Top +15 Web Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí

0
285

Trong thị trường bất động sản hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thông tin về bất động sản đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là thông tin về các dự án mới, căn hộ, nhà đất, biệt thự, … Vì vậy, việc đăng tin bất động sản là một cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm của bạn. Dưới đây, RETI giới thiệu tới bạn đọc danh sách top 15 web đăng tin bất động sản miễn phí để giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

1. Chợ Tốt

Sẽ không có gì bất ngờ và bàn cãi về vị trí số 1 hiện nay trong việc đăng tin bất động sản 1 cách miễn phí đó chính là Chợ Tốt. Vì đơn giản chúng ta có thể dễ dàng thấy đây là 1 website rất uy tín, lượng truy cập cực kỳ cao và cao hơn hẳn so với những website đứng sau nó. Không chỉ thế website cũng duyệt tin rất kỹ càng và minh bạch phân biệt giữa cá nhân(chính chủ), nhà mô giới hoặc những chuyên trang bất động sản để người tìm mua có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích của mình.

Hiện nay hầu hết các từ khóa liên quan tới mua và bán nhà đất hoặc các loại hình trong lĩnh vực này website này đều đứng top GG. Chưa kể công ty cũng bỏ số tiền lớn ra để chạy quảng cáo nhằm thu hút đúng khách hàng có nhu cầu mua thật giúp tăng hiệu quả cho những bài đăng. Quy định hiện tại bạn có thể đăng miễn phí 1 tin sau mỗi 3 tháng. Tức là bạn đăng ký thành viên sẽ được đăng 1 tin miễn phí. Sau 3 tháng sau bạn sẽ được đăng 1 tin miễn phí tiếp theo. Nhìn quy định có vẻ khá nghiêm ngặt và khó cho những nhà mô giới. Tuy nhiên đối với những người đăng là cá nhân thì đây cũng là 1 cách thức tốt để ĐT mà không mất chi phí nào.

2. Mua bán 

Đây là 1 trong những web đăng tin bất động sản có lịch sự rất lâu đời có hình thức khá giống với chợ tốt là trang đăng tin ra vặt không chỉ bất động sản mà hầu như tất cả các lĩnh vực khác nhau. Muaban có lượng truy cập cũng khá lơn khoảng 2 triệu pageview 1 tháng là nền tảng tốt đem lại sự hiệu quả cho các tin đăng bất động sản mà các bạn đăng. Ngoài online thì Muaban cũng phát triển rất nhanh các chi nhánh offline giúp hỗ trợ việc đăng tin nạp tiền được hiệu quả trên cả báo giấy lẫn online.

Hiện tại Muaban cho phép người dùng có thể miễn phí đăng 5 tin nên có thể rất thoải mái dành cho cả cá nhân chính chủ và nhà mô giới. Việc duyệt bài trên Muaban cũng rất nhanh và chính xác. Nếu khó khăn trong việc đăng bài online, bạn hoàn toàn có thể đến các điểm giao dịch của nền tảng này để đăng bài hoặc nạp tiền rất tiện lợi. Ngoài việc ĐT bất động sản thì web cũng hỗ trợ đăng rất nhiều loại tin khác nhau như: tuyển đụng, điện thoại, xe máy, oto….

Top +15 Web Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí 1

3. Reti.vn – Trang thương mại điện tử dành riêng cho BĐS

Website reti.vn là Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp. Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản.

Reti.vn mang đến nền tảng hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và mua – bán bất động sản một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, với khả năng tăng cường đáng kể tính minh bạch và an toàn trong quá trình giao dịch bất động sản:

– Danh mục 100% sản phẩm niêm yết (sơ cấp và thứ cấp) đều được xác minh, thông tin minh bạch, rõ ràng

– Ứng dụng công nghệ VR360 MIỄN PHÍ mô tả chân thực sản phẩm của người bán, mang đến trải nghiệm xem nhà chân thực nhất cho người mua

– Tính năng Thẩm định nhanh các khoản vay được bảo trợ bởi ngân hàng uy tín VPBank cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ DÀNH RIÊNG cho khách hàng mua qua Reti

Top +15 Web Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí 2

4. Bannha.net – Web đăng tin bất động sản uy tín 

Bannha.net là kênh thông tin chuyên về rao vặt nhà đất, bất động sản và các lĩnh vực có liên quan, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các thông tin về thị trường BĐS trong và ngoài nước, các chính sách và văn bản pháp luật liên quan đến ngành BĐS sẽ được bannha.net cập nhật thường xuyên một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bannha.net là trang mua bán và cho thuê nhà đất, BĐS, dự án, căn hộ chung cư, khách sạn, biệt thự. Mục tiêu mà Bannha.net là hướng tới là kênh thông tin hiệu quả nhất, phổ biến nhất, thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu về bất động sản và các lĩnh vực liên quan, là cầu nối thương mại giữa người mua – người bán, người thuê – cho thuê, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

5. Meey land

Đây là 1 trong những nền tảng đăng tin bất động sản đang nổi lên vài năm gần đây với lượng truy cập khoảng 300k 1 tháng. Meey land được đầu tư công nghệ rất bài bản khi có cả phiên bản website và app cho android và ios. Tính năng cực kỳ đầy đủ lọc thông tin chi tiết và chọn nhiều option cùng 1 lúc. Bên cạnh đó tính năng chat cũng được xây dựng để có thể dễ dàng kết nối được người bán và những người có nhu cầu mua.

Ở đây tin đăng được kiểm duyệt khá kỹ càng và xác định cả việc bạn là cá nhân chính chủ hay những nhà mô giới giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được BĐS phù hợp.

Top +15 Web Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí 3

6. Nhadat24h.net – cho thuê nhà đất 

Website Nhadat24h.net ưu tiên phát triển tính năng tìm kiếm bất động sản (bán, mua, cần thuê, cho thuê) theo vị trí, địa điểm mà bạn lựa chọn. Tính năng này đem đến nhiều tiện ích và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Cùng với đó, đây cũng là một trong những website “chăm chỉ” cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình bất động sản, nhà đất, giúp bạn có thể tìm kiếm thêm các bài viết hữu ích khác.

7. So sánh nhà

Những website muanhatructuyen.vn giới thiệu và xếp hàng đều dựa trên những thông số về lượt truy cập, độ uy tín, số tin đăng miễn phí hiệu quả và sosanhnha sẽ nằm trong top 5 nhưng website đăng tin miễn phí khá tốt. Với lượt truy cập khá cao khoảng trên dưới 1 triệu pageview 1 tháng và nhiều từ khóa top GG. Mặc dù giao diện khá classic những tính năng hỗ trợ người dùng đầy đủ và cần thiết đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho mọi người có nhu cầu đăng tin miễn phí với 2 tin mỗi ngày. Ngoài ra khi bạn đăng nhiều hơn có thể lựa chọn tin vip.

8. Bds123.vn

Bds123.vn là trang web mà bạn không nên bỏ qua khi phải đau đầu tìm kiếm nhà trọ tốt. Các thông tin thuê nhà, phòng trọ ở đây đều được cập nhật mới thường xuyên mỗi ngày, mỗi giờ.

Với Bds123.vn, người đi thuê phòng có thể tìm thấy với hơn 10 loại hình cho thuê được phân loại rõ ràng trên website từ căn hộ chung cư, thuê nhà nguyên căn, thuê nhà mặt tiền, thuê phòng trọ, văn phòng, thuê cửa hàng, thuê đất…đều được cập nhật chi tiết và cụ thể nhất.

Đừng quên ghé qua bds123.vn để bạn không bỏ lỡ mất cơ hội thuê phòng với giá tốt mỗi ngày nhé!

9. Alo nhà đất

Đây là 1 trong những website cũng có lượt truy cập khá cao nhờ vào lợi thế không thu phí đăng tin người dùng với những tin thường và số lượng đăng tin được free cũng khá cao là 2 tin đối với thành viên bình thường chưa xác thực và thêm 2 tin miễn phí hằng ngày đối với những thành viên đã xác thực thông tin.  Do được thành lập cũng khá sớm từ năm 2012 và có vẻ ít phát triển về kỹ thuật nên website có giao diện khá cổ, tính năng xử lý cũng khá cơ bản chưa thân thiện với người dùng lắm theo xu thế hiện nay.

10. Rongbay.com

Rongbay.com cũng là kênh rao vặt toàn quốc tương tự như Chợ tốt. Rất nhiều thông tin, bao gồm cả các mẩu tin về cho thuê phòng ở đều xuất hiện trên website này. Gần đây, Rongbay.com cho thấy nhiều đổi mới về cả tính năng, tiện ích và hình thức, giao diện website.

Rongbay.com cũng là trang web cho thuê nhà uy tín, tạ đây bạn có thể đăng các tin tức cho thuê mà bạn cần ở chuyên mục riêng về Thuê và cho thuê nhà. Khi người dùng truy cập, họ có thể sàng lọc tin bài theo địa chỉ, diện tích phòng và giá thuê đúng theo nhu cầu sử dụng.

11. Homedy

Mặc dù đúng ra Homedy không có tin đăng miễn phí nhưng mặc định những thành viên mới đăng ký và đăng tin hiện tại có thể nhận được 5 coupon đăng tin miễn phí có hạn sử dụng trong vòng khoảng 4 tháng. Đây cũng là 1 điều khoản tốt mà website dành cho các thành viên muốn đăng tin mà không muốn tốn tiền. Đây cũng là 1 trong những website uy tín được đầu tư khá bài bản phát triển nhiều tính năng hỗ trợ người dùng nhờ vào số tiền được nhiều quỹ đầu tư trên thế giới rót vào.

12. Bất động sản online

Tiền thân từ website Can-ho đổi tên thành, batdongsanonline đang có khá nhiều keyword tốt trong lĩnh vực BDS trên top và trang này lại cho đăng tin và up tin miễn phí hằng ngày. Nếu các bạn tìm kiếm từ đăng tin bất động sản miễn phí thì cũng có thể thấy trang này trên top đầu. Mặc dù tính năng hỗ trợ chưa nhiều nhưng đây là 1 web đầu tư nội dung và SEO khá bài bản và nhiều trang chất lượng thu hút người mua. Vì thế đăng tin lên đây bạn hoàn toàn có thể tiếp cận thêm được nhiều khác hàng tiềm năng cho mình.

13. Propzy

Cũng giống Homedy, Propzy cũng là 1 công ty startup được đầu tư khá bài bản về vốn có những bước đi khác biệt so với 1 số sàn giao dịch bất động sản khác. Website hướng tới là 1 sàn mô giới chuyên nghiệp hơn là 1 website đăng tin rao vặt bất động sản. Bạn có thể đăng tin miễn phí trên prozy thông qua hình thức ký gửi BĐS. Sau đó  đội ngũ hỗ trợ sẽ liên hệ hỗ trợ và xác nhận thông tin và đưa tin đăng của bạn lên website của propzy.

Top +15 Web Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí 4

14. Ancu.me

Trang web Ancu.me chuyên cung cấp thông tin ở lĩnh vực bất động sản, cho thuê nhà là một trong các chuyên mục chính của website. Tại website Ancu, việc đăng và chia sẻ thông tin được đơn giản hóa, chỉ còn các thao tác và thông tin cơ bản, cung cấp nội dung vắn tắt nhưng đầy đủ cho người đọc.

Bảng giá đăng tin của Ancu.me cũng được niêm yết rõ ràng, bạn có thể tham khảo và cân nhắc về khoản chi phí này trước khi quyết định có đăng tin trên website này hay không.

15. lozi.vn

Trang web cho thuê nhà uy tín Lozi.vn được biết đến và sử dụng khá rộng rãi vì tính tiện lợi và hiệu quả cao. Tại đây, người dùng dễ dàng tìm kiếm nhà trọ và hoàn toàn yên tâm vì mức độ chính xác về thông tin được đánh giá khá cao.

Hiện tại danh sách nhà trọ trên Lozi.vn đang mặc định sắp xếp theo dạng phổ biến cực kì tiện lợi. Bạn chỉ cần click chuột và đăng nhập bằng liên kết với nick Facebook là đã có thể tìm kiếm ngay thông tin về nhà trọ một cách dễ dàng.

Hy vọng những chia sẻ khá chi tiết và công bằng trên đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được những web đăng tin bất động sản để đưa tin nhà đất của mình lên miễn phí nhanh và hiệu quả nhất, sớm bán được nhà.