 6

Tập đoàn Hưng Thịnh đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản bao gồm: Đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số…

Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh với hệ thống 9 sàn giao dịch tại nhiều tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 1.200 chuyên viên tư vấn, PropertyX là lực lượng kinh doanh nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh, nắm bắt xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh BĐS, PropertyX đã hợp tác đầu tư và sáng tạo nền tảng platform để triển khai vào hệ thống phân phối vững mạnh hiện tại mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Hưng Thịnh. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Công ty TNHH Tập đoàn BIM (BIM Group)

Trải qua hành trình 25 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 7

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.

Gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa cho phép Bim Group trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng những giá trị thực và khát vọng vươn lên, BIM Group tự tin từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.

BIM Group nhìn xa hơn và liên tục đẩy mình tiến về phía trước nhằm xác định lại ý nghĩa của phát triển bền vững đến trải nghiệm sang trọng đỉnh cao.

Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Khang Điền luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Tự tin với sức mạnh của các lợi thế: Quỹ đất sạch hơn 100h tại nơi có quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thuận tiện bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 8

Khang Điền với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng một nơi “an cư lạc nghiệp”, để nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và các đối tác.

Ngày 10.7.2020 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Gem Centre – TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (KDH) đã được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019 (TOP 50). Giải thưởng có sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế hàng đầu từ Trường Kinh doanh Harvard và tham chiếu các bảng xếp hạng lớn của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu, nhằm tìm kiếm các Công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hà Đô

Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Toàn cảnh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô trong những năm vừa qua đã thu được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Huân chương Lao động hàng Nhất, Nhì,..

HaDo Green Lane Phạm Thế Hiển Quận 8 - Tập đoàn Hà Đô

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Cen Group thành lập từ năm 2002, với thành viên đầu tiên là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ – Cen Land. Cen Group là một trong những Tập đoàn bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái đa dạng với 2 lĩnh vực chủ đạo: Bất động sản & Đầu tư khởi nghiệp.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 9

Lĩnh vực BĐS tại Cen Group bao gồm các dịch vụ:

  • Phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp.
  • Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS.
  • Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản.
  • Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phát triển mạng lưới Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS.
  • Cung cấp phương thức mua – bán – giao dịch BĐS trên nền tảng công nghệ 4.0.
  • Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói.
  • Phát triển mô hình văn phòng chia sẻ – Coworking Space.
  • Cung cấp giải pháp nâng cao năng lực cho cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực BĐS.

Các giải thưởng Cen Land đạt được: Sàn giao dịch BĐS số 1 khu vực Miền Bắc, Công ty tư vấn BĐS tốt nhất – Dot Property Vietnam Awaards 2020, Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất nă 2019 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam…

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 10

Cen Group mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân phân phối BĐS tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Vùng đất lý tưởng – Land of Dreamers” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo. 

>>> Top 8 dự án Ciputra “hot” nhất hiện nay.

Công Ty Cổ Phần DKRA Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011, DKRA Vietnam là nhà cung cấp giải pháp hiệu qur trong lĩnh vực Dịch vụ Bất động sản. Qua 8 năm hình thành và phát triển, không chỉ dẫm đầu trong lich vực nhà tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, báo cái thị trường và mở rộng phạm vi trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê bất động sản và tư vấn M&A bất động sản, hình thành chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ ; không ngừng gia tăng giá trị, lợi ích mag lại cho khách hàng và đối tác.

Bằng sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng lực lượng nhân lực chuyên nghiệp, DKRA Vietnam cam kết mang lại giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và nhân viên, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững và lâu dài.

Với những giá trị mang đến cho khác hàng, đối tác, đóng góp tích cực vao thị trường BĐS Việt Nam và cống hiến xây dựng lĩnh vực môi giới ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp DKRA Vietnam đã vinh dự đón nhận hàng loạt giải thường danh giá như:

  • Giải thưởng quốc gia “Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018” do Bộ Xây Dựng và Hội BĐS Việt Nam bình chọn.
  • Hai năm liên tiếp được trao giải “Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu” do Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS) trao tặng năm 2018, 2019.
Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 11

Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.

Hải Phát Land tự hào là đơn vị tiên phong trong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một hệ sinh thái bất động sản phát triển đầy đủ các loại hình để hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản trong một vòng tròn khép kín. Với hệ thống hơn 35 chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp cả nước, Hải Phát Land đang phân phối hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ đất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang…

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 12

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Land đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trong đó có thể kể đến top 3 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Vietnam’s Best Real Estate Agency 2019… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Tổng hợp 15 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay (2021) 13

Trên đây là tổng hợp những công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam hot nhất năm 2021. Truy cập vào RETI Dự án nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án, cũng như cập nhật về thông tin thị trường Bất động sản mới nhất tại Blog RETI nhé!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn